The Witcher® 3- Wild Hunt #เกมออนไลน์

The Witcher® 3: Wild Hunt เกมผจญภัยท่องโลกกว้างเราจะได้สวมบทบาทเป็นพ่อมด

            เกม The Witcher® 3: Wild Hunt เป็นเกมภาคที่ 3 ในซีรีย์เกม The Witcher ซึ่งเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกมาโดยตลอดจนทางผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายอย่าง CD PROJEKT RED ได้พัฒนาทางเนื้อหา ระบบเกม และวิธีการเล่นในภาคต่อๆ มา ที่สำคัญคือแม้ว่าจะเป็นเกมภาคต่อแต่มันก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าเรื่องราวของเกมนี้ดัดแปลงมาจากนิยายชุดดังนั้นมันจึงมีขอบเขตเนื้อหาที่ค่อนข้างชัดเจน ทำให้การสร้างภาคต่อนั้นออกมาประสบความสำเร็จสมใจแฟนๆ จนถึงภาคปัจจุบัน

เนื้อเรื่องหลักในเกม The Witcher® 3: Wild Hunt และความเกี่ยวข้องกับเกมภาคก่อน

            เนื้อเรื่องในเกม The Witcher® 3: Wild Hunt เป็นการย้อนเรื่องราวความทรงจำในอดีตของเจอร์รอธ เขาได้ฝันถึงช่วงที่เขานั้นเป็นอาจารย์ผู้ฝึกสอนวิชเชอร์ในโรงเรียนหมาป่า เด็กน้อยคนหนึ่งที่มีนามว่าซีริมีอายุถึงเกณฑ์ที่จะต้องเข้าเรียนและฝึกฝนโดยมีเจอร์รอธเป็นผู้ดูแล แต่แล้วเธอก็ต้องถอดใจเพราะโปรแกรมการฝึกเป็นวิชเชอร์ของปรามาจารย์วาเซเมียนั้น มีความโหดและต้องฝึกอย่างหนัก

แต่ในขณะเดียวกันนั้นเองอยู่ๆก็ได้มีอากาศเย็นเข้าแผ่ไปทั่วบริเวณอย่างผิดปกติ ซีริกลายเป็นน้ำแข็งไม่เพียงเท่านั้นเธอยังโดนเหล่าไวท์ฮันฟันจนร่างแตกกระจาย พอตื่นขึ้นมาเขาก็รู้สึกเป็นห่วงลูกศิษย์แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากต้องรีบเดินทางเพราะได้รับจดหมายจากหญิงสาวที่เขารักบอกว่าต้องการจะบอกเรื่องสำคัญ โดยเขามีวาเซเมียเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง แต่พอมาถึงอาณาจักรนิฟการ์ด เขาก็ได้ถูกขอร้องให้ช่วยเหลือเนื่องจากมีอสูรกริฟฟินปรากฏการณ์และทำร้ายประชาชนภายในเมือง

หลังจากช่วยแล้วเขาก็เดินทางต่อไปยังเมืองไวท์ออชาร์ด และได้พบเข้ากับคนรักของเขาที่รีบเดินทางมาพบด้วยความร้อนใจจากนั้นพวกเขาก็เดินทางไปยังปราสาทวิซีม่า และได้พบว่าซีริถูกไวท์ฮันจับตัวไป กษัตริย์เอมฮาร์ผู้เป็นพ่อจึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจอร์รอธทำให้เขาต้องเดินทางผจญภัยออกตามหาลูกศิษย์

การนำเสนอและ Gameplay ของเกม The Witcher® 3: Wild Hunt

            ด้วยความที่เกม The Witcher® 3: Wild Hunt เป็นเกมแนว Action RPG และยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ดังนั้นเราจึงจะได้ทั้งการต่อสู้รวมไปถึงการเลือกคำตอบในบทสนทนาต่างๆ ดังนั้นเราจึงสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นในบทบาทใดและทำให้ผู้เล่นต้องใช้ทั้งทักษะการต่อสู้และการสนทนาไปควบคู่กัน ไม่เพียงเท่านั้นหากเล่นเนื้อเรื่องจบแล้วเกมยังเป็น Open World ที่ทำให้เราสามารถผจญภัยไปยังแผนที่ต่างๆ ที่ยังไม่ได้สำรวจได้อีกด้วย ในส่วนของงานภาพและการนำเสนอนั้นยังสามารถทำได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกับภาคที่ผ่านๆ มา ตัวละครสามารถสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมออนไลน์ #เกมนในsteam #The Witcher® 3: Wild Hunt