Batman™- Arkham Knight เกมแอคชั่นจากภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาล #แนะนำเกม

Batman™: Arkham Knight เกมแอคชั่นจากภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาล

หากพูดถึงภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบแล้วเราก็หนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Batman  อัศวินรัตติกาลผู้เป็นศัตรูตัวฉกาจของตัวร้ายอย่างโจ๊กเกอร์ที่ต่อสู้ห้ำหั่นกันเพื่อปกป้องเมืองก๊อตแทมให้สงบสุข ดังนั้นพอมีการหยิบนำเอาภาพยนตร์ยอดนิยมมาทำเป็นเกมอย่าง Batman™: Arkham Knight แน่นอนว่าก็ต้องได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากบนสตรีม

โดยผู้พัฒนาอย่างค่าย Rocksteady Studios ได้ผู้จัดจำหน่ายเป็น Warner Bros. Interactive Entertainment ให้ภาพยนตร์ที่ผ่านตัวมาลงทุนในตลาดเกมโดยการนำเอาภาพยนตร์ยอดนิยมต่างๆ มาดัดแปลงให้กลายเป็นเกมซึ่งก็ประสบความสำเร็จหลายเกมด้วยกัน ดังนั้นหากใครที่ชอบแบทแมนอยู่แล้วจึงไม่ควรพลาดเกมนี้ไปเด็ดขาด

เนื้อเรื่องของเกม Batman™: Arkham Knight

เรื่องราวของ Batman™: Arkham Knight เป็นภาคจบหลังจากที่ออกเกมซีรี่ส์นี้มาแล้ว 2 ภาคด้วยกัน ดังนั้นในภาคนี้จึงเป็นเรื่องราวที่เล่าต่อจากเหตุการณ์ในภาค 2 ซึ่งโจ๊กเกอร์ศัตรูตัวฉกาจของแบทแมนนั้นได้สิ้นชีวิตลงไปแล้ว จากนั้น Batman ก็ได้มีการพัฒนาฝีมือของตนเองรวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ของเขาจนถึงขีดสุดความสามารถ เพื่อปกป้องความสงบสุขในเมืองก๊อตแทมให้ปลอดภัยจากเหล่าตัวร้ายที่มีอยู่เต็มไปหมด

และแน่นอนว่าเหล่าตัวร้ายเหล่านั้นมีเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือการกำจัด Batman เหตุการณ์ร้ายต่างๆ จึงเริ่มเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นการขู่วางระเบิด การปลุกปั่นประชาชนให้เกิดการจลาจลและฆ่าฟันกันเอง นอกจากนี้ยังมีศัตรูตัวใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อนแม้แต่ในภาพยนตร์ก็ตามออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเกมให้ได้ตื่นเต้นกับเรื่องราวสุดเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

เมื่อเหล่าตัวร้ายมีจุดประสงค์ที่จะกำจัดเขารวมไปถึงก่อเหตุวุ่นวายในเมืองก๊อตแทม Batman จึงต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเอาชนะเหล่าร้ายพวกนี้ให้ได้

Gameplay และการนำเสนอที่น่าสนใจของเกม Batman™: Arkham Knight

            ในส่วนของ Gameplay ในเกม Batman™: Arkham Knight นั้นมีความคล้ายคลึงกับ ภาคก่อนๆ ที่ออกมานั่นก็คือมีความเป็น Open World ที่ตัวละครหลักของเราอย่าง Batman สามารถสำรวจแผนที่ได้ตามต้องการและรับภารกิจตามที่อยากทำ สามารถเลือกทำภารกิจก่อนหลังได้ตามชอบใจ ในภาคนี้แบทแมนนั้นได้เก็บสะสมความสามารถมาตั้งแต่ภาค 1 และภาค 2 ดังนั้นเขาจึงมีความสามารถพิเศษในการต่อสู้รวมไปถึงการใช้ทักษะต่างๆ

ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถต่อสู้กับเหล่าศัตรูได้อย่างเมามันตั้งแต่เริ่มเกม มีระบบสืบสวนจากศพที่ช่วยให้เรานั้นสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ และยังมีเซ็นเซอร์สแกนหาวายร้ายภายในเมืองได้อีกด้วย

การนำเสนอนั้นสมกับเป็นเกมที่มาจากภาพยนตร์ในจักรวาล DC ซึ่งมีความมืดมนแต่ภาพนั้นมีความสวยงามและสมจริง งานกราฟิกสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี ในส่วนของการเคลื่อนไหวของวัตถุต่างๆ และตัวละครนั้นอย่างละเอียดและเป็นไปตามหลักฟิสิกส์

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมในsteam #เกมในpc #แนะนำเกม #Batman™: Arkham Knight