แนะนำเกม รวม 4 เกมนินจา ลองสวมบทบาทเป็นนินจานักสู้ เกมนักฆ่าสุดมันส์ #เกมออนไลน์

แนะนำเกม รวม 4 เกมนินจา ลองสวมบทบาทเป็นนินจานักสู้ เกมนักฆ่าสุดมันส์

เกมต่อสู้ เกมนินจา เกมนักฆ่า เกมสวมบทบาท

เกมนินจา เป็นหนึ่งในเกมที่แค่คุณเห็นชื่อก็ต้องรู้แล้วว่า เกมเหล่านี้เป็น เกมต่อสู้ หรือไม่ก็ เกมนักฆ่า อย่างแน่นอน เพราะว่านินจาถือเป็นบทบาทยอดนิยมในการเลือกคอนเท็นท์มาทำเรื่องราวการต่อสู้หรือการแก้แค้นต่างๆ บทความนี้จะมาแนะนำ เกมสุดมันส์ ให้คุณได้สวมบทบาทเป็น นินจานักฆ่า มาดูกันว่าจะมีเกมแบบไหนกันบ้าง

เกมต่อสู้ นักฆ่า เกมนินจา – Ninja Gaiden Series

เกมนี้เป็นเกมที่สาวกคนชอบเล่นเกมนินจาที่ทุกคนต้องรู้จัก ระดับความยากก็ถือว่าเอาเรื่องเลยทีเดียว โดยที่เกมนี้คุณจะต้องห้ามพลาดเลยสักวินาทีเดียว เป็นเกมที่ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาเกมเมอร์ เพลงประกอบก็ดีเลิศ ภาพก็สวยงาม แต่สำหรับเรื่องจุดขายของเกมนี้ก็คงอยู่ที่ความยากฮาร์ดคอของเกมนี้ มีอาวุธการต่อสู้ให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย แต่ระบบเกมไม่ได้ซับซ้อนเข้าใจยาก

เกมต่อสู้ นักฆ่า เกมนินจา – Sekiro: Shadows Die Twice

เกมนินจานี้เคยเป็นเกมที่ได้ชื่อว่าเป็นเกมยอดเยี่ยม เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องรับบทเป็นนินจาที่ช่วยเหลือเจ้านายของตัวเองที่ถูกลักพาตัวไป แน่นอนว่าเกมนี้ก็ไม่ใช่เกมที่เล่นง่ายเลย ผู้เล่นจะต้องอาศัยความอดทนและไหวพริบอย่างมากในการเล่นเกมนี้ แต่จากจุดขายตรงนี้ก็ทำให้เกมนี้ได้รับคำชื่นชมมากมาย เป็นอีกเกมที่คุณควรลองเล่น คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนินจาสุดเข้มข้น

เกมต่อสู้ นักฆ่า เกมนินจา – Tenchu: Shadow Assassins

เกมนินจานี้เป็นเกมการต่อสู้ที่มีความหลากหลาย เป็นเกมที่นินจาจะต้องต่อสู้กับนินจา เพราะฉะนั้นใครที่ชื่นชอบความเป็นนินจาคุณจะได้เต็มอิ่มกับเกมๆนี้อย่างแน่นอน เพราะระบบเกมของเกมนี้เขาจัดเต็มมากในเรื่องรูปแบบของการต่อสู้ รับรองว่าเป็น เกมสุดมันส์ ที่คุณจะต้องติดใจเล่นจนลืมเวลาไปเลย ระบบควบคุมภายในเกมภาคนี้ก็เข้าใจมากกว่าเดิม กราฟฟิคมีการพัฒนาสวยงามมากยิ่งขึ้น

เกมนักสู้ นักฆ่า เกมนินจา – Mark Of The Ninja Remastered

เกมนี้เป็นอีกเหมที่ได้รับคำชมอย่างมากมายเนื่องจากตัวสตอรี่และกราฟฟิคที่มีการปรับใหม่ มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงนำเสนอเกมในรูปแบบ 2D แต่รับรองว่าความสนุกจัดเต็มไม่แพ้เกม 3D เกมอื่นๆอย่างแน่นอน เป็น เกมนินจา อีกเกมที่คุณจะได้ลองใช้ทักษะการลอบสังหารคู่ต่อสู้พร้อมๆกันกับไขปริศนาไปด้วย เป็นเกมต่อสู้ ที่นอกจากต่อสู้แล้วคุณจะต้องมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาดอีกด้วย

#เกมออนไลน์ #แนะนำเกม#เกมนินจา