Keep Talking And Nobody Explodes เกมที่ห้ามหยุดพูดถ้าไม่อยากแพ้ ยิ่งเล่นหลายคนยิ่งสนุก #เกมออนไลน์

Keep Talking And Nobody Explodes เกมที่ห้ามหยุดพูดถ้าไม่อยากแพ้ ยิ่งเล่นหลายคนยิ่งสนุก

คนที่ชอบเล่นเกมใน Steam หลายๆ คนน่าจะเคยประสบปัญหาอยากเล่นด้วยกันกับเพื่อนหลายๆ คนแบบได้คุยกัน อยู่ด้วยกันจริงๆ แต่เกมก็มักจะออกมาให้เล่นด้วยกันในรูปแบบออนไลน์เสียอย่างนั้น แต่ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะเกม Keep Talking And Nobody Explodes ได้ออกแบบมาให้เราสามารถเล่นและพูดคุยกับเพื่อนตัวเป็นๆ ได้ ไม่เพียงเท่านั้น เกมมันยังบีบให้ทุกคนต้องสื่อสารกันตลอดเวลาไม่เช่นนั้นอาจจะแพ้ก็ได้อีกด้วย

Keep Talking And Nobody Explodes เกมกู้ระเบิดที่ต้องเล่นกันเป็นทีม

วิธีการเล่นเกม Keep Talking And Nobody Explodes ก็ตรงตามชื่อของเกม นั่นก็คือต้องพูดกันเรื่อยๆ แล้วจะไม่มีใครโดนระเบิด โดยเกมนั้นจะมีคู่มือการกู้ระเบิดมาให้พร้อมกับตัวเกม ผู้เล่นจะต้องแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือฝั่งที่กู้ระเบิดอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นและต้องสื่อสารหาวิธีการกู้ระเบิดกับเพื่อนโดยห้ามหันไปมองเพื่อนเด็ดขาด สื่อสารกันได้ผ่านวิธีการพูดคุยเท่านั้น

และอีกฝ่ายหนึ่งก็คือฝ่ายสนับสนุนที่มีคู่มือกู้ระเบิดอยู่ในมือ ขอแนะนำให้ปริ้นท์ใส่กระดาษออกมาจะช่วยเพิ่มความสนุกและคล่องตัวในการเล่นได้มากขึ้น เมื่อทั้งสองฝ่ายพร้อมแล้วก็สามารถกดเริ่มเกมได้ โดยวิธีการเอาชนะคือการแก้ Puzzle ในระเบิดให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด ยิ่งกดผิดเวลายิ่งสั้นลง ยิ่งกดผิดมากๆ ระเบิดก็จะทำงานเอง ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงจำนวน Puzzle

ที่จะต้องแก้ด้วย แม้ Puzzle ที่เกมให้มานั้นจะไม่มีมีความยากมากหรือมีความซับซ้อนหลายชั้น แต่เพราะฝั่งคนกู้ระเบิดไม่รู้วิธ๊แก้ ส่วนฝั่งสนับสนุนก็ต้องเดาว่ามันคือ Puzzle ไหนกันแน่เพื่อหาวิธีแก้อย่างถูกต้อง แถมยังมีสัญลักษณ์แปลกๆ ที่อธิบายยากขึ้นไปอีก ดังนั้นการจะสื่อสารกันให้รู้เรื่องจึงไม่ใช่เรื่อง่ายเสียทีเดียว แต่มันก็ช่วยเพิ่มความสนุกและลุ้นระทึกได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

Keep Talking And Nobody Explodes พูดไปเรื่อยๆ แล้วจะไม่มีใครถูกระเบิด

ด้วยความที่เป็นเกมที่อาศัยการสื่อสารที่ต้องเข้าใจตรงกันทั้งสองฝ่าย มันจึงเป็นเกมที่เหมาะที่สุดที่จะเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจ แต่อย่างไรก็ตามต้องระมัดระวังเรื่องการกระทบกระทั่งไว้สักหน่อย ไม่เช่นนั้นอาจจะอินในบทบาทเกินจนทะเลาะกันนอกเกมในที่สุด หากใครอยากสัมผัสความแปลกใหม่ในการเล่นเกมและต้องการเล่นเกมร่วมกับเพื่อนตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป ขอแนะนำให้ลองเล่นเกม Keep Talking And Nobody Explodes ดูแล้วจะติดใจ

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมในsteam #เกมpc #โหลดเกมออนไลน์ #Keep Talking And Nobody Explodes