RAGE 2 เกมแอคชั่นสุดมันส์ที่ได้ผลตอบรับดีจนต้องออกภาค 2 #เกมออนไลน์

RAGE 2 เกมแอคชั่นสุดมันส์ที่ได้ผลตอบรับดีจนต้องออกภาค 2

                RAGE 2 เป็นเกมภาคต่อของเกมแอคชั่นสุดมันส์ชื่อเดียวกันอย่าง RAGE จากผู้พัฒนาอย่าง id Software และ Avalanche Studios จัดจำหน่ายโดย Bethesda Softworks หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับยอดขายและเสียงตอบรับในทางที่ดีอย่างถล่มทลายไปแล้วในภาคแรก ในที่สุดเกมก็คลอดภาคสองออกมาให้เหล่าแฟนเกมได้ซื้อเล่นกัน แต่ด้วยความที่เป็นเกมภาคต่อดังนั้นจึงอาจจะต้องทำใจไว้บ้าง เนื่องจากปกติแล้วเกมดังที่เล่นแล้วสนุก พอมีภาคต่อแล้วส่วนใหญ่จะแป้กมากกว่าปัง อย่างในสตรีมก็มีเสียงตอบรับสำหรับเกมนี้ที่ระดับปานกลาง ไม่ดีไม่แย่

เจาะเนื้อเรื่องของ RAGE 2 เรื่องราวที่ต่อจากภาคแรกกว่า 30 ปี

                RAGE 2 เริ่มจากเหตุการณ์หลังจบเกมภาคแรกลงไป หลุมหลบภัยในอดีตที่เป็นที่ลี้ภัยของผู้รอดชีวิตหรือที่เรียกกันว่าอาร์คผุดขึ้นมาทั้งหมด จากนั้นผู้คนก็เริ่มสร้างสังคมกันขึ้นมาใหม่ และต่อสู้กับ The Authority เจ้าแห่งอำนาจมืดจนชนะและได้รับความสงบสุขคืนมาอีกครั้ง และได้ก่อตั้งกองกำลังของตนเองขึ้นมาเพื่อปกป้องทุกคน เรียกว่า Ranger โดยในเกมภาคนี้จะเป็นเวลา 30 ปีให้หลังจากการก่อตั้ง Ranger ขึ้นมา โดยเรานั้นจะรับบทเป็นหนึ่งใน Ranger ที่มีเชื้อสายจากผู้รอดชีวิตในอดีต ด้วยเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะช่วยให้เหล่า Ranger นั้นมีพลังวิเศษ มีเพียงเหล่าผู้มีเชื้อสายจากผู้รอดชีวิตในอดีตที่เคยอาศัยอยู่ในหลุมหลบภัยเท่านั้นที่สามารถใช้เทคโนโลยีดังกล่าวนี้ได้ แม้ว่าเหตุการณ์จะสงบสุขมาเนิ่นนาน แต่ The Authority ก็กลับมาพรากความสงบไปอีกครั้งจากเหล่า Ranger ต้องออกมาปกป้องพลเมืองทุกคน แต่น่าเสียดายที่เรื่องราวทั้งหมดนี้ถูกเล่าจนจบตั้งแต่ต้นเกม จากนั้นเกมก็จะปล่อยให้ผู้เล่นได้ออกไปยิงและไล่ล่าศัตรูอย่างเดียว แม้ว่ามันจะเป็นความแอคชั่นเต็มตัวที่มันส์สะใจและทำให้ผู้เล่นที่ตามมาตั้งแต่ภาคแรกได้เห็นบรรยากาศเก่าๆ ฉากเดิมๆ ที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่มันก็ไม่ได้มีความลึกซึ้งอะไรไปมากกว่านี้อีก ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับจากเกมนี้จึงมีเพียงแค่ความสนุกจากการแอคชั่นเท่านั้น

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอของเกม RAGE 2

                RAGE 2 นั้นเป็นเกมแนว Open Word ที่ให้ความอิสระกับผู้เล่นเต็มที่ มีระบบต่อสู้บนยานพาหนะ ภารกิจทลายป้อมปืน มิชชั่นแข่งรถ และกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำมากมาย ตัวพลังวิเศษของเราก็สามารถอัพเกรดได้ แต่ถึงแม้ว่าจะมีอะไรหลายอย่างให้ทำ แต่ด้วยความที่เกมนั้นไม่ได้มีอย่างอื่นอีกเลยนอกจากการแอคชั่นมันจึงทำให้ผู้เล่นเบื่อง่ายมาก หากคุณไม่ชอบเกมแอคชั่นของแนะนำให้หลีกเลี่ยงเกมนี้ไว้จะดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก store.steampoweredฃ

#เกมออนไลน์ #เกมในPC #เกมในsteam #RAGE2