เปิดประวัติ Yone พี่ชายของ Yasuo ที่มีโอกาสถูกนำเข้ามาเป็นแชมเปี้ยนใน League of Legends #เกมออนไลน์

เปิดประวัติ Yone พี่ชายของ Yasuo ที่มีโอกาสถูกนำเข้ามาเป็นแชมเปี้ยนใน League of Legends

หากใครเป็นสาวก League of Legends คงทราบดีว่าเหล่าแชมเปี้ยนในเกมล้วนแต่มีสตอรี่เนื้อเรื่องที่ชวนติดตามแบบสุดๆ และนั่นทำให้เหล่าแฟนๆเกมต่างชื่นชอบเนื้อเรื่องของตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างมาก และด้วยการที่ทาง Riot Games หรือผู้พัฒนา League of Legends ได้เคยประกาศไว้ว่า ในทุกๆปีพวกเขาจะทำการเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่ๆเข้าไปในเกม เพื่อทำให้ตัวเกมสดใหม่อยู่เสมอ และวันนี้เราก็จะมาแนะนำตัวละครที่มีโอกาสเข้าไปโลดแล่นในโลกของ League of Legends มากที่สุด ในปี 2020 นี้ นั่นก็คือ Yone พี่ชายของ Yasuo นั่นเอง

ประวัติ

หากใครเป็นเมนของ Yasuo คงทราบเนื้อเรื่องของนักดาบคนนี้ดี เพราะว่าตัวเขามีพี่ชายสายเลือดเดียวกันที่ชื่อ Yone โดยตามประวัติแล้วทั้งคู่เกิดในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งหมู่บ้านมีชื่อเสียงในเรื่องวิชาเพลงดาบสุดแกร่งกล้า และทั้ง Yasuo และ Yone ต่างก็เรียนเพลงดาบที่สำนักเดียวกัน และเมื่อเวลาผ่านไปได้เกิดสงคราม Noxian-Ionian ทำให้ Yone ได้ตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพและทิ้งให้น้องชายของเขาคอยปกป้องคนในหมู่บ้าน

แต่ว่า Yasuo ก็ไม่ได้ปกป้องตามที่พี่ชายขอร้อง และ Yasuo ก็ได้ทิ้งหมู่บ้านเพื่อไปร่วมต่อสู้เหมือนกับพี่ชาย และเมื่อ Yasuo กับมาหมู่บ้านอีกครั้งก็พบว่าคนในหมู่บ้านถูกฝั่งศัตรูบุกมาฆ่าหมดทุกคน และนั่นทำให้เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นคนลงมือฆ่า ทำให้ทาง Yasuo ต้องหลบหนีและเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ซึ่งในขณะที่เขากำลังหลบหนีนั้น

พี่ชายของ Yasuo ที่เชื่อว่าน้องของเขาเป็นคนลงมือ ก็ได้ออกตามล่าน้องชายตัวเองหวังจะปลิดชีพน้องชายคนนี้ และในที่สุด Yone ก็ได้เจอกับน้องชายตัวเองและพุ่งเข้าไปหวังจะฆ่าน้องชายทันที แต่ด้วยฝีมือของ Yasuo ที่เหนือกว่าพี่ชายทำให้ Yasuo เป็นฝ่ายจัดการ Yone ได้ในที่สุด

ถึงแม้ Yasuo จะเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องลงมือฆ่าพี่ชายแท้ๆของตัวเอง แต่นั่นก็ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นมากเช่นกัน และด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องคู่นี้ค่อนข้างมีดราม่าหน่อยๆ แต่มันก็เหมาะที่ทาง Riot Games จะนำ Yone ใส่เข้าไปใว้ในตัวเกม ถึงแม้จะดูเป็นไปได้ยากเนื่องจากในเนื้อเรื่อง Yone ได้ตายเป็นที่เรียบร้อย แต่ถ้าหากทาง Riot Games จะนำ Yone  ใส่เข้าไปในตัวเกมจริงๆ เชื่อแน่ว่าทางผู้พัฒนาคงได้เตรียมเนื้อเรื่องรองรับเหตุการณ์นี้ไว้เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก Dotesports

#เกมออนไลน์ #เกมPC #League of Legends #Yone