DEEMO -Reborn- เกมเพลงกดตามจังหวะที่เต็มไปด้วยเรื่องราวปริศนามากมาย #เกมในPC

DEEMO -Reborn- เกมเพลงกดตามจังหวะที่เต็มไปด้วยเรื่องราวปริศนามากมาย

            ปกติแล้วเกมเพลงกดตามจังหวะนั้นมักจะนำเสนอความสดใส ความน่ารัก เน้นหนักไปที่การแต่งตัวละคร และการเต้นตามเพลง ซึ่งก็มีอยู่ทั่วไปมากมายทั้งในโทรศัพท์มือถือ Smartphone และบนคอมพิวเตอร์ PC แต่เกม DEEMO -Reborn- กลับเป็นเกมแนวเพลงกดตามจังหวะที่นำเสนอเรื่องราวสุดซับซ้อนที่เต็มไปด้วยปริศนาและการผจญภัยมากมาย

เป็นอีกหนึ่งการนำเสนอเกมที่มีรูปแบบการเล่นไม่ต่างจากเดิมแต่กลับมีเรื่องราวที่แตกต่างออกไป ทำให้มีความน่าสนใจและความแตกต่างมากยิ่งขึ้น เพิ่งออกวางขายเมื่อเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา และได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากถึง 84 เปอร์เซ็นต์จากผู้เล่นมากกว่า 1 พันคนบนสตรีมอีกด้วย พัฒนาและจัดจำหน่ายโดยค่าย Rayark International Limited สำคัญเกมแฟรนไชส์นี้มีเปิดให้เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนอีกด้วย

เนื้อเรื่องและระบบเกมเพลย์ภายในเกม DEEMO -Reborn-

            เรื่องราวของเกม DEEMO -Reborn- ยังคงเป็นเรื่องราวปริศนาที่ผู้เล่นจะต้องเล่นและไขปริศนาไปเรื่อยๆ เพราะต้นเกมจะบอกเพียงแค่ว่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ตกลงมาจากท้องฟ้าและความทรงจำในอดีตทั้งหมดของเธอกลับหายไป ได้พบกับดีโม่โดยบังเอิญ เขาเป็นคนที่เล่นเปียโนเพียงลำพังอยู่ภายในโลกของบ้านต้นไม้ จากนั้นเรื่องราวการผจญภัยของนิทานก็ได้เริ่มต้นขึ้น ในเกมนั้นเราจะได้เล่นเกมเพลงกดตามจังหวะเหมือนกับเกมเพลงทั่วไป ที่จะต้องกดให้ทันแล้วครบถ้วน

โดยการเล่นเพลงนั้นจะช่วยให้เด็กหญิงสามารถหาทางกลับบ้านได้ ไม่เพียงเท่านั้นผู้เล่นจะต้องไขปริศนาและความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในปราสาทรวมถึงค้นหาแผ่นเพลงที่ตกลงมาจากสวรรค์เพื่อปลดล็อคสถานที่ใหม่ๆ และค้นหาความจริง การเล่นเปียโนนั้นจะทำให้ต้นไม้เติบโตขึ้นและทำให้เด็กหญิงสามารถจำเรื่องราวในอดีตของเธอได้มากขึ้น

โดยมีเพลงคลาสสิคให้เลือกเล่นมากกว่า 60 เพลงด้วยกัน ความดีงามของเกมนี้คือการรวมเอาเกมเพลงกดตามจังหวะและการผจญภัยมาไว้ด้วยกันในเกมเดียวที่สำคัญตัวเกมยังออกแบบมาให้ไม่ยากและง่ายจนเกินไป ที่สำคัญคือเพลงภายในเกมนั้นเพราะเป็นอย่างมากจนได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลาม

งานกราฟิกและการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม DEEMO -Reborn-

            ในส่วนของเกม DEEMO -Reborn- ช่วงที่เป็นการเล่นกดตามจังหวะนั้นสามารถนำเสนอออกมาได้สวยงามและคลาสสิคเป็นอย่างมาก มีความเรียบง่ายแต่ดูไม่น่าเบื่อ หน้าที่ให้ผู้เล่นเลือกเพลงก็สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงาม ในช่วงที่เป็นเกมการผจญภัยและไขปริศนาสามารถออกแบบฉากมาได้อย่างสวยงามและอลังการสมกับเป็นปราสาทในบ้านต้นไม้ งานกราฟิกและเอฟเฟคต่างๆสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี ตัวละครเด็กหญิงมีความน่ารักและน่าเอาใจช่วย ส่วนตัวละครดีโม่นั้นสามารถทำออกมาได้ดูลึกลับแต่ไม่น่ากลัวและเวลาที่เล่นเปียโนยังดูอบอุ่นหัวใจอีกด้วย

ขอบคุณภากจาก store.steampowered

#เกมออนไลน์ #เกมในsteam #DEEMO -Reborn-