Deus-Ex-Mankind-Divided-เกม-RPG-ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้นและเสียดสีสังคม #เกมPC

Deus Ex: Mankind Divided เกม RPG ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้นและเสียดสีสังคม

Deus Ex: Mankind Divided เป็นเกมที่ได้รับการจัดหมวดหมู่มีเนื้อหาเยอะ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไซไฟที่เต็มไปด้วยทฤษฎีสมคบคิด เรื่องราวปริศนา การหักหลัง การเสียดสีสังคมและจริยธรรม เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเสพย์เนื้อเรื่องได้อย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016

สามารถเล่นได้ทั้งบน Windows Linux และ Mac โดยผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายที่จับมือกันมาอย่าง  Eidos Montreal, Feral Interactive (Linux)Feral Interactive (Mac) และ Square Enix ถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะมันได้รับบทวิจารณ์ทั้งหมดในแง่บวกเป็นอย่างมากที่ 72 เปอร์เซ็นต์จากผู้เล่นมากกว่า 2.1 หมื่นคนบนสตรีม 

เรื่องราวและความน่าสนใจภายในเกม Deus Ex: Mankind Divided

ซีรี่ย์ Deus  นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวของเจซี มนุษย์ดัดแปลงผู้เป็นเจ้าหน้าที่ ใน United Nations Anti-Terrorist Coalition ซึ่งเป็นหน่วยงานต่อสู้กับการก่อการร้ายด้วยอาวุธประเภทจักรกล เขาสามารถใช้งานระบบซ่อมแซมร่างกายได้ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย ส่วนเรื่องราวในเกมภาค Deus Ex: Mankind Divided จะเล่าย้อนกลับไปกว่า 25 ปีก่อนที่ เจซี

จะถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก ตัวละครเอกของเราคืออดีตเจ้าหน้าที่จากหน่วย SWAT ที่มีชื่อว่าอดัม เขามาทำงานเป็นยามในบริษัทชารีฟอินดัสตรี ซึ่งเป็นบริษัทที่ทดลองเกี่ยวกับอวัยวะจักรกลเทียมแบบลับๆ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีผู้ก่อการร้ายเข้ามาโจมตีทำให้เขานั้นจำเป็นจะต้องได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะแบบจักรกล

ซึ่งในยุคสมัยนั้นการเป็นคนที่มีอวัยวะแบบหุ่นยนต์นั้นถูกรังเกียจจากคนทั่วไปถึงขั้นมีการก่อการจลาจลเลยทีเดียว ตัวเขาเองนั้นก็ทิ้งความเป็นคนเรื่อยๆ และค่อยๆ กลายเป็นเครื่องจักร ผู้เล่นนั้นจะได้พบเจอกับตัวเลือกที่สุดแสนจะบีบคั้นหัวใจ เรื่องราวเสียดสีสังคมที่สะท้อนความเป็นจริงออกมาได้อย่างเจ็บแสบ 

ระบบ Gameplay และการนำเสนอภายในเกม Deus Ex: Mankind Divided

Deus Ex: Mankind Divided เป็นเกมที่มีฉากจบมากถึง 4 แบบด้วยกัน ดังนั้นแต่ละตัวเลือกที่เกมให้มาจะส่งผลต่อการดำเนินเรื่องและฉากจบ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เพียงแค่สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกบีบคั้นหัวใจเท่านั้นแต่ยังเป็นตัวกำหนดทิศทางของเนื้อเรื่องภายในเกมอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังจะได้รับความเมามันจากการต่อสู้หลากหลาย

รูปแบบที่สามารถเลือกเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินหน้ายิงแหลกทำลายข้าวของ หรือการเล่นแบบวางแผนค่อยๆ เก็บศัตรูทีละตัวแบบเงียบๆ หรือจะไม่ต่อสู้กับใครเลยก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน มีความเป็น Open World นิดๆ เนื่องจากผู้เล่นจะได้รับอิสระในการตัดสินใจ สำรวจฉาก พูดคุยกับ NPC หรือแม้แต่ไล่ฆ่าคน ในการทำภารกิจนั้นเราสามารถพูดโน้มน้าวให้ NPC ช่วยเหลือเราได้ในบางภารกิจ

อวัยวะเทียมของเรานั้นสามารถอัพเกรดสกิลได้ ในส่วนของการนำเสนอนั้นถือว่าสามารถถ่ายทอดเรื่องราวและฉากต่างๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงอารมณ์ได้มากขึ้น แม้เกมจะออกมาถึง 4 ปีแล้วแต่กราฟฟิกภายในเกมก็ถือว่ายังคงดูสวยงาม สมจริง และมีความคมชัด

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมในsteam #โหลดเกมออนไลน์ #Deus Ex: Mankind Divided