Doraemon Story of Seasons เกมที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่วัยเด็กที่สนุกสนาน #เกมในstream

Doraemon: Story of Seasons เกมที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่วัยเด็กที่สนุกสนาน

                Doraemon: Story of Seasons เกมจากผู้พัฒนาอย่าง Marvelous Inc., Brownies Inc. หนึ่งเอาซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังอย่างโดราเอมอนมาผสมผสานกับเกมปลูกผักยุคเก่าให้เข้ากันได้อย่างลงตัว แต่ความจริงแล้วที่ Marvelous จะต้องสร้างเกมซีรี่ย์ Story of season นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะทำเกม Harvest Moon ได้อีกต่อไป ดังนั้นจะเรียกได้ว่าเกมนี้เป็นการรีสกินของเกม Story Of Seasons ก็ว่าได้

Doraemon: Story of Seasons จากการ์ตูนยอดนิยมร่วมงานกับเกมยอดนิยมอย่าง Harvest Moon

เกม Doraemon: Story of Seasons จะมีการเล่นที่ค่อนข้างคล้ายคลึงกับ Harvest Moon  เนื่องจากเป็นการร่วมงานกันของเกมยอดนิยมและการ์ตูนยอดนิยมเอง ภาพในเกมจะเป็นกราฟิกแบบ 2.5 D จากมุมสูง ระบบการขายของ การอัพเกรดอุปกรณ์ การทำเหมือง หรือการตกปลาจะมีความคล้ายคลึงกัน แต่ในภาคนี้จะมีความยากในการเล่นมากกว่าเล็กน้อย แต่ในเกมก็ยังเพิ่มของวิเศษของโดราเอมอนที่ช่วยเพิ่มความสนุกและสีสันให้กับเกมได้มากยิ่งขึ้น

ทำให้เราได้ย้อนวัยนึกถึงตอนที่ดูโดราเอมอนแล้วอยากจะใช้ของวิเศษ จุดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือกินสเปคเครื่องน้อยเมื่อเทียบกับเกมในปัจจุบันเกมอื่นๆ เป็นเกมที่ชวนให้นึกถึงอดีต เป็นการย้อนวัยไปเล่นเกมที่เคยเล่น ดูการ์ตูนที่เคยดูนั่นเอง และความที่เป็นโดราเอมอนดังนั้นเกมจึงมีกลิ่นอายความเป็นประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น มีระบบเวลาเช้ากลางวันเย็น มีระบบฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงของปี แต่มีการตัดระบบแต่งงานออก และมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกมากมาย

Doraemon: Story of Seasons เกมเนื้อเรื่องดีที่เล่นแล้วเหมือนดูการ์ตูนโดราเอมอนไปด้วย

เนื้อเรื่องของเกม Doraemon: Story of Seasons นั้น มีมากกว่าการปลูกผักทำสวน อย่างเกมต้นแบบนั่นก็คือ Harvest Moon  เพราะว่าเกมนี้ได้มีการเอาเนื้อหาจากการ์ตูนยอดนิยมอย่างโดราเอมอนเสริมเข้ามาด้วยทำให้พล็อตของเรื่องราวนั้นมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

เรื่องราวแรกเริ่มนั้นเกิดจากการที่โนบิตะและเพื่อนไปเจอเข้ากับเมล็ดพันธุ์ประหลาดพวกเขาจึงนำมันมาปลูกแต่แล้วพวกเขาก็โดนพายุพัดจะเข้าไปสู่อีกโลกหนึ่ง เช่นเดียวกันกับของวิเศษที่โดนพายุพัดและขโมยหายไปจนเกือบหมด สุดท้ายแล้วทุกคนจึงต้องร่วมกันตามหาของวิเศษเพื่อเดินทางกลับไปยังโลกแห่งเดิม นี่เป็นเพียงเนื้อหาแกนหลักของเรื่องเท่านั้นเพราะในเกมจะมีเรื่องราวให้เลือกมากมายว่าจะทำอย่างไร หรือเนื้อหาจะเดินไปในทิศทางไหนซึ่งผู้เล่นจะต้องเข้าไปเล่นกันเอาเอง

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมออนไลน์ #เกมในsteam #เกมPc #Doraemon: Story of Seasons