Horizon Zero Dawn™ Complete Edition #เกมออนไลน์

Horizon Zero Dawn™ Complete Edition เกมที่รวมภาคหลักและเนื้อหาเสริมไว้ครบ

            Horizon Zero Dawn™ Complete Edition เป็นเกมแนวเนื้อเรื่องที่เน้นไปในการผจญภัยท่องโลกกว้าง มีฉากแอ็คชั่น และใช้ตัวละครนำเป็นผู้หญิง พัฒนาโดยผู้พัฒนาอย่าง Guerrilla และได้รับการจัดจำหน่ายโดย PlayStation Mobile, Inc. ด้วยความที่เป็นเกมแนวเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาเยอะดังนั้นมันจึงมีภาคเสริมภาคแยกออกมา โดย Complete Edition ที่พ่วงท้ายชื่อเกมนั้นหมายถึงการที่ผู้จัดจำหน่ายได้รวมทุกเนื้อหาของเกม Horizon Zero Dawn ออกมาขายเป็น Package ซื้อครั้งเดียวคุ้มกว่านั่นเอง

สรุปเรื่องราวของเกม Horizon Zero Dawn™ Complete Edition

            Horizon Zero Dawn™ Complete Edition เป็นเรื่องราวในโลกอนาคตปี 2033 มีนักธุรกิจชายชาวอเมริกันคนหนึ่งที่มีนามว่าเท็ด แฟโร เขาได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นมา เพื่อผลิตหุ่นยนต์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยและออกวางขายให้กับผู้คนทั่วไป  หลังจากที่ดำเนินธุรกิจมาได้ 5 ปีในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จจากการผลิตหุ่นยนต์ผู้ช่วยและหุ่นยนต์เฝ้ายาม ในอีก 2 ปีให้หลังนักวิทยาศาสตร์หญิงชาวอเมริกันที่มีนามว่าอลิซาเบธ โซเบค

เธอเป็นอัจฉริยะในด้านการออกแบบหุ่นยนต์และการพัฒนาปัญญาประดิษฐ์จนสามารถจบปริญญาเอกได้ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น และเธอได้เข้าทำงานร่วมกับบริษัทของเท็ด จนเธอได้กลายเป็นหัวหน้าทีมวิจัยและได้ออกแบบหุ่นยนต์ที่ช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อมจนทำให้บริษัทนั้นประสบความสำเร็จและได้รายได้เพิ่มมากขึ้น แต่เท็ดกลับตัดสินใจเปิดสายการผลิตที่พัฒนาอาวุธจนทำให้อลิซาเบธไม่พอใจและลาออก

จากนั้นเธอก็ไปตั้งบริษัทของเธอเองเพื่อพัฒนาหุ่นยนต์รักษาสิ่งแวดล้อมและนำออกวางขายส่วนบริษัทของเท็จนั้นก็เดินหน้าในการผลิตอาวุธอย่างเต็มรูปแบบ จนหลายปีต่อมาผู้คนเริ่มรู้สึกถึงผลกระทบของหุ่นยนต์อาวุธที่มีต่อสิ่งแวดล้อม จากนั้นเท็ดก็โดนฟ้องร้องจากทั่วโลก เขาพยายามปิดระบบของหุ่นยนต์พวกนั้นแต่มันไม่ตอบรับกับคำสั่งของมนุษย์เขาจึงติดต่อขอความช่วยเหลือจากอลิซาเบธ

ระบบเกมเพลย์และการนำเสนอของเกม Horizon Zero Dawn™ Complete Edition

            Horizon Zero Dawn™ Complete Edition จะนำเสนอถึงความผสมผสานของสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีซึ่งส่งผลกระทบต่อกันและกัน โดยตัวเกมนั้นสามารถสื่อให้เราเห็นได้เป็นอย่างดีสามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ การเคลื่อนไหวของสิ่งของที่มีต่อลม งานแสงและเงา การเคลื่อนที่บนทรายหรือหิมะ ไม่เพียงเท่านั้นเนื้อเรื่องยังมีความน่าสนใจและชวนให้เราสงสัยว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ที่สำคัญคือส่วนของเกมเพลย์ที่นำเสนอออกมาได้อย่างแตกต่างโดยการใช้ธนูต่อสู้กับหุ่นยนต์อาวุธที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยแตกต่างจากเกมแนวหุ่นยนต์ทั่วไปที่มักจะใช้อาวุธหนักมากกว่า ศัตรูนั้นสามารถปรับการโจมตีและพฤติกรรมตามการเล่นของผู้เล่นได้อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมออนไลน์ #เกมในsteam #Horizon Zero Dawn™ Complete Edition