มาแน่!! VALORANT เตรียมอัปเดตฟีเจอร์ Surrender ในแพทช์ 1.02 นี้

มาแน่!! VALORANT เตรียมอัปเดตฟีเจอร์ Surrender ในแพทช์ #รีวิวเกม

เชื่อแน่ว่าสายเกมเมอร์แนว FPS คงเคยประสบปัญหาเพื่อนร่วมทีมโยนเกม, AFK หรือแม้กระทั้งเกรียนใส่ ทำให้การเล่นในรอบนั้นเหมือนกับฝันร้ายก็ไม่ผิด และบางครั้งก็ทำให้เราอยากจะยอมแพ้เหลือเกินเพื่อที่จะได้ไปเล่นรอบใหม่ และด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้มีเกมจำนวนมากได้ใส่ฟังก์ชั่นยอมแพ้เข้าไป และนั่นทำให้ผู้เล่นไม่ต้องทนอยู่กับความ Toxic ของเพื่อนร่วมทีม และล่าสุดก็ได้มีข่าวหลุดออกมาสำหรับเกม Valorant อัปเดตฟีเจอร์ Surrender โดยในแพทช์ 1.02 ที่กำลังจะอัปเดตนี้ ทางผู้พัฒนาได้เพื่มระบบ Surrender หรือระบบยอมแพ้เข้าไปในตัวเกม โดยในทวิตเตอร์ของ Valorant พวกเขาได้ทำการโพสเกี่ยวกับลิ้งค์ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปตอบคำถามได้ และก็ได้มีเหล่าแฟนๆเข้าไปถามถึงระบบ Surrender ซึ่งทางทีมงานก็ออกมายืนยันว่าระบบนี้จะเข้ามาแน่นอนในแพทช์ 1.02 และถึงแม้ทีมพัฒนาจะไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอะไรมากนัก แต่ที่แน่ๆคงถูงใจเหล่าแฟนๆที่โหยหาปุ่มยอมแพ้แน่นอน และนอกจากนี้แล้วยังได้มีช่องในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า VALORANT News โดยพวกเขาได้ทำการเปิดเผยภาพที่เต็มไปด้วยเลขโค้ดต่างๆของเกม และในโค้ดก็ได้มีการเขียนเกี่ยวกับระบบ Surrender อีกด้วย และนอกจากนี้ทางผู้อำนวยการสร้างของ Valorant ก็ได้ออกมาเผยว่า พวกเขากำลังวางแผนที่จะปรับปรุงระบบป้องกันโปรแกรมโกงให้เสถียรมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อรองรับการมาของโหมดจัดอันดับ และถึงแม้ว่าโปรแกรมป้องกันโกงที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะทำงานได้ค่อนข้างดี แต่ว่าพวกเขาต้องการสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าผู้เล่น เพื่อให้แน่ใจว่าเกม Valorant จะเป็นหนึ่งในเกมที่มีเหล่าคนโกงน้อยที่สุด เรียกได้ว่าข่าวนี้น่าจะทำให้เหล่าแฟนๆเกมดีใจแน่นอน ส่วนการอัปเดตแพทช์ 1.02 นั้น คาดว่าจะมาในสัปดาห์หน้า ก็คงต้อรอติดตามกันต่อไปครับ แต่เชื่อว่าการอัปเดตครั้งนี้น่าจะจัดเต็มแน่นอน ขอบคุณรูปภาพจาก […]

State of Decay : YOSE(Year-One Survival Edition) ซอมบี้ครองเมือง

State of Decay YOSE(Year-One Survival Edition) ซอมบี้ครองเมือง #รีวิวเกม

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ หากเพื่อน ๆ คนไหน สนใจในเรื่องของเกมที่เกี่ยวกับซอมบี้ เราขอแนะนำกับเกมที่มีชื่อว่า State of Decay : YOSE ค่ะ เป็นเกม PC(แต่ที่จริงลง Xbox360 ก่อน แล้วค่อยมาเป็น PC ทีหลัง) เกมนี้เป็นแนวประเภท Action Openworld ค่ะ อารมณ์เหมือนเกม Skyrim, GTA, DayZ, Walking Dead มาผสมรวมกัน แล้วออกมาเป็นนี้ ด้วยตัวเกมที่เป็น Openwolrd ด้วยแหละ มันเลยค่อนข้างอิสระสำหรับผู้เล่นมาก ๆ เลยค่ะ จนเกมนี้ได้ฉายา “RPG Openworld” แต่ก็มีความ Survival ในตัวเองด้วย มารู้จักเกม State of Decay : YOSE(Year-One Survival Edition) แต่ก่อนที่เราจะไปรู้จักเกมนี้กัน บอกก่อนเลยว่า […]

Medal of Honor Airborne เครื่องไม่แรง ลองเกมนี้เลย!!!

Medal of Honor Airborne เครื่องไม่แรง ลองเกมนี้เลย!!! #เกมในsteam

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เราก็จะมารีวิว กับเกมที่ไม่กินสเปคเครื่อง แถมภาพก็สวยด้วย(ถึงจะไม่เท่ากับเกมสมัยใหม่ก็ตาม แต่ก็ถือว่าไม่แย่ซะทีเดียวค่ะ) สำหรับเกม Medal of Honor Airborne เป็นเกมแนว FPS ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ คนไหน สนใจแนวนี้ล่ะก็ บอกเลยว่า ไม่เสียใจแน่นอน เกม Medal of Honor เพราะด้วยความที่ Medal of Honor ออกมาแล้วหลายภาค เนื้อหาของเค้ายังคงรักษาความมาตรฐาน ความน่าสนใจไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะเนื้อหาของเกม มีความดราม่าเข้ามาเล็กน้อย สำหรับเกมแนวแอ็คชั่นแบบนี้ ซึ่งหาได้น้อยมากในเกมแอ็คชั่น สำหรับเราถือว่าโอเคเลยค่ะ ได้ความแปลกใหม่ของเนื้อหากม ที่ไม่ได้หาได้จากเกมอื่น และความน่าสนใจของเกมนี้คือ การใช้ Engine Unreal 3 มาใช้พัฒนาในตัวเกมนี้ ซึ่งให้ความสมจริงมากขึ้น กราฟฟิกมีรายละเอียด คมชัดมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงที่เราชอบมาก ๆ เหมือนกัน เพราะเค้าได้เก็บรายละเอียดได้หมดเลยจริง ๆ ทั้งเสียงลมพัด […]

World of Warship เกมเรือรบสุดมันส์! ถล่มศัตรูให้ล่ม และที่สำคัญ ฟรี!

World of Warship เกมเรือรบสุดมันส์! ถล่มศัตรูให้ล่ม และที่สำคัญ ฟรี! เกมออนไลน์

World of Warship เป็นเกมแนวเรือรบสุดมัน โดยมีเป้าหมายคือการถล่มศัตรูให้จมลงไปในทะเล โดยตัวเกมเปิดตัวมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ยังคงความสนุกและยังมีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ วันนี้ผมเลยมาแนะนำเกมนี้ให้กับผู้เล่นที่ไม่เคยสัมผัสกับประสบการณ์ของ World of Warship  รับรองติดใจ เล่นกันไปยาวช่วงอยู่บ้านแน่นอน โดยตัวเกมจะมีอะไรน่าสนใจ ไปตามอ่านกันเลยครับ 1.สเปคที่ตัวเกม World of Warship ต้องการสำหรับ Windows World of Warships System Requirements (Minimum) CPU: Core2Duo 2.7 GHz, AMD Athlon II 3 GHz CPU SPEED: Info RAM: 2 GB OS: Windows 7 x86 VIDEO CARD: nVidia GeForce 8800GT/9600GT, IntelHD 4000, NVIDIA GeForce […]

ตำนานเกมที่เป็นเรื่องเล่าจริงจากในอดีต

ตำนานเกมที่เป็นเรื่องเล่าจริงจากในอดีต เกมออนไลน์

ในอดีตในช่วงที่อินเตอร์เน็ตยังไม่แพร่หลายแน่นอนว่าในช่วงนั้นการจะหาบทสรุปของเกม หรือ การหา How To การเล่นนั้นก็จะยากพอสมควร และด้วยเหตุผลที่อินเตอร์เน็ตไม่เข้าถึงนั้นเองทำให้การพูดปากต่อปากนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นง่ายกว่าและนั้นจึงทำให้มีข่าวลือและกระแสเกมากมายกับตำนานในเกมเก่าต่าง ๆ วันนี้เราจึงจะมารวบรวมเหล่าตำนานเกมที่เมื่อก่อนเคยมีเรื่องเล่า และมันก็สามารถทำได้จริง ๆ จะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ Pac Man กับด่าน 256 ตำนานเกม Pac Man ได้วางจำหน่ายภาคแรกในปี 1980 โดยวิธีการเล่นของเกมนั้นผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Pacman ที่ต้องไล่กินจุดภายในด่านให้หมดพร้อมกับคอยพยายามหลบหลีกผีภายในด่านไปด้วย ซึ่งถ้าหากเราเล่นไปเรื่อย ๆ จนถึงด่านที่ 256 แล้วละก็ตัวเกมจะเกิดอาการบัคโดยครึ่งจอจะเป็น Pacman กับผีต่าง ๆ และครึ่งจออีกฝั่งนั้นจะเป็นชุดตัวเลขที่สัลบกันมั่วเนื่องจากโค๊ดเกมเกิดความผิดพลาด และฉากนี้เองจนทำให้ Pacman มีภาคต่ออีกภาคที่ชื่อ Pacman 256 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากด่าน 256 ใน Pacman ภาคแรก   Mario กับด่านลับ Super Mario ภาคแรก ที่เรารู้จักกันดีที่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1985 ผมเชื่อว่าทุกคนคงรู้จักกันดีแน่นอน และสำหรับด่าน 1-2 ในช่วงท้ายของตำนานเกมด่านที่จุดสิ้นสุดของด่านที่เราต้องลงท่อเพื่อไปยัง […]

เผยข้อมูลฮีโร่ที่มีคนเลือกมากที่สุดใน Apex Legends ใน Season 5

เผยข้อมูลฮีโร่ที่มีคนเลือกมากที่สุดใน Apex Legends ใน Season 5 โหลดเกมออนไลน์

สำหรับใครที่เป็นสาวก Apex Legends คงกำลังสนุกอยู่กับ Season 5 อยู่แน่นอน เนื่องด้วยซีซั่นใหม่นี้ได้มีการอัพเดทฟีเจอร์ต่างๆเข้าไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงแมพต่างๆหรือการเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปอย่าง Loba และยังมีการปรับปรุงอาวุธยอดฮิตในเกมอีกด้วย และวันนี้เราจะพาผู้อ่านไปดูเหล่าตัวละครยอดฮิตที่ถูกเลือกมากที่สุดในซีซั่นนี้ Wraith ยังคงครองอันดับ 1 อย่างเหนียวแน่น จากสถิติการเลือกฮีโร่ของเว็บ Dreamteam.gg ได้เผยว่าตัวละคร Wraith ยังครองสถิติที่มีผู้เล่นเลือกเยอะสุด เนื่องด้วยจุดเด่นที่มีสกิลล่องหนทำให้ง่ายต่อการหลบศัตรู อีกทั้งยังสามารถล่องหนไปตุ๋ยหลังศัตรูได้อีกด้วย ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซีซั่นตัวละครอย่าง Wraith ก็ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับผู้เล่นทุกสไตล์ และเปอร์เซ็นในการเลือกตัวละคร Wraith สูงถึง 27 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว อันดับที่ 2 ได้แก่ เจ้าหุ่นยนต์ไต่เชือก เจ้าหุ่นยนต์ไต่เชือกอย่าง PATHFINDER ซึ่งเปอร์เซ็นการเลือกตัวนี้อยู่ที่ 10% เป็นรองจาก Wraith แค่เพียงตัวเดียวเท่านั้น โดยเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ค่อนข้างเป็นตัวที่เล่นได้อย่างยืดหยุ่น โดยสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ของมันได้แก่ สกิล Grappling Hook ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโหนสลิงกับสิ่งก่อสร้างต่างๆได้ ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายตัวเองโหนไปตามจุดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งบอกเลยว่าถ้าใช้สกิลนี้ให้คล่องละก็ มันคือหนึ่งสกิลที่สามารถปิดชีพศัตรูได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจที่มันจะเป็นตัวยอดฮิตลำดับต้นๆของเกม อันดับที่ 3 ได้แก่ […]

4 เหตุผลที่คุณควรเล่น Valorant เดี๋ยวนี้เลย

4 เหตุผลที่คุณควรเล่น Valorant เดี๋ยวนี้เลย รีวิวเกม

Valorant เกมแนว Tactical Shooting มุมมองบุคคลที่หนึ่ง เกมใหม่ล่าสุดซิง ๆ จากทางค่ายเกมชื่อดังอย่าง Riot ที่บอกได้เลยว่าเปิดตัวมาวันแรกก็ปังเลย !! ปังขนาดว่า เซิฟเวอร์ล่มเลยทีเดียวครับ…แค่นี้ก็การันตีความร้อนแรงของเกม Valorant ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ สำหรับใครที่มีเกมเล่นอยู่แล้ว แต่กำลังหาเกมใหม่มาเล่น และยังไม่แน่ใจว่า Valorant จะเป็นตัวเลือกที่ดีหรือเปล่า ผมก็บอกไม่ได้ครับว่ามันเหมาะกับคุณไหม แต่ลองมาฟังเหตุผลทั้ง 4 ข้อนี้ดูก่อน เผื่อจะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นครับ ตัวละครหลากหลาย เกมนี้เป็นเกมแนว Tactical ที่มีตัวละครมากมาย แต่ละตัวมีถึง 4 สกิล ทำให้การเล่นหลากหลายมากยิ่งขึ้น ตามแต่ตัวละครที่เลือกเล่นครับ โดยจะแบ่งตัวละครเป็นทั้งหมด 4 สาย บางตัวก็เก่งบุก บางตัวก็เก่งรับ บางตัวก็เป็นเหมือนแพทย์สนาม สามารถฮีลและชุบเพื่อนร่วมทีมได้ สร้างสรรค์การเล่นได้มาก เนื่องจากสกิลของตัวละครที่หลากหลาย ทำให้สามารถสร้างสรรค์การเล่นได้เยอะมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบทีมหรือการเล่นแบบโซโล่เดี่ยว อย่างตัวละครที่มีความสามารถในการสร้าง Smoke ปิดการมองเห็น ก็จะบีบศัตรูให้ต้องเล่นในอีกทาง อะไรทำนองนี้ และยังมีตัวละครที่พริ้ว ๆ แบบ Jett […]

เกมขายดี เพราะโรคระบาด Plague Inc. เกมวางแผนที่กำลังยอดขายขึ้น

เกมขายดี เพราะโรคระบาด Plague Inc. เกมวางแผนที่กำลังยอดขายขึ้น โหลดเกมออนไลน์

ต้องบอกว่าตอนนี้ทั้งโลกเรากำลังหวดกลัวอยู่กับโรคระบาดของเชื่อไวรัส “โคโรนา” ที่ตอนนี้เป็นเหมือนมัจจุร้ายเงาร้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามาหาคนไทยทีละนิด จนถึงตอนนี้ทางจีนได้ปิดเมืองหลวงต่าง ๆ ไปหมดแล้วยกเว้นบางหัวเมืองที่ยังไม่มีรายงานของผู้ติดเชื้อ ส่วนประเทศไทยเราก็คุ้มเข้มทุกสนามบินโดยเฉพาะสนามบินใหญ่ ๆ ที่มีผู้คนเข้าออก และนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนที่มากมาย ทำให้สนามบินจะต้องใช้กล้องสแกนอินฟาเรดเพื่อสแกนอุณหภูมิทุกคนที่เข้าออกสนามบิน  แต่ในข่าวร้ายนี้กับมีเกมหนึ่งครับที่ตอนนี้ยอดกำลังดีอย่างอย่างเกม Plague Inc Plague Inc  เป็นเกมจำลองวางแผน ให้เราจำลองสถาณการณ์โรคระบาด โดยเราจะพัฒนาเชื้อโรคและสายพันของตัวเองขึ้นเพื่อเข้ายึดโลกทั้งใบ ซึ่งด้วยตัวเกม Plague Inc ที่มีรูปแบบการเล่นที่กำลังเข้ากับสถาณการณ์ในปัจจุบันทำให้เหล่าเกมเมอร์ส่วนมากซื้อเกมนี้มาเล่นกันมากขึ้นเพื่อพยายามที่จะเข้าใจในสถาณการณ์ปัจจุบันมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม Jame Vaughn ผู้สร้างเกมจาก Ndmic Creations ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าผู้เล่นหรือผู้ที่ซื้อเกมไปนั้นควรฟังคำแนะนำและข้อมูลจากกรมสาธารณสุขมากกว่าที่จะพึ่งพาข้อมูลของเกมของเขาเพียงอย่างเดียว  แต่ !  ยิ่งจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเกมนี้ก็ขายดียิ่งขึ้นคงเป็นเพราะต้องการศึกษาว่าเชื้อโรคกระจายตัวอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้มีอายุถึง 8 ปี แล้ว และทำให้เกมนี้สมจริงมากที่สุดแต่ทางที่ดีพยายามติดตามข้อมูลข่าวสารจากรอบข้างดีกว่านะครับ เป็นอันรู้กันดีว่าตอนนี้โลกของเรานั้นกำลังเฝ้าจับตามองและการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาอย่างใกล้ชิด  ทุกประเทศทั่วโลกเริ่มปิดประเทศกันแล้ว ส่วนท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกคนก็อย่าลืมวิธีดูแลตัวเองเบื้องต้นนะครับนั้นคือ ทานอาหารปรุงสุกแล้ว หลีกเลี่ยงที่แออัด และพยายามล้างมือพร้อมทั้งใส่ผ้าปิดปากเวลาออกไปไหน ไม่ใช่เพื่อประเทศ หรือเพื่อใครนะครับ เพื่อตัวเราเองนี้ละครับ #โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #Plague Inc #เกมโรคระบาด

Caustic คุณลุงสายพิษ ตัวเทพติด Meta ใน Season 5

Caustic คุณลุงสายพิษ ตัวเทพติด Meta ใน Season 5 เกมออนไลน์

Caustic ตัวละครที่จัดได้ว่าน่ารำคาญที่สุดตัวหนึ่งในเกม Apex Legends ทีเดียว คุณลุงสร้างทั้งความรำคาญให้กับทีมตรงข้ามและทีมตัวเอง เนื่องจากการปล่อยแก๊สพิษจากทั้ง 2 สกิลของเขา ทำให้ทุกคนที่โดนแก๊สติดสโลว์หมด ติดแล้วติดอีก ศัตรูโดนสโลว์ เดินช้า มองไม่เห็น โดนดาเมจ แต่ที่น่าหนักใจสุด ๆ คือเพื่อนในทีมก็โดนด้วย ถึงแม้จะไม่มีดาเมจ แต่มีโดนสโลว์แน่นอน และทางทีมงานเกมเองก็คงเห็นว่าสถานการณ์แบบนี้ทำให้ Caustic เป็นที่น่ารังเกียจมากเกินไปในเกมนี้ จึงทำการปรับสกิลของเขา ปรับแค่นิดเดียว ก็ทำให้ตัวละครติด Meta ทันที มาดูกันว่า ทำไมเขาถึงกลายเป็นตัวเทพได้ใน Season 5 นี้ สายแคมป์ที่แท้ทรู เปิดมาพิษกระจาย Caustic เป็นละครสายตั้งรับที่มีสกิลที่สุดจัดจ้าน กวนประสาทแบบสุด ๆ วางพิษไว้ใกล้ ๆ ประตู ถ้ามีคนเดินมาโดนล่ะก็ นอกจากจะติดสถานะสโลว์ เคลื่อนที่ช้า ทุกอย่างช้า ยังมีดาเมจตอดไปเรื่อย ๆ โดนเป็นระยะเวลานาน ก็ถึงตายได้เลย หากว่าเน้นไปทางแคมป์อยู่ในบ้าน เล่นแบบรัดกุม บอกได้เลยว่าแค่วางกับดักแก๊สเอาไว้ ก็แทบจะการันตีชัยชนะแล้ว ได้เปรียบสุด […]

Dota 2, CSGO ครองแชมป์เกมที่มีผู้เล่น Toxic มากที่สุดในเกมแนวอีสปอร์ต

Dota 2, CSGO ครองแชมป์เกมที่มีผู้เล่น Toxic มากที่สุดในเกมแนวอีสปอร์ต เกมออนไลน์

สำหรับเกมออนไลน์แล้วการ Toxic หรือการพูดจาหยาบคายใส่กันถือเป็นเรื่องที่ธรรมดามากในสมัยนี้ เนื่องด้วยผู้คนมากหน้าหลายตาแถมยังต่างนิสัยกัน เมื่อต้องมาเจอกันในโลกออนไลน์ซึ่งเป็นโลกที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกันมาก่อน จึงทำให้การพูดจาถากถ่างหรือ Toxic ค่อนข้างเกิดได้ง่าย และโดยเฉพาะเกมที่เน้นความสามัคคีหรือเกมที่เน้นการแข่งขันอย่างแนว Moba และเกมยิงแนว FPS และยิ่งมีโหมดจัดอันดับด้วยแล้วทำให้การพูดจาด่าทอกลายเป็นสิ่งที่เจอกันแทบทุกครั้งที่เล่นเกมแนวนี้ และล่าสุดก็ได้มีสำนักข่าวชื่อดังอย่าง talkesports ได้จัดทำแบบสำรวจขึ้นมา โดยพวกเขาพบว่าเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่น Toxic ที่สุดได้แก่ Dota2 สุดยอดเกมแนว Moba ชื่อดัง และอีกเกมได้แก่ CSGO เกมแนว FPS ที่ครองใจผู้เล่นอย่างเหนียวแน่น สำหรับเกม CSGO นั้นด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่เน้นการแข่งขันแบบสุดๆ การเล่นที่ผิดพลาดอาจจะทำให้เพื่อนร่วมทีมหัวร้อนแบบขีดสุดได้ แถมตัวเกมยังไม่มีระบบเซ็นเซอร์คำหยาบทำให้การด่าทอเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายมากๆในเกม CSGO และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ CSGO ติด 1 ในเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่น Toxic อันดับต้นๆเลยทีเดียว สำหรับคอมมูนิตี้ของเกมออนไลน์ Dota2 นั้น มักจะมีการด่าทอกันตลอดเวลาจนเป็นที่กล่าวขานว่าการที่จะเล่นโดยที่ไม่โดนคนในเกมด่านั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย แถมตัวเกมยังไม่มีระบบเซ็นเซอร์คำหยาบอีกด้วย ทำให้ทุกคำที่ผู้เล่นพิมพ์ลงไปในเกมต่อให้มันจะหยาบแค่ไหนระบบเกมก็จะไม่ทำการเซ็นเซอร์ให้ และนั่นทำให้ถูกใจชาว Toxic สุดๆและมันได้กลายเป็นวัฒนธรรมของเกม Dota2 ไปแล้ว ส่วนเกมที่ Toxic ลองลงมาได้แก่ […]