แนะนำเกม รวม 4 เกมฟรี เกม Steam ฟรี โหลดลงเครื่องไว้ เกมดี แนะนำ #เกมฟรี

แนะนำเกม รวม 4 เกมฟรี เกม Steam ฟรี โหลดลงเครื่องไว้ เกมดี แนะนำ

คนที่เป็นเกมเมอร์ทั้งหลายจะรู้ดีอยู่แล้วว่าในระบบเกม Steam นั้น จะมีเกมมากมายให้เราได้เลือกเล่น เลือกซื้อ บางเกมก็ลดราคา บางเกมก็ไม่ลด แต่ถ้าหากพูดถึง เกมฟรี เกม Steam ฟรีๆ ล่ะ บทความนี้จะมาแนะนำ 4 เกมฟรี ที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายควรโหลดให้เร็ว

1.เกม Steam ฟรี – Crossout

หากคุณชอบบรรยากาศแบบในหนัง Mad Max แล้วล่ะก็ ต้องขอแนะนำเกมนี้ เพราะเกมนี้เป็นเกมรูปแบบแอ็คชั่น บู๊กระจาย ผู้เล่นจะต้องขับรถไล่ยิงกันในฉากแบบทะเลทราย ซึ่งรถของคุณก็สามารถปรับแต่งอัพเกรดได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเครื่องยนต์ไปจนถึงติดอาวุธกับรถ มีระบบการต่อสู้ให้ผู้เล่นเลือกอย่างหลากหลาย สำหรับคนที่ชอบเกมขับรถ เกมยิง ต้องรีบไปเล่นเกมนี้กันเลย

2.เกม Steam ฟรี – War Thunder

สำหรับเกมนี้คนที่หลงใหลเกมแนวสงครามย้อนยุคๆจะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะฉากหลังของเกมนี้คือช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยผู้เล่นนั้นมีหน้าที่ควบคุมรถถังหรือเครื่องบินไล่ล่าฝ่ายตรงข้าม โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ ผู้เล่นจะได้เห็นยานพาหนะชื่อดังมากมายในช่วงยุคสงครามดังกล่าว คุณสามารถเล่นกับเพื่อนได้ แต่ถ้าหากอยากเล่นคนเดียว เกมนี้ก็มีโหมดเนื้อเรื่องให้คุณได้เล่นเช่นกัน

3.เกม Steam ฟรี – Winning Putt

เกมนี้เป็นเกมเอาใจคนรักเกมตีกอล์ฟ เกมนี้จะมีสนามให้นักกอล์ฟเล่นกันมากมายหลากหลายแบบกันเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆคนอาจจะเฉยๆกับเกมนี้ แต่ขอบอกเลยว่าด้วยองค์ประกอบศิลป์ของตัวเกมที่ทำออกมาได้สมจริงมากๆ ได้กลายเป็นเสน่ห์อันสำคัญของเกมนี้เลยก็ว่า ทั้งท่าทาง สิ่งแวดล้อม สนาม ขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมภาพสวยเลยทีเดียว

4.เกม Steam ฟรี – Star Trek Online

เกมนี้เป็นเกมสำหรับสาวก Star Trek ที่ต้องมีติดเครื่องไว้เลยก็ว่าได้ เพราะเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นกัปตันที่ต้องคอยควบคุมลูกเรือในการเดินทางท่องในอวกาศ แล้วก็จะมีภารกิจต่างๆให้ได้ทำมากมาย ตั้งแต่สำรวจดาวหรือแม้แต่การที่ต้องต่อสู้กับศัตรูจากต่างดาว โดยผู้เล่นจะต้องค่อยๆไต่ระดับเลเวลไปเรื่องๆ

นอกจากความสนุกในแต่ละภารกิจสุดท้าทายแล้วนั้น ผู้เล่นก็จะได้สนุกไปการกับการตกแต่งและอัปเกรดยานของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเกมนี้จัดเต็มทั้งระบบเกมที่หลากหลาย และความสนุกที่ขนมาเอาใจบรรดาแฟนคลับ Star Trek กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา เกมฟรี เกม Steam ฟรีๆ ก็อย่าพลาดเกมนี้

#เกมในPC #เกมSteam #เกมฟรี