รีวิวเกม PC Viking Heroes การผจญภัยสุดเพลิน #เกมในsteam

รีวิวเกม PC Viking Heroes การผจญภัยสุดเพลิน

อยากเปลี่ยนวันธรรมดา ให้กลายเป็นวันแห่งการผจญภัย ไม่ยาก เพียงแค่เข้ามาในเกม PC Viking Heroes คุณจะได้ตะลุยไปในดินแดนอันน่าอัศจรรย์ พลังแห่งความชั่วร้ายถึงคราวอุบัติขึ้น ทำให้ตระกูลไวกิ้งที่กล้าหาญ เริ่มต้นภารกิจการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อรักษาดินแดน Midgard เอาไว้ให้จงได้ คุณจะค่อย ๆ ไต่ระดับความสูง ไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่กับตัวละครที่หลากหลาย เพื่อติดตามนักเวทย์มนตร์ผู้ชั่วร้าย ซึ่งมีการแผนการณ์จะปลดปล่อยพายุอันสุดรุนแรงใน Midgard!

เกม PC Viking Heroes มีความโดดเด่นอย่างไร  

  • เรื่องราวของการผจญภัยอันแสนน่ารัก
  • มีโหมดเกมสำหรับผู้เล่น ที่ชอบเล่นเกมง่าย ๆ และเหมาะกับนักเล่นเกมที่มีทักษะในระดับสูง
  • มาพร้อมมินิเกมแสนสนุก

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า รูปแบบการเล่นเกมหลักของ Viking Heroes ไม่ได้มีความแตกต่างจากเกมการบริหารเวลาอื่น ๆ มากนัก แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางงานการจัดการเวลาที่ตรงไปตรงมา ก็มีมินิเกมสนุก ๆ มากมาย ที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของเกมไปเรื่อย ๆ ทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ Viking Heroes

ยังมีออกแบบด่านต่าง ๆ ด้วยความชาญฉลาด และเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสนใจ มีโหมดการเล่น 3 โหมด ได้แก่… ง่าย, ปกติ และยาก การเล่นในโหมดปกติค่อนข้างท้าทายอยู่มาก ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อให้กลยุทธ์นั้นจำเป็นต้องมีความสามารถในการคิด

เกม PC Viking Heroes สนุกจริงลองมาเล่น

เรียกได้ว่า Viking Heroes จัดเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และมีความทันสมัย องค์ประกอบภาพแฟนตาซี ช่วยทำให้กราฟิกมีชีวิตชีวามาก เต็มไปด้วยความสดใส น่าเล่น เล่นแล้วรู้สึกอารมณ์ดี มีการใช้แถบสีขนาดกว้าง ช่วยให้ภาพมีส่วนผสมที่กลมกลืนตั้งแต่ระดับแรก ไปจนถึงระดับสุดท้าย ในส่วนของเพลงก็มีความไพเราะ เพลิดเพลิน และที่สำคัญที่สุด เกมนี้ประกอบด้วยด่านระดับมาตรฐาน 54 ระดับ ด่านโบนัส 16 ระดับ ด่านมินิเกม มาพร้อมคู่มือกลยุทธ์ วอลล์เปเปอร์ ซาวด์แทร็ก และของสะสมในเกมออีกมากมาย

สรุป เกม PC Viking Heroes เป็นเกมที่เหมาะแก่การเล่นในระยะยาว เล่นในวันหยุด หรือพักผ่อนหลังเลิกงาน ถ้าคุณอยากละทิ้งโลกความเป็นจริงไว้เบื้องหลัง และอยากออกไปปกป้องเรื่องราวแฟนตาซี เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองโหลดไปเล่นกันดู

เครดิตภาพ steampowered

#เกมในSteam #เกมออนไลน์ #Viking Heroes