Assassin's Creed® Odyssey เกมผจญภัยท่องโลกกว้างที่ทำให้คุณได้สวมบทบาทเป็นนักรบชาวกรีก #เกมออนไลน์

Assassin’s Creed® Odyssey เกมผจญภัยท่องโลกกว้างที่ทำให้คุณได้สวมบทบาทเป็นนักรบชาวกรีก

            เกม Assassin’s Creed® Odyssey เป็นเกมแนวท่องโลกกว้างที่มีทั้ง Action และการสวมบทบาทเป็นนักรบชาวกรีกโบราณ โดยค่ายผู้พัฒนาจัดจำหน่ายอย่าง Ubisoft ที่ออกเกมยอดนิยมมามากมายให้เหล่านักเล่นเกมได้เพลิดเพลินไปกับการเล่น โดยเกมนี้มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อหาที่มีความเข้มข้นและความสนุกสนาน แต่ก็ไม่น่าเบื่อจนเกินไปเนื่องจากเป็นนักรบจึงมีการต่อสู้ที่ทำให้เรารู้สึกสนุกมากขึ้น นายยังมีระบบที่สามารถเริ่มบทสนทนาได้อีกด้วย ดังนั้นมันจึงเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบเกมที่มีเนื้อเรื่อง ได้ต่อสู้ และได้ตัดสินใจว่าจะเล่นเกมไปในแนวไหนด้วยตัวเอง

เนื้อหาสำคัญภายในเกม Assassin’s Creed® Odyssey ที่พาคุณย้อนเข้าสู่ยุคกรีกโบราณ

            ในเกม Assassin’s Creed® Odyssey ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเด็กที่หนีออกจากบ้านจนต้องเป็นเด็กกำพร้าชาวสปาตันซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิง หลังจากหนีออกมาก็ได้หาเงินเลี้ยงชีพตัวเองและกลายเป็นทหารรับจ้าง แต่แล้วกลับต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคัลท์ ออฟ โครนอส ลัทธิสุดดำมืดที่มีแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองโลก

พวกเขาได้วางแผนมาเป็นอย่างดีว่าจะใช้เทคโนโลยีของอารยธรรมแรกเป็นเครื่องมือ เขาซึ่งเป็นนักรบชาวสปาตันจึงต้องหาทางหยุดยั้งไม่ให้ลัทธิชั่วร้ายนี้สามารถทำตามแผนได้สำเร็จและได้ยึดครองโลกในที่สุด เขาจึงต้องออกเดินทางผจญภัยในโลกกว้าง ต่อสู้กับศัตรูมากมายเพื่อปกป้องโลกและความสันติสุขเอาไว้ให้ได้

ด้วยความที่เกมนั้นเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจเลือกทางเบือกเอง ดังนั้นการเลือกของผู้เล่นก็จะส่งผลถึงเนื้อเรื่องของเกมว่าจะดำเนินต่อไปในทิศทางใด และจะนำไปสู่จุดจบแบบใด ซึ่งเกมก็มีจุดจบหลากหลายแบบ หากผู้เล่นมีฉากจบที่ต้องการอาจจะต้องเลือกดำเนินเรื่องอย่างระมัดระวังสักเล็กน้อย

การนำเสนอและ ระบบ Gameplay ที่น่าสนใจของเกม Assassin’s Creed® Odyssey

            ตามที่กล่าวไปข้างต้นว่าเกม Assassin’s Creed® Odyssey เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีการตัดสินใจในบทสนทนาหรือการกระทำต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องและฉากจบ เกมเพลย์ยังมีความคล้ายคลึงกับภาคก่อนคือต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทำภารกิจที่มีทั้งภารกิจหลักและภารกิจย่อย มีระบบ RPG ที่ค่อนข้างล้ำลึกมาขึ้น สามารถเลือกสกิลได้ว่าจะเน้นไปในทางไหนให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน แผนที่มีขนาดกว้างขวางมากขึ้น ในส่วนของการนำเสนอนั้นด้วยความที่ฉากหลังเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามอยู่แล้ว ผู้พัฒนาเพียงต้องนำเสนอให้ออกมาดูสมจริงเท่านั้น ซึ่งถือว่าสามารถทำได้ดีทั้งความสวยงามและความสมจริง รายละเอียดก็สามารถทำได้ดี

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมในsteam #เกมในpc #แนะนำเกม #Assassin’s Creed® Odyssey