The Coma- Recut เกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในโลกสุดสยองขวัญที่รองรับภาษาไทย #เกมออนไลน์

The Coma: Recut เกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในโลกสุดสยองขวัญที่รองรับภาษาไทย

            เกม The Coma: Recut   เป็นเกมสัญชาติเกาหลีโดยผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายอย่างค่าย Devespresso Games เปิดตัวเมื่อปี 2017 จากนั้นก็ได้รับบทวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากจากผู้เล่นบนสตรีมมากกว่า 500 คนถึง 85 เปอร์เซ็นต์ เป็นเกมแนวผจญภัยในมิติสยองขวัญที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและวิธีการนำเสนอรูปแบบการ์ตูน 2D  มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลีทั้งงานภาพและเนื้อเรื่อง ที่สำคัญคือรองรับภาษาไทยทั้ง Interface และคำบรรยาย ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์หรือซีรีย์เกาหลีแนวสยองขวัญนักร้องว่าจะต้องชอบเกมส์นี้แน่นอนกัน

เนื้อเรื่องภายในเกมและระบบเกมเพลย์ของเกม The Coma: Recut

            เกม The Coma: Recut จะเล่าผ่านตัวละครหลักที่ผู้เล่นได้รับบทชื่อว่ายองโฮ เขาเป็นเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายที่ใช้ชีวิตตามปกติ แต่แล้ววันหนึ่งเขาต้องเข้าไปติดในมิติ  The Coma โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะเขาดันไปเก็บสร้อยเส้นปริศนานึงได้ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังโดนไล่ฆ่าอีกด้วย จึงต้องเดินทางไปตามอาคารเรียนต่างๆ เพื่อหาทางออกและเอาชีวิตรอด แต่ปัญหาก็คือเนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่เก่งด้านการเล่นกีฬาดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่วิ่งไม่เก่ง เวลาที่เจออันตรายจึงต้องหาทางหลบซ่อนตัว

ในมิตินี้ทุกอย่างบิดเบือนไปจากความเป็นจริง ผู้เล่นจะทราบเรื่องราวต่างๆได้ผ่านการอ่านบันทึกในสมุดบันทึก มีแผนที่ให้ผู้เล่นเดินทางไปยังที่ต่างๆ โดยไม่หลง และไม่เพียงแต่ฆาตกรที่ตามไล่ล่าเอาชีวิตแต่ยังมีศัตรูอื่นๆอีกมากมายที่หากเล่นไม่ระวังก็จะทำให้ตัวละครของเราตายได้ ผู้เล่นจะต้องคอยฟังเสียงฝีเท้าของฆาตกรเพื่อให้สามารถหลบหนีได้ทัน รวมไปถึงแก้ไขปริศนาต่างๆ ภายในโรงเรียนเพื่อหาทางออกไปจากมิติสยองขวัญนี้ให้ได้

การนำเสนอและงานกราฟิกที่น่าสนใจของเกม The Coma: Recut

            เกม The Coma: Recut เลือกนำเสนอในรูปแบบภาพการ์ตูน 2D  ด้วยลายเส้นที่ทั้งสวยงามและชวนอึดอัด วิธีการเล่าเรื่องออกจากท้ายเกมจีบสาวแต่เนื้อเรื่องเป็นแนวสยองขวัญ สามารถออกแบบตัวละครและศัตรูได้เป็นอย่างดี ศัตรูมีความน่ากลัวและมีความลึกลับเป็นอย่างมากทำให้ทุกครั้งที่เจอจะต้องขนหัวลุก บรรยากาศภายในเกมและฉากพื้นหลังแม้ว่าจะไม่ได้เป็น 3 มิติแต่ก็สามารถทำออกมาให้มีบรรยากาศน่ากลัวได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ด้วยความที่งานกราฟฟิกเป็นงาน 2D ดังนั้นในเรื่องรายละเอียดอาจจะไม่มากเท่าเกมที่เป็น 3 มิติ แต่ด้วยการเล่าเรื่องที่เหมือนนั่งดูอนิเมชั่นก็สนุกไปอีกแบบเช่นเดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมในsteam #เกมในpc #แนะนำเกม #The Coma: Recut