แนะนำผู้รอดชีวิต และฆาตกรตัวใหม่ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

แนะนำผู้รอดชีวิต และฆาตกรตัวใหม่ในเกม Dead By Daylight

และแล้วออกการอัปเดตมาต้อนรับกับเทศกาลฮาโลวีนเป็นที่เรียบร้อย กับเกม Dead By Daylight ที่เป็นเกมแนว MMO – Survivor ชื่อดังจากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Behaviour Digital Inc. ซึ่งล่าสุดเหล่าทีมงานก็ได้ขนการอัปเดตครั้งใหญ่ ที่พาตัวละครใหม่ทั้ง ฝั่ง ฆาตกร (Killer) และฝั่งผู้รอดชีวิต (Survivors) ออกมาใน DLC ที่ชื่อว่า Descend Beyond แต่ทั้งสองตัวละครนั้น จะมีความโดดเด่นและความสามารถพิเศษอะไรบ้าง รวมถึงมี Perk อะไรใหม่ ๆ ที่น่านำมาใช้ในการเล่นไหม ในบทคความนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองดูกัน

เกม Dead By Daylight คืออะไร

สำหรับเกม Dead By Daylight คือเกมในรูปแบบของมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ ที่มีการเล่นในรูปแบบ 4 Vs 1 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝั่งผู้รอดชีวิต และฝั่งฆาตกร โดยหน้าที่ของผู้รอดชีวิตที่ต้องทำก็คือการซ่อมปั่นไฟจำนวนทั้งหมด 5 เครื่อง ถอนเสาบูชายัญ และเปิดประตูเพื่อหนีรอดออกจากสถานที่ และหน้าที่ของฆาตกร คือขัดขวางไม่ให้ผู้รอดชีวิต สามารถซ่อมเครื่องปั่นไฟเสร็จสิ้น และหนีออกประตูรอดไปได้นั่นเอง

Descend Beyond กับ 2 ตัวละครใหม่ล่าสุด

ฝั่งผู้รอดชีวิต Felix Richter สถาปนิกหนุ่ม ที่นิสัยส่วนตัวของเขาเป็นคนใจกว้าง เขามักจะเลือกช่วยเหลือคนอื่นก่อนตัวเองอยู่เสมอ และ Perk 3 อันที่ติดตัวเขามาคือ

  • ความเพ้อฝัน ทุกครั้งที่อยู่ในเกม ผู้เล่นจะสามารถมองเห็นเครื่องปั่นไฟได้ในระยะ 32 เมตร
  • มาตรการสิ้นหวัง ความเร็วในการรักษา หรือการปลดผู้รอดชีวิตคนอื่นลงจากตะขอ จะไวขึ้น 10%
  • ทนไม้ทนมือ Item ที่ผู้เล่นพกเข้าไปภายในเกม เมื่อใช้แล้ว จะถูกเติมรีชาร์จจำนวน 30% ต่อ 1 ครั้งในเกม

ฝั่งฆาตรกร The Blight นักเคมีจอมทะเยอทะยาน ด้วยแรงผลักดันของเขาที่จะเป็นเหนือมนุษย์ จึงทำให้เขานั้นเลือกที่จะทดลองด้วยสารเคมีชนิดรุนแรง จนเกินขีดจำกัดของความเป็นมนุษย์ และ Perk 3 อันที่ติดตัวเขามาคือ

  • อุ้งมือมังกร ผู้รอดชีวิตที่จับเครื่องปั่นไฟเป็นคนแรก จะเกิดอาการกรีดร้อง พร้อมกับติดเอฟเฟค ปลอดกำบัง
  • เชิดชูเลือด เมื่อผู้รอดชีวิตถูกตี แท่นไม้ในระยะ 18 เมตร จะไม่สามารถดึงลงมาได้
  • ไม่รู้จักตาย เผยออร่าของผู้รอดชีวิต ที่อยู่ใกล้กับเสาโทเทมเป็นระยะเวลา 4 วินาที

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ DLC ใหม่อย่าง Descend Beyond ที่ได้ถูกอัปเดตมาต้อนรับเข้ากับเทศกาลฮาโลวีน ต้องบอกเลยว่าในฝั่งของตัวละครผู้รอดชีวิตนั้น มีความน่าสนใจตรงที่หน้าตาตัวละครดูดี สามารถแต่งชุดเท่ ๆ ในขณะเล่นได้ และส่วนของฆาตกรนั้น ถึงแม้จะเล่นยากอยู่สักหน่อย แต่ก็มี Perk เด็ดที่พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ ซึ่งถ้าหากใครอยากร่วมสนุกไปกับเกม Dead By Daylight ก็สามารถเข้าร่วมได้ผ่านทาง Steam ในราคาเพียง 369 บาทเท่านั้น 

#Dead By Daylight #ซื้อเกมsteam #เกมในSteam