แนวทางการจัด Perk เพื่อเก็บแต้มเลือดของ Survivor ใน Dead By Daylight #ซื้อเกมในsteam

แนวทางการจัด Perk เพื่อเก็บแต้มเลือดของ Survivor ใน Dead By Daylight

Dead By Daylight เกมเอาตัวรอดแบบ 4 VS 1 ซึ่งมีเป้าหมาย คือ การหลบหนีฆาตกร โดยการซ่อมเครื่องปั่นไฟเพื่อเปิดประตูหลบหนี ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน Steam และมีผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงอยากแนะนำ Perk สำหรับเก็บแต้มเลือดให้ผู้เล่นใหม่ได้ลองใช้กัน

การจัดชุด Perk สำหรับ Survivor เพื่อเก็บแต้มเลือด (Bloodpoint)

  • We’re Gonna Live Forever ของ David King เนื่องจาก Perk นี้จะให้แต้มเลือดเพิ่มมากถึง 100 % จากสรุปผลแต้มเลือดท้ายเกม เช่น สรุปผลท้ายเกมคุณได้แต้มเลือด 32,000 แต่เมื่อนำ Perk นี้ไปและทำตามเงื่อนไขของ Perk ครบ คุณจะได้รับแต้มเลือดถึง 64,000

ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับการเล่นในแต่ละครั้ง Perk นี้มีเงื่อนไขการทำงาน คือ คุณต้องยกเพื่อนร่วมทีมที่ถูกแขวนลงจากตะขออย่างปลอดภัย (หมายความว่ายกลงมาแล้วต้องไม่โดน Killer ตีล้มในระยะเวลาหนึ่ง) โดยทุกครั้งที่ยกลงมาอย่างปลอดภัย คุณจะได้รับแต้มเลือดเพิ่ม 25% (สูงสุด 4 ครั้ง หรือ 100%)

  • Self-Care ของ Claudette Morel เพราะ Perk นี้ จะช่วยให้คุณรักษาตัวเองจากอาการบาดเจ็บได้โดยไม่ต้องพึ่งกระเป๋ายาหรือเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ซึ่งจะช่วยให้คุณเก็บแต้มเลือดจากการรักษาตัวเองได้ด้วย (การรักษาด้วยตัวเองจะไม่เร็วเท่าการรักษาโดยเพื่อนร่วมทีม) และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพจากการใช้กระเป๋ายามากถึง 20% หากคุณใช้งานมัน
  • Borrowed Time ของ Bill เพราะ Perk นี้จะช่วยให้เพื่อนร่วมทีมที่ถูกยกลงจากตะขอ ได้รับสถานะแผลลึก หรือพูดให้ง่ายกว่านี้ก็คือ เมื่อถูกโจมตีในขณะที่บาดเจ็บจะไม่ล้ม 1 ครั้ง ภายในเวลา 15 วินาที นับตั้งแต่ลงจากตะขอ

นั่นทำให้เพื่อนที่ลงจากตะขอใหม่ ๆ สามารถรับการโจมตีได้อีก 1 ครั้งและยังวิ่งหนีต่อไปได้ ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสได้รับแต้มเลือดจากการช่วยเหลืออย่างปลอดภัย และทำให้ได้รับผลของ Perk We’re going live forever ด้วยนั่นเอง

  • Sprint Burst ของ Meg Thomas เพราะจะช่วยให้คุณสามารถเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนได้รวดเร็วกว่าคนอื่น ๆ และสามารถใช้หลบเลี่ยงฆาตกรได้ด้วย

สรุปแล้ว หากคุณเป็นผู้เล่น Dead By Daylight เริ่มต้นที่กำลังมองหาแต้มเลือดเพื่อนำไปใช้ในการปลดล็อคไอเทมต่าง ๆ ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นทั้งฝั่ง Killer หรือ Survivor ขอแนะนำให้คุณใช้ Perk เหล่านี้ ซึ่งหากคุณมีไอเทมเพิ่มแต้มเลือดอย่างอื่นอีกก็สามารถใช้เพื่อรีดคะแนนแต้มเลือดเพิ่มเติมได้ และหากจังหวะดีคุณอาจจะเจอกับ Event แต้มเลือดคูณสองซึ่งมักจะมาในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เพียงไม่กี่วัน

#โหลดเกมออนไลน์ #Dead By Daylight #แนวทางการจัด Perk