Shadow of the Tomb Raider- Definitive Edition #แนะนำเกม

Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition เกมรีเมคภาคต่อจากเกมชื่อดังอย่าง Tomb Raider

            เกม Tomb Raider นั้นเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่การออกภาคแรกสมัยที่กราฟฟิกยังไม่ดีเท่าปัจจุบัน เนื้อเรื่องภายในเกมก็ยังไม่ได้เข้มข้นมากเท่าที่ควรนัก วิธีการเล่นเองก็มีไม่หลากหลายเท่าในปัจจุบัน ดังนั้นเมื่อปี 2013 ค่ายผู้พัฒนาอย่าง Eidos-Montréal  Crystal Dynamics และ Nixxes software ก็ได้ร่วมกันชุบชีวิตให้สาวน้อยลาร่า ครอฟท์ ได้กลับมาโลดแล่นบนเกม Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition ในเครื่องเล่นเกมส์และบนคอมพิวเตอร์ PC อีกครั้ง ได้ผู้จัดจำหน่ายเป็น Square Enix

เนื้อหาสำคัญภายในเกม Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition

            เกม Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition เกมภาคต่อที่มีเนื้อหาต่อจากเกม Rise of the Tomb Raider ที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ลาร่านั้นจะต้องต่อสู้กับองค์กรที่มีนามว่า Trinity ซึ่งในเกมภาคที่แล้วนั้นทั้งสองฝ่ายต่างต่อสู้กันอย่างดุเดือด โดยในภาคนี้เธอได้มาถึงประเทศเปรูจนพบวิหารซึ่งเป็นที่เก็บของวัตถุโบราณชนิดหนึ่งของชนเผ่าโบราณอย่างชนเผ่ามายันซึ่งมีพลังอำนาจวิเศษ

ดังนั้นเธอจึงต้องทำการขัดขวางทุกหนทางเพื่อไม่ให้องค์กรที่แสนร้ายกาจนั้นสามารถครอบครองพลังอำนาจมิได้ ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังจะต้องตามหาความจริงเรื่องการเสียชีวิตของพ่อเธอรวมไปถึงอดีตของเธอที่เป็นปริศนาเพื่อหาคำตอบว่าเหตุใดพ่อของเธอจึงได้เสียชีวิตลงและเขานั้นได้ทราบความจริงอะไรมา

โดยในเกมภาคนี้เราจะต้องเรียนภาษาเพิ่มอีกสองภาษานั่นก็คือสเปนและมายัน ที่ลาร่านั้นจะต้องเก็บสกิลการเรียนเพื่อให้สามารถอ่านข้อมูลต่างๆ ได้ การผจญภัยของลาร่ายังวิหารโบราณเพื่อชิงอำนาจจากวัตถุโบราณรวมไปถึงต่อสู้กับ Trinity และค้นหาเรื่องราวภายในอดีตจึงได้เริ่มต้นขึ้น

Gameplay และการนำเสนอที่น่าสนใจของเกม Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition

            จุดเด่นของเกม Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition คือระบบสัญชาตญาณที่ได้รับการปรับปรุงมาให้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถช่วยให้ผู้เล่นเล่นเกมได้อย่างสนุกมากขึ้น ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะลุยเข้าไปต่อสู้กับศัตรูหรือจะใช้วิธีลอบเร้น ลอบสังหาร ไม่เพียงแต่ศัตรูที่เป็นมนุษย์เท่านั้นแต่ยังมีศัตรูที่เป็นสัตว์ป่าอีกด้วยเนื่องจากฉากหลังเป็นป่า ในภาคนี้ยังสามารถเลือกอัพทักษะได้ตามต้องการซึ่งมี 3 สายด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสายลอบเร้น สายต่อสู้ และสายสำรวจ

แล้วแต่ว่าสไตล์การเล่นของผู้เล่นนั้นจะเป็นอย่างไร การนำเสนอของเกมนั้นสามารถทำได้ดีไม่แพ้กับเกมภาคแรกไม่ว่าจะเป็นฉากที่สวยงามสมจริงจนทำให้ผู้เล่นนั้นต้องตะลึงอยู่หลายครั้ง ระบบแสงและเงา ลูกเล่นเวลาที่ฝนตกหรือตัวละครต้องลงน้ำสามารถทำได้อย่างละเอียดและสมจริง ระบบฟิสิกส์มีความเสถียรและสมจริงช่วยให้สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#แนะนำเกมออนไลน์ #เกมในsteam #Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition