The Forest เกมแนว Open world ติดป่าสุดสยองขวัญ #เกมออนไลน์

The Forest เกมแนว Open world ติดป่าสุดสยองขวัญ

The Forest เป็นเกมจากผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายอย่าง Endnight Games Ltd เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดในป่าลึกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความสยดสยอง ด้วยความที่เป็นเกม Open world ดังนั้นในส่วนของเนื้อเรื่องมันจึงมีค่อนข้างน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกของมันลดน้อยถอยลงไป กลับยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เล่นมากขึ้น เนื่องจากไม่สามารถคาดเดาได้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น และการกระทำต่างๆ ของตัวละครเรานั่นจะส่งผลต่อเกมอย่างไร

เจาะเนื้อเรื่องและประวัติของเกมสยองขวัญติดป่าอย่าง The Forest

                เนื้อเรื่องของ The Forest ที่นำไปสู่การติดป่านั่นก็คือการที่พ่อและลูกคู่นึงได้โดยสารเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังที่แห่งหนึ่งที่เกมไม่ได้บอกจุดหมายเอาไว้ แต่แล้วอยู่ๆ เครื่องบินก็เกิดมีปัญหาขึ้นมาจนทำให้นักบินต้องตัดสินใจนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินกลางป่า แม้จะจอดเครื่องบินได้สำเร็จแต่สภาพของเครื่องบินและผู้คนนั้นก็แทบจะไม่ต่างกับการที่เครื่องบินตก เนื่องจากมันพังยับเยิน ที่สำคัญในป่าแห่งนี้มีชนเผ่าลึกลับสุดโหดที่กินมนุษย์อาศัยอยู่ ทุกคนในเครื่องบินรวมถึงลูกของพระเอกถูกชนเผ่าโหดนี้จับตัวไป มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่เอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมาได้ การผจญภัยในป่าใหญ่ที่สุดแสนจะอันตรายแถมเต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับของเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อตามตัวลูกสุดที่รัก เขาจะต้องตามหาลูกและคอยเอาตัวรอดจากการตามล่าของชนเผ่าสุดโหดที่กินมนุษย์เป็นอาหาร ไม่เพียงเท่านั้น เขายังต้องหารอาหาร น้ำ ยารักษาโรค และอาวุทสำหรับการต่อสู้อีกด้วย

The Forest เกมเอาชีวิตรอดที่คนชอบผจญภัยในป่าต้องห้ามพลาด

                ระบบของเกม The Forest นั้นสามารถเล่น Co-op กันได้สูงสุดถึง 8 คน เป็นการสร้างสีสันใหม่ๆ ของเกมแนวเอาชีวิตรอดในป่าที่ส่วนใหญ่แล้วจะต้องเล่นคนเดียว มีการเก็บสิ่งของต่างๆ นำมา Craft ดังนั้นคุณจึงต้องคอยเก็บสิ่งของและเป็นคนช่างสังเกตอยู่เสมอ มีระบบการล่าสัตว์ ต่อสู้กับชาวเผ่า ต่อสู้กับปีศาจ ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่แสนจะโหดร้ายในป่า กราฟฟิกในเกมก็ทำออกมาได้สวยงาม ภาพสมจริงทั้งแสงและเงา แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเกมที่จำกัดอายุผู้เล่นโดยจะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปขึ้นไป เนื่องจากเนื้อหาและภาพในเกมนั้นมีความโหดร้ายและสยองขวัญทั้งเลือดและร่างไร้วิญญาณ แต่หากคุณมีอายุที่ถึงกำหนดแล้ว มีความชื่นชอบเกมแนวผจญภัยในป่า ขอแนะนำเกมนี้เลย

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมออนไลน์ #เกมในPC #เกมในsteam #The Forest