Fall Guys เพิ่ม update ใหม่ใน season 2 #แนะนำเกม

Fall Guys เพิ่ม update ใหม่ใน season 2

            หลังจากเกม Fall Guys ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนามาจากรายการชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง “โหด มัน ฮา” ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับเหล่าเกมเมอร์แล้ว ทางผู้พัฒนาอย่าง Mediatonic จึงได้ไม่รีรอ update ความสนุกของเกมเพิ่มเติมบน Steam และ PS 4 เรามาดูกันดีกว่าว่า Fall Guys season ที่ 2 นี้มีความสนุกอะไรรอเราอยู่บ้างมาดูกันเลย

Fall Guys new stage challenge

            สิ่งหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมาสำหรับเกม Fall Guys ซึ่งขาดไปไม่ได้เลยนั่นคือด่านใหม่ หลังจากที่มีผู้เล่นหลายคนเรียกร้องให้ทางผู้พัฒนา Fall Guys เพิ่มด่านให้หลากหลายมากขึ้น เนื่องจากเมื่อเล่นไปสักราวๆ 4-5 ชั่วโมง เราจะได้เห็นด่านของ Fall Guys ครบทุกด่าน ซึ่งหากผู้เล่นมีชั่วโมงในการเล่นมากกว่า 5 ชั่วโมงขึ้นไป ก็จะได้เล่นในด่านที่วนๆ ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ และสามารถจับทริคในการเล่น Fall Guys ได้ง่ายขึ้น

ซึ่งนั่นทำให้จากเดิมที่เป็นเกมที่เรียกเสียงหัวเราะและความฮาได้อยู่ไม่น้อย กลายเป็นเกมที่น่าเบื่อ ขาดสีสัน ดังนั้นทางผู้พัฒนา Fall Guys ก็ได้เพิ่มด่านที่มีชื่อว่า “THICC BONKUS” ที่เป็นด่านที่ธีมยุคกลาง โดยเงื่อนไขการชนะด่านนี้ ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องวิ่งเข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุดภายในจำนวนคนที่กำหนด ระหว่างทางที่ตัวละครของ player

นั้นกำลังวิ่งไปก็จะเจอกับอุปสรรคต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็นขวานขนาดยักษ์ที่เหวี่ยงอยู่เหนือศรีษะตัวละครของเรา ซึ่งมีหน้าที่ทำให้ player ตกลงไปในบ่อ หรือพื้นที่ชันลาดอียง ทำให้การทรงตัวเป็นไปได้อย่างยากลำบาก รวมถึงพื้นที่หมุนได้ตลอดเวลา หากไม่สามารถเดินตรงตามจังหวะการหมุนของล้อพื้นได้ ตัวละครของเราก็จะต้องตกบ่อ slime นั่นเอง !

และสิ่งสุดท้ายที่ทางผู้พัฒนา Fall Guys ได้เพิ่มขึ้นเข้ามาเพื่อเอาใจ player สาย solo ที่เบื่อหน่ายกับการต้องเจอผู้เล่นที่ไม่ pro ภายในทีมตัวเอง นั่นคือ “ระบบเลือกด่าน” ที่ทำให้กดข้ามด่านที่ต้องเล่นเป็นทีมได้นั่นเอง

Fall Guys new skin

            สิ่งต่อมาที่ได้มีการเพิ่มขึ้นในตัวเกม Fall Guys นั่นคือ ระบบเครื่องแต่งกาย โดยเครื่องแต่งกายใหม่ที่ทางผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มขึ้นมานั้นมีมากถึง 40 ชนิด! ที่รอให้ เหล่า player มาทำการปลดล็อก ดังนั้นด้วยความเยอะของชุดที่ได้เพิ่มขึ้นมาก ทางผู้พัฒนาก็ได้มีการเพิ่มระบบสุ่มชุดแต่งกาย เพื่อให้เหล่า player

ที่ไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงดี ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากจะมีการเพิ่มในส่วนของการแต่ง skin ตัวละครแล้ว ทางผู้พัฒนา Fall Guys ก็ได้เพิ่มระบบที่มีชื่อว่า “ระบบการปรับแต่งป้ายชื่อ” ซึ่งทางผู้เล่นสามารถตกแต่งป้ายชื่อของตัวเอง เช่นการเพิ่ม icon รวมถึง background ได้ รวมถึงสามารถเลือกให้มีการติดตั้งชื่อเล่นให้ขึ้นมาได้

ขอบคุณภาพจาก Essentiallysports blog.prototypr.io eurogamer

#เกมในsteam #เกมออนไลน์ #Fall Guys