ปืนยอดแย่ Pubg เอาไว้ใช้แก้ขัด มีใหม่มาโยนทิ้งเหอะ! #โหลดเกมออนไลน์

ปืนยอดแย่ Pubg เอาไว้ใช้แก้ขัด มีใหม่มาโยนทิ้งเหอะ!

เชื่อว่าผู้เล่น Pubg ทั้งมือใหม่และเก่า ต้องการอยากจะได้ปืนดีๆ ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อไปไล่ยิงกบาลผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช่ไหมล่ะ แต่ว่าปืนที่ดีบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นใจให้เราเจอได้ง่ายๆ นี่สิคือปัญหา ทำให้เราต้องมานั่งเก็บปืนห่วยไปแก้ขัด ดีกว่าถือกระทะไปทุบหัวฝั่งตรงข้าม ดังนั้นเราจะมาดูกันว่ามีปืนยอดแย่ Pubg  อะไรกันบ้างที่ผู้เล่นร้องยี้ไม่อยากได้มันเลย 

เครดิต : https://www.gamerr.net

ปืนยอดแย่ Pubg  ผู้เล่นร้องยี้โยนทิ้งทันที

Vss ปืนนี้ผู้เล่นหลายคนต้องเคยโยนทิ้งถังขยะแน่นอน แม้ว่าจะมีรูปทรงรูปร่างเหมือนกับปืนสไนเปอร์ แต่มีข้อเสียที่สำคัญคือความรุนแรงของการยิงมันไม่ได้เทียบเท่า Sniper เลยนี่สิ แถมเป้าการเล็งเพื่อยิงหวังผลก็เล็งยากพอสมควร แม้ damage จะค่อนข้างสูงหากต้องยิงในระยะใกล้ แต่ตัวปืนออกแบบมาให้ยิงในระยะไกล ซึ่ง damage ระยไกลนี่เบามากๆ ตัวปืนก็ไม่เสถียรหากต้องยิงในระยะไกล damage เบาเลยต้องยิงรัวๆ เพื่อปิดเกม ซึ่งเป็นการเปิดช่องให้ศัตรูรู้ว่าเราซุ่มอยู่ตรงไหน ดังนั้นหากยิงไปแล้วศัตรูไม่ตาย คนที่จะตายก็คือเรานี่แหละ เลยเป็นปืนยอดแย่ Pubg  ที่ทุกคนต้องโยนทิ้ง

เครดิต : https://en.wikipedia.org

Thomson  ปืนกลรุ่นสงครามโลก ปืนนี้ไม่สามารถใส่ศูนย์เล็งเสริมได้ ศูนย์เล็งของปืนที่ติดตั้งให้มาก็เล็งยากเสียเหลือเกิน รวมถึงความเร็วของกระสุนค่อนข้างต่ำ ข้อดีของปืนนี้มีเพียงข้อเดียวคืออัตราการยิงค่อนข้างสูง หากต้องต่อสู้ในระยะกลางแล้วปืนนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี แต่ก็ห่วยอยู่ดีเมื่อต้องเทียบกับปืนสมัยใหม่รุ่นอื่น ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าหากปืนนี้จะเป็นหนึ่งในปืนยอดแย่ Pubg 

Saw of shotgun เป็นปืนยอดแย่ Pubg  ในหมวดหมู่ของปืน shotgun โดยปกติแล้วปืน shotgun เมื่อยิงศัตรูคนใดในระยะใกล้แล้ว มันผู้นั้นจะต้องลาก่อนกลับบ้านเก่าด้วยอำนาจการยิงเพียง 1 -2 ครั้ง เท่านั้น แต่! Saw of shotgun ต้องยิงราวๆ 4 ครั้ง! ศัตรูถึงจะล้มลง นี่ยังไม่นับนะว่ายิงแต่ละครั้งจะมีการพลาดมีเท่าไหร่ ดังนั้นหากต้องยิงใกล้ขนาดนี้เพื่อฆ่าแล้วล่ะก็ สู้เอากระทะวิ่งไปฟาดดูจะมีความหวังมากกว่าอีก 

เครดิต : https://www.youtube.com

Win 94 ปืนเก่าแก่ยุคดึกดำบรรพ์ ตามประวัติถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 1894 โดยปืนสร้างความเสียหายได้น้อยที่สุดในบรรดาปืน sniper ด้วยกัน ใช้กระสุน .045 ซึ่งเป็นกระสุนขนาดเล็กที่สุด อัตราการยิงยังถือได้ว่าเร็วกว่า sniper รุ่นใหม่หลายขุม แถมตัวปืนยังไม่มีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ยิงแม่นขึ้นอีก มีเพียงแต่พานท้ายที่หาได้ยาก ทำให้การเล่นปืนนี้ต้องเล็งเอง ยิงเอง กะระยะเอง เพราะไม่มี scope ดังนั้นจึงเป็นปืนยอดแย่ Pubg  หนึ่งที่ใครหยิบมาใช้ แสดงว่าหาปืนอื่นไม่ได้จริงๆ

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในsteam #PUBG