The Forest เอาตัวรอดกลางป่าสยองขวัญ #โหลดเกมออนไลน์

The Forest เอาตัวรอดกลางป่าสยองขวัญ

คุณเคยคิดไหมว่าหากคุณไปติดอยู่ในป่าตัวคนเดียว คุณจะเอาชีวิตรอดอย่างไร The Forest คือ เกมที่จำลองสถานการณ์การติดป่าได้ดีที่สุดเกมหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นความยากจากธรรมชาติที่เป็นสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัว ความยากจากความต้องการของร่างกาย หรือแม้แต่ความยากที่จะต้องเจอกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถพบเห็นได้ในโลกภายนอก The Forest สามารถถ่ายทอดความรู้สึกกดดันและความน่ากลัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเกมมีเนื้อเรื่องเพียงแค่คร่าว ๆ

ก็คือ ผู้เล่นและลูกได้โดยสารเครื่องบินลำหนึ่งเพื่อเดินทาง แต่เครื่องบินประสบอุบัติเหตุตกลงที่เกาะห่างไกลแห่งหนึ่ง และผู้เล่นเห็นว่ามีชาวป่าได้อุ้มลูกของเราไป ดังนั้น เป้าหมายของเกมก็คือ การเอาตัวรอดในป่าเพื่อไปตามหาลูกนั่นเอง ซึ่งเกมนี้มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว

สิ่งที่คุณจะได้เจอในเกม The Forest

  • สภาพแวดล้อม :: เป็นจุดเด่นที่สุดของเกมนี้ ตัวเกมใส่รายละเอียดของสภาพแวดล้อมในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเยอะมาก คุณสามารถที่จะหยิบ จับ สิ่งของรอบ ๆ ตัวมาทำเป็นอย่างอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นก้อนหิน กิ่งไม้ หรือการตัดต้นไม้ที่สมจริง เนื่องจากใช้เวลาการตัดที่นานพอสมควร หนำซ้ำแล้วยังมีสภาพอากาศที่สร้างผลกระทบให้กับตัวละครได้ด้วย เช่น การที่คุณยืนตากฝนหรือแช่น้ำนาน ๆ ก็จะทำให้ตัวละครหนาวและตายได้
  • การสร้างบ้าน :: ในชีวิตจริงบ้านหรือที่อยู่อาศัยถือเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตของมนุษย์ ใน The Forest ก็เช่นเดียวกัน บ้านเป็นสิ่งก่อสร้างที่ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกปลอดภัย สามารถสร้างสิ่งของอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ที่นอนเพื่อเป็นจุดเซฟและเร่งเวลาให้เป็นตอนเช้า ที่เก็บของ ที่ทำอาหาร ซึ่งบ้านของ The Forest สามารถสร้างได้ตามจินตนาการของผู้เล่น อยากให้ใหญ่โตแบบไหน อยากให้สูงเท่าไร หรืออยากไปสร้างบนทะเลก็ทำได้หมด
  • อาวุธและชุดเกราะ :: The Forestมีอาวุธไม่เยอะมากนัก เนื่องจากการที่เราติดอยู่กลางป่าอาวุธที่พอจะหาได้ก็เลยมีน้อยตามไปด้วย แต่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดอาวุธให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ ด้วยการนำกระดูกของพวกคนป่ามาติดตั้งลงไปเพื่อเพิ่มพลังโจมตี หรือจะติดตั้งขนนกเพื่อเพิ่มความเร็วในการโจมตีก็ได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถหาชุดเกราะได้จากการถลกหนังสัตว์ หรือนำกระดูกคนป่ามาสร้างเป็นชุดเกราะได้อีกด้วย

สรุปแล้ว The Forest เป็นเกมเอาตัวรอดที่น่าสนใจมาก เพราะด้วยความสมจริงของระบบต่าง ๆ แต่มีบรรยากาศในเกมที่ชวนสยองขวัญ หากเป็นตอนกลางคืนยิ่งน่ากลัวมาก หากผู้เล่นคนไหนชอบความท้าทายและตื่นเต้นก็แนะนำว่าควรซื้อมาลองเป็นอย่างยื่ง

#เกมPC #โหลดเกมออนไลน์ #The Forest