แนะนำเกม รวม 4 เกมสยองขวัญ เกมผี ต้อนรับฮาโลวัน เกม Halloween #โหลดเกมออนไลน์

แนะนำเกม รวม 4 เกมสยองขวัญ เกมผี ต้อนรับฮาโลวัน เกม Halloween

เกมผีฮาโลวีน เกม Halloween เกมสยองขวัญ เกมผี สนุกๆ

ใกล้วันฮาโลวีนเข้ามาทุกทีแล้ว บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมสนุกๆ เกี่ยวกับ เกมฮาโลวีน เกมตีม Halloween เกมผีสนุกๆ น่ารักบ้าง ขวัญกระเจิงบ้าง ต้อนรับเทศกาล Halloween แบบกรุบๆ รับรองว่าถูกอกถูกใจ คู่ควรแก่การโหลดลงเครื่อง หรือซื้อมาเล่นในช่วงเทศกาล Halloween วันที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

เกมฮาโลวีน เกมผี น่าสนุก ๆ – Five Nights At Freddy’s

เกมนี้เป็นหนึ่งในเกม ที่ตอนรับ Halloween ได้เลย เป็นเกมสยองขวัญที่ได้รับความนิยมในทุกๆภาค โดยที่เกมนี้คุณจะรู้สึกและสัมผัสได้ถึงความสยองที่จะมาทำให้คุณเล่นไปตื่นเต้นไปอย่างแน่นอน เกมนี้จะมีให้กดสำรวจหุ่นภายในเกมนี้จะทำการฆ่าคนที่เดินเพ่นพ่านในช่วงเวลากลางคืนและในห้องไหน ผู้เล่นจะต้องจะต้องทำการปกป้องตัวเอง ปิดประตูป้องกัน ต้องพยายามถ่วงเวลาให้ถึงตอนเช้า เปิดไฟไล่หุ่นดังกล่าว เป็นต้น

เกมฮาโลวีน เกมผี น่าสนุก ๆ – Until Dawn

เกมนี้เป็นแนวเกมเอาชีวิตรอดที่น่าสนใจมากๆ เป็นเกมปริศนาที่ขอบอกเลยว่าทุกๆการตัดสินใจของผู้เล่นนั้นจะส่งผลบางอย่างต่อเกมอีกด้วย เพราะฉะนั้นการตัดสินใจที่ต่างกันก็สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปได้ด้วย โดยที่ผู้เล่นเกมนี้จะต้องพยายามหาเบาะแสต่างๆเกี่ยวกับคนโรคจิตและสิ่งที่จะมาคุกคามพวกเขา เกมนี้จะยากหรือง่ายก็ขึ้นอยู่กับการเลือกของคุณแล้ว

เกมฮาโลวีน เกมผี น่าสนุก ๆ – The Beast Inside

เป็นอีกหนึ่งเกมสยองขวัญที่เรียกได้ว่ากระแสแรงมากๆ เกมนี้ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักถอดรหัสที่ได้รับมรดกที่เป็นบ้านลึกลับที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งแน่นอนว่าบ้านหลังนี้มีบางอย่างที่ลี้ลับซ่อนอยู่ ผู้เล่นต้องทำการสืบหาความจริงให้ได้ ซึ่งในเกมเราจะได้สลับบทไปเล่นตามไดอารี่เก่าที่บันทึกไว้อีกด้วย เป็นอีกเกมที่การัยตีความสยองขวัญ แน่นอนว่าคุณจะต้องสั่นประสาทอย่างแน่นอน

เกมฮาโลวีน เกมผี น่าสนุก ๆ – Little Nightmares

เกมนี้เป็นเกมที่ภาพค่อนข้างน่ารักเพื่อหลอกให้คุณตายใจ แต่จริงๆแล้วเกมนี้เป็นอีกเกมที่ค่อนข้างดาร์คเลยทีเดียว โดยที่เกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นเด็กน้อยที่ติดอยู่ในสถานที่ประหลาดที่ต้องหาทางออกไปให้ได้ เป็นเกมที่จะมาเล่นกับความกลัวในวัยเด็กของเราเป้น เกมสยองขวัญ ที่เรียกได้ว่าเหมาะกับบรรยากาศฮาโลวีนแบบสุดๆ เพราะภาพที่ดูจะเบาๆ แต่ความน่ากลัวไม่เป็นสองรองใคร

#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #รวมเกมผี #Halloween