Devil May Cry 5 เกมแนวแอ็คชั่นจากค่ายดังอย่าง CAPCOM #เกมออนไลน์

Devil May Cry 5เกมแนวแอ็คชั่นจากค่ายดังอย่าง CAPCOM

            ในที่สุดเกมแนวแอ็คชั่นชื่อดังอย่างDevil May Cry ก็ออกภาคต่อมาจนถึงภาค 5 ในที่สุด โดยออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา โดยผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดิมอย่าง CAPCOM เจ้าของเกมชื่อดังหลากหลายเกม หนึ่งในนั้นคือเกม Resident Evil และด้วยความที่เกม Resident Evil 7 ที่เป็นเกมภาคต่อภาคล่าสุดจะได้รับความนิยมและผลตอบรับในทางบวก

เหล่าแฟนเกมแอ็คชั่นบู๊แหลกจังคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกม Devil May Cry 5จะทำออกมาได้ดีเช่นกัน ซึ่งทาง CAPCOMก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

เนื้อเรื่องเกม Devil May Cry 5และความเกี่ยวข้องกับภาคก่อน

เนื้องเรื่องในเกมDevil May Cry 5เป็นเรื่องราวหลังจากเกิดเหตุการณ์ในภาคที่ 4 นานหลายปี เนโรและนิโค่กับดันเต้ขาดการติดต่อกับร่วมเดือน เนโรและนิโค่จึงจะเดินทางไปหาดันเต้ที่เรดเกรฟพร้อมทั้งหาข้อมูลจากวีเพื่อต่อสู้กับอูริเซนและปกป้องทุกคนเอาไว้ หลังจากเอาชนะโกไลแอตได้เนโรก็ไปกับวีและได้ข้อมูลเกี่ยวกับผลปีศาจของคลิฟอธที่ใรได้กินเข้าไปก็จะได้เป็นราชาปีศาจ

เนโรตามหาอูริเซนและวีไปทำลายรากต้นคลิฟอธเพื่อไม่ให้มีผลปีศาจและตามหาดันเต้ เนโรเองได้ช่วยเลดี้เอาไว้ เธอเป็นพวกของดันเต้ที่ถูกจับตัวไปโดยอาร์เทมิส จากนั้นเนโรและวีก็กลับมาพบกันอีกครั้งและไปยังใต้ต้นคลิฟอธและแยกทางกัน วีไปตามหาดันเต้และดาบปีศาจสปาร์ด้าของเขา เนโร่ก็ไปสู้กับอูริเซนและพ่ายแพ้

แต่ดันเต้ในร่างปีศาจก็เข้ามาช่วยไว้ได้ทันเวลา ส่วนวีก็พบดาาบและดันเต้ที่สลบไป ส่วนวีนั้นก็มีสภาพเหมือนคนป่วย ระหว่างทางที่ออกมาเขาก็ได้ช่วยพวกของเขาที่ชื่อว่าทริชไว้ และได้รู้ว่าวีคือจิตส่วนที่ดีของเจอร์จิลและเข้าประทะกับดันเต้

ระบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจของเกมDevil May Cry 5

            เกมเพลย์ของDevil May Cry 5ทำให้เราได้มันส์และสนุกไปกับการต่อสู้และแอ็ดชั่นอย่างดุเดือด สามารถเล่นได้ไม่ยาก ตัวละครดันเต้สามารถใช้ได้ทั้งอาวุธและการโจมตีในระยะประชิด มีพลังชีวิตเหมือนเดิมที่ผูเล่นต้องทำการอัพเกรด รวมไปถึงหินแดงที่ให้เก็บตามฉากต่างๆ ส่วนของงานภาพนั้นได้ RE Engine มาช่วยเพิ่มความสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว แสงและเงา รวมไปถึงระบบฟิสิกส์ภายในเกม การออกแบบตัวละครและปีศาจต่างๆ ก็สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงามไม่แพ้กัน

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมPc #เกมในsteam #เกมออนไลน์ #Devil May Cry 5