Razer เปิดตัว Gaming Ultrabook สุดแรง มาพร้อมกับขนาดเครื่องที่เล็กกระทัดรัด #โหลดเกมออนไลน์

Razer เปิดตัว Gaming Ultrabook สุดแรง มาพร้อมกับขนาดเครื่องที่เล็กกระทัดรัด

Razer หนึ่งในผู้ชั้นนำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งระดับโลก ได้ทำการเปิดตัว Blade Stealth 13 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด และครั้งนี้มันไม่ใช่โน๊ตบุ๊คธรรมดาแต่เป็นโน๊ตบุ๊คแบบ Ultrabook โดยมาพร้อมกับความบางระดับบางเฉียบ ซึ่งจะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่

เปิดตัว Gaming Ultrabook

ถึงแม้ตัวเครื่องจะดูบางเฉียบตามสไตล์ Ultrabook ที่เน้นความสะดวกในการพกพาเป็นหลัก แต่บอกได้เลยว่าสเปคของรุ่นนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน โดยรุ่นนี้ได้ใช้ระบบปฏิบัติการ 10th gen intel Core i7 processor ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ล่าสุดของ Intel มาพร้อมกับการ์ดจอตัวเทพ Geforce GTX 1650 TI

ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างลื่นไหลแน่นอน และถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว แต่ว่ามันสามารถรองรับภาพและวีดีโอได้ถึง 4 K เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาพร้อมกับระบบ Refresh Rate 120 Hz ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูวีดีโอรวมถึงเล่นเกมได้ลื่นแบบไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วของจริง

ส่วนระบบเสียงของรุ่นนี้มีการใช้ระบบเสียงแบบ Stereo speaker มาพร้อมกับ Smart Amp และลำโพงในเครื่องถึง 4 ตัว นอกจากนั้นยังไม่พอยังมีการใช้ระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ซึ่งเป็นระบบเสียงที่ทางโรงภาพยนตร์ใช้อยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยให้ให้การจำลองเสียงแบบ 3 มิติมีความสมจริงแบบสุดๆ และจะช่วยมอบประสบการณ์เรื่องเสียงให้ผู้ใช้งานแบบจัดเต็มแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ก็ตาม

สำหรับพอร์ทเชื่อมต่อต่างๆนั้น รุ่นนี้ก็ได้มีการใช้ ThunderblotThunderbolt™ 3, USB-C, USB-A, wireless AX ทำให้มีการเชื่อมต่อและการส่งข้อมูลภายในเครื่องเร็วยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้วจัดเป็น Ultrabook ที่เข้าขั้นเทพมากๆ มันเหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องออกไปข้างนอกบ่อยๆ และด้วยรูปทรงที่บางเฉียบทำให้เวลาพกนั้นไม่รู้สึกเกะกะหรือหนักแต่อย่างใด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจจริงๆครับ ส่วนราคาเครื่องนี้อยู่ที่ 37,000 บาท ถือว่าราคากำลังโอเคเลยทีเดียว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งจองได้บนเว็บของทาง Razer ได้เลยครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก Razer

#เกมออนไลน์ #สายเกมเมอร์ #Razer #Ultrabook