Sea of Thieves เกมที่จะพาคุณผจญภัยล่องเรือไปในทะเลกว้าง #เกมออนไลน์

Sea of Thieves เกมที่จะพาคุณผจญภัยล่องเรือไปในทะเลกว้าง

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องราวของท้องทะเลที่กว้างไกล การออกเดินเรือ การผจญภัยที่แสนอันตรายจนคิดอยากที่จะเป็นโจรสลัดท่องโลกกว้าง ขอแนะนำให้รู้จักกับเกม Sea of Thieves เกมที่มีฉากหลังเป็นการผจญภัยไปในท้องทะเลสวมบทบาทเป็นโจรสลัดออกทำเควสต่างๆ อย่างเต็มอิ่มกับบรรยากาศของทะเล ชายหาด และการเดินเรือ พัฒนาโดยเจ้าของเกมชื่อดังอย่าง Donkey Kong Country อย่าง Rare Ltd และจัดจำหน่ายโดย Xbox Game Studios

Sea of Thieves ไม่มี Story Mode ก็สนุกได้ด้วยเคสต่างๆ ภายในเกม

เนื่องจากเป็นเกมรูปแบบออนไลน์ Sea of Thieves จึงไม่มีเนื้อเรื่องของเกม ปล่อยให้ผู้เล่นเล่นเกมไปเรื่อยๆ และหาคำตอบกันเอาเอง แต่ความสนุกของเกมก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงไป เนื่องจากมันยังมีระบบการทำเควสออกมาท้าทายผู้เล่นอยู่เสมอ สามารถรับเควสได้จาก NPC ประกอบไปด้วยการตาหาสมบัติ การไล่ล่าเหล่ามอนส์เตอร์ รวมไปถึงการค้าขาย เกมได้ให้อิสระผู้เล่นว่าจะเลือกทำเควสอะไรบ้าง

จะทำเควสไหนก่อนหลัง หรือจะเลือกทำทุกเควสมันพร้อมๆ กันทีเดียวเลยก็ยังได้ แต่หากเควสจาก NPC ยังไม่จุใจก็มีเควสพิเศษที่จะรับได้จากขวดแก้วตามคอนเซปท์ขวดแก้วที่ลอยอยู่กลางทะเล เป็นเกมการไขปริศนาหรือคำใบ้ที่จะมีความยากกว่าเควสทั่วไป ผู้เล่นจึงได้รับประสบการการผจญภัยที่สนุกอย่างน่าเหลือเชื่อ ได้สัมผัสกับการเดินเรือ ต่อสู้ในน้ำ หาสมบัติ ซึ่งเรือในเกมนั้นก็มีขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมกับจำนวนลูกเรือ

การขับเรือก็ไม่ง่ายดาย มีความสมจริงที่ผู้เล่นและทีมจะต้องร่วมมือกัน สามารถโจมตีเรือลำอื่นเพื่อชิงสมบัติที่ใช้ทำเควสของเราก็ได้เช่นกัน เป็นการเพิ่มช่องทางและกระตุ้นให้ผู้เล่นอยากมีเลเวลที่สูงขึ้นเพื่อควาวมสนุกในการเล่นและทางเลือกที่มีมากขึ้นนันเอง

Sea of Thieves เกม Online Multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้ประสบการจากการเป็นกะลาสีอย่างแท้จริง

ผู้เล่นเกม Sea of Thieves จะได้รับทบาทเป็นหนึ่งในกะลาสีเรือของเรือที่ออกตามหาสมบัติหรือรับจ้างทำสิ่งต่างๆ เป็นเกม Online Multiplayer สามารถเล่นพร้อมกับเพื่อนได้มากถึง 4 คนเดียวทีเดียว แต่หากเล่นคนเดียวก็สามารถไปเจอเรือลำอื่นของผู้เล่นคนอื่นได้เช่นกันเพราะเกมมีเซิร์ฟกลางอยู่ 

เกมเพลย์นั้นเข้าใจง่ายเนื่องจากไม่มีเนื้อเรื่องของเกมโดยตรง เน้นให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบทบาทความเป็นกะลาสีเรือได้อย่างเต็มที่ แต่ด้วยความที่เกี่ยวข้องกับโจรสลัด เกมจึงมีเนื้อหาบางส่วนที่น่ากลัวและโหดร้าย ไม่เหมาะกับผู้เล่นอายุน้อยเท่าไหร่นัก 

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมออนไลน์ #เกมในsteam #เกมPc #Sea of Thieves