ตามลำดับเกม e-sport ที่มีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงที่สุด

ตามลำดับเกม e-sport ที่มีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงที่สุด #เกมในPC

ตามลำดับเกม e-sport ที่มีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงที่สุดอย่างที่เราได้ทราบกันว่าเกมอีสปอร์ตเป็นเกมที่มีเงินรางวัลการแข่งขันสูงที่สุดในขณะนี้และมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากมีผู้ที่อยากเข้าร่วมแข่งขันมากมายหลากหลายทีมทั้งนี้แต่ละทีมต่างได้ฝึก ความอดทนและฝึกเทคนิควิธีการเล่นอย่างสม่ำเสมอจนได้รับการแข่งขันทั่วโลกและได้รับรางวัลกับไปซึ่งรางวัลแต่ละเกมนั้นมีมูลค่าสูงเป็นอย่างมากวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเงินรางวัลในแต่ละเกมที่มีเงินรางวัลเป็นจำนวนมหาศาลไปดูกันเลยว่ามีเงินรางวัลเท่าไหร่กันบ้าง DATA 2  เป็นเกมที่มีเงินรางวัลสูงมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการแข่งขันในรายการ Ti ที่ขึ้น คือว่าแจกเงินรางวัลสูงที่สุดในระดับโลกตอนนี้ซึ่งแชมป์ใครที่ได้ ของงาน Ti จะได้เงินรางวัลทั้งสิ้น 11.2 ล้านดอลลาร์ หรือ 1338 ล้านบาท ถือว่าเป็นเงินจำนวนที่ค่อนข้างสูงอย่างมาก จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในขณะนั้นเพราะไม่เคยมีเกมอีสปอร์ตรูปแบบไหนที่มีเงินรางวัลเยอะมากที่สุดเท่านี้มาก่อนเป็นที่ฮือฮาของผู้เล่นเกมและผู้เข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมากซึ่งทำให้เกมอีสปอร์ตได้รับความสนใจจากสังคมมากยิ่งขึ้นโดยการสร้างรายได้เป็นเงินหลักล้านและหลายล้านกันเลยทีเดียวให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันสร้างรายได้และสร้างอาชีพให้กับบุคคลนั้นเป็นอย่างดี Counter-Strike เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงมาก ๆ อีกหนึ่งเกมเพราะมีเงินการแข่งขันรวมทั้งหมดในปีที่ผ่านมาคือปี 2018 อยู่ที่ 728 ล้านบาทกันเลยทีเดียวถือว่าเป็นเกมที่มียอดเงินการแข่งขันเป็นลำดับที่ 2 มีผู้เข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมากและเกมดังกล่าวนี้ยังมีผู้ที่เข้าเล่นเป็นจำนวนมากเช่นกันทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมจากคนในสังคม Fortnite  เป็นรายการของการจัดเกมการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงเป็นลำดับ 3 กันเลยทีเดียวถือว่าเป็นที่ยอดเยี่ยมและสร้างความฮือฮาให้กับ สังคมการแข่งขันเกม e-sport กันเลยทีเดียวเพราะเงินรางวัลมีจำนวนมหาศาล และทำให้เกมดังกล่าวนี้มีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก กว่าปีก่อนก่อนที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีผู้เล่นเกมนี้มากกว่าเกมพับจีเป็นหลายเท่าตัวกันเลยทีเดียวถือว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากในอดีตมีความสม่ำเสมอเกือบเท่าเทียมกันและเกมดังกล่าวนี้มียอดผู้เข้าชมการร้ายหรือการสตรีมในทวิตเตอร์มากที่สุดเป็นลำดับ 1 ของโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งยอดการแข่งขันและยอดรวมของเกมนี้ทุกรายการแข่งขันอยู่ที่ 649 ล้านบาทถือว่าเป็นเงินที่สูงอย่างมากสำหรับการแข่งขันเกม e-sport #เกมในPC #เกมในsteam #e-sport #รางวัลในการแข่งขันสูงที่สุด

รีวิว The Sims เกมยอดฮิตยุค 90

รีวิว The Sims เกมยอดฮิตยุค 90 #เกมในPC

The Sims เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตที่มีความสมจริงปะปนกับความแฟนตาซีได้อย่างลงตัว ด้วยความที่ The Sims เป็นเกมคอมยุคแรกๆที่สามารถจำลองการใช้ชีวิตได้อย่างสมจริง อีกทั้งยังมีกราฟฟิคที่ถือว่าอยู่ในระดับดีมากในสมัยยุค 90 ที่เกมยังไม่เป็นที่ยมเท่าไหร่ นอกจากภาพและการเคลื่อนไหวของตัวละครแล้วระบบการเล่นเองก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ The Sims นี้เป็นที่นิยมเช่นกัน จนปัจจุบันค่าย EA ผู้สร้างได้ทำเกม The Sims ออกมาแล้วถึง 4 ภาคและมีแพลนว่ากำลังจะทำภาค 5 ในอนาคต แต่ในวันนี้เราจะมารีวิว The Sims ภาคแรกซึ่งเป็นภาคที่เก่าและสนุกครบรสที่สุด ระบบต่างๆในเกม The Sims ระบบในเกม The Sims นับว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของเกม ด้วยความที่เราสามารถทำอะไรได้หลากหลายมาก โดยเริ่มต้นมาเกมจะให้เราสร้างครอบครัว ตั้งชื่อ กำหนดวัย ใส่ชุดแล้วย้ายครอบครัวของเราเข้าบ้านหรือจะเลือกที่ดินเปล่าแล้วค่อยสร้างบ้านเองก็ได้ ซึ่งระบบการสร้างบ้านในเกมนี้เป็นอะไรที่สะดวก เข้าใจง่ายและสนุกมาก หลังจากสร้างบ้านเสร็จเราจะได้เริ่มต้นการใช้ชีวิตแบบตามใจฉัน คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้อย่างใจหวังในโลกของ The Sims โดยอาจเริ่มจากการหางานในหนังสือพิมพ์ หรือจะฉีกไปแนวแฟนตาซี ไปเป็นนักเวทย์ ซอมบี้ คางคก นอกจากแฟนตาซีแล้ว The Sims ยังให้อิสระคุณอย่าเต็มที่และยังมีอีเว้นต์มากมายแวะเวียนมาหาคุณถึงหน้าบ้านไม่ให้รู้สึกเบื่อ […]

Black Mesa เกมที่ให้กลิ่นอายแบบเกม Half-Life

Black Mesa เกมที่ให้กลิ่นอายแบบเกม Half-Life #เกมในsteam

หากพูดถึงเกม Half-Life เราต่างก็นึกถึงเกม FPS  ในตำนานที่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมานับ 20 ปี ปัจจุบันก็ยังคงมีคนเล่นอยู่ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ แต่จะเป็นอย่างไรหากมีการนำเอาเกมดังกล่าวมารีเมคให้ดีมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะทำงานภาพกราฟฟิกและระบบ Gameplay คุณสามารถหาคำตอบได้ในเกม Black Mesa เกมที่ให้กลิ่นอายความเป็น Half-Life ได้อย่างชัดเจน ใครที่กำลังนึกถึงความหลังแล้วอยากจะรำลึกมันกลับมาอีกครั้งเกมนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเกมนี้ได้คงความเข้มข้นของเนื้อหาเอาไว้ได้เป็นอย่างดีและมีฉากแอ๊คชั่นที่เต็มไปด้วยความเมามันส์เหมือนเดิม ความน่าสนใจก็คือเดิมทีทีมผู้พัฒนาของเกมนี้เคยสร้าง Mod ให้กับเกม Half-Life มาก่อนและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทางเจ้าของเกมได้ทำการเชิญทีมงานเหล่านี้มาสร้างเกม Black Mesa ขึ้นมาแบบจริงจัง store.steampowered.com/ เรื่องราวภายในเกม Black Mesa store.steampowered.com/ Black Mesa จะเล่าถึงเรื่องราวที่มีความเชื่อมโยงกับเกม Half-Life โดยผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่อยู่ในโครงการ Black Mesa ซึ่งเป็นโครงการที่กำลังทดลองเกี่ยวกับการเปิดประตูมิติเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ คล้ายกับประตูโดเรม่อน แต่ด้วยความที่ประตูมิตินั้นยังไม่ได้มีความเสถียรมากพอทำให้มันไม่สามารถควบคุมได้จนเกิดเหตุการณ์เอเลี่ยนบุกออกมาจากประตูมิติดังกล่าวและพุ่งเข้าทำร้ายมนุษย์ ทำให้ฐานวิจัยรับไม่ปลอดภัยอีกต่อไปทุกคนนั้นจะต้องพยายามหาทางออกและติดต่อขอความช่วยเหลือจากคนภายนอก แต่กลายเป็นว่าคนภายนอกนั้นก็ไม่ได้ต้องการให้นักวิทยาศาสตร์ในโครงการนี้รอดออกมาได้ แทนที่จะส่งคนเข้าไปช่วยก็กลายเป็นส่งคนเข้ามากำจัดคนที่อยู่ภายในโครงการแทน ดังนั้นนอกจากผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเอเลี่ยนแล้วยังจะต้องพยายามเอาตัวรอดจากมนุษย์ที่เข้ามากำจัดตนเองภายในฐานวิจัยอีกด้วย หากพิจารณาดูแล้วเนื้อเรื่องนั้นมีความคล้ายคลึงกับ Resident Evil เป็นอย่างมากแม้แต่ฉากที่เป็นฐานวิจัยลับก็ยังมีความคล้ายคลึงกัน ดังนั้นการเล่นเกมนี้จึงให้กลิ่นอายทั้งเกม Half-Life และ Resident Evil  […]

Watch Dogs Legion เกมภาคต่อที่ลงให้กับหลายแพลตฟอร์ม

Watch Dogs Legion เกมภาคต่อที่ลงให้กับหลายแพลตฟอร์ม #เกมในPC

ในสมัยก่อนนั้นการจะเล่นเกมอาจจะต้องไปตามตู้เกมที่อยู่ในห้างหรือเล่นในเครื่องเล่นเกม Playstation 1 หรือเครื่องเล่นเกม Nintendo แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าจนทำให้เรานั้นสามารถเล่นเกมบนอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเกม หรือบนคอมพิวเตอร์ PC ด้วยความที่มีหลายแพลตฟอร์มมากขึ้นทำให้ผู้ผลิตจะต้องคำนวณว่าเกมที่ผลิตออกมานั้นจะลงให้กับอะไรบ้าง ขอบคุณภาพจาก xbox.com ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะลงให้ไม่ได้หลายแพลตฟอร์มมากนัก ในเกมภาคต่ออย่าง Watch Dogs Legion กลับเลือกที่จะลงมากถึง 6 Plus ฟอร์มด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น PlayStation 4 และ 5 เครื่องเล่น Xbox One และ Series x  คอมพิวเตอร์ PC และ Stadia หลังเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมาเกมก็กลายเป็นที่พูดถึง เนื่องจากมันมีความเข้มข้นในด้านการเมืองซึ่งหลายๆ ประเทศนั้นกำลังมีความร้อนระอุเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเมืองอยู่ เรื่องราวภายในเกม Watch Dogs Legion ขอบคุณภาพจาก gamesradar.com Watch Dogs Legion จะเล่าถึงกรุงลอนดอนในอนาคตที่เข้าสู่ยุคเสื่อมถอย จากเดิมทีที่เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยอิทธิพลและวัฒนธรรม มีความปลอดภัยและความทันสมัย ก็เริ่มที่จะเต็มไปด้วยความเสื่อมโทรม โดยผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นหัวหน้ากลุ่ม Dedsec […]

เกม Amnesia: The Dark Descent เกมแนว Survival ชวนสยอง

เกม Amnesia- The Dark Descent เกมแนว Survival ชวนสยอง #เกมในPC

เปิดเรื่องมาก็พบกับบรรยากาศชวนหลอนตั้งแต่ยังไม่เริ่มเล่นกับเกม Amnesia: The Dark Descent เลยด้วยซ้ำ เพราะนอกจากสภาพอึมครึมที่ต้องเจอแล้ว ผู้เล่นยังต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้อีก ซึ่งเนื้อเรื่องก็ไม่ได้บอกเล่าอะไรไว้มากนัก น่าจะอยากให้ผู้เล่นค่อย ๆ สืบหาเรื่องราวเองมากกว่า ก็ถือว่าเป็นเกมแนว Survival เกมหนึ่งที่ชวนสยองพิลึก ระบบ Gameplay ถึงเวลาเข้าสู่ตัวเกม Amnesia: The Dark Descent ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Daniel มนุษย์ผู้ซึ่งไม่มีความทรงจำอะไรหลงเหลืออยู่เลย เขาตื่นขึ้นมาท่ามกลางปราสาทหลังใหญ่ที่เงียบงัน โดยที่รอบ ๆ ตัว ไม่มีแม้ซึ่งสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ ทุกอย่างเงียบเชียบราวกับว่าทั้งโลกนี้ เหลือเขาอยู่แค่เพียงคนเดียว โดยภายในปราสาทหลังใหญ่ในเกม Amnesia: The Dark Descent นี้ ถูกปกคลุมไปด้วยความเงียบ และความมืด ที่ดูแล้วยังไงก็ไม่น่าปลอดภัย เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าภายในความมืดเหล่านั้น กำลังมีอะไรที่ลึกลับซับซ้อนคืบคลานเข้ามาหาหรือไม่ ถ้าหากพลาดพลั้งไปอาจทำให้จบชีวิตได้ทันที อาวุธในเกม Amnesia: The Dark Descent อย่างเดียวของ Daniel ก็คือตะเกียง ที่ไม่สามารถต่อสู้กับอะไรได้ แต่จะเป็นแสงสว่างให้ในระหว่างการเดินหาทางออก และความกดดันที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้ก็คือ การรักษาทั้งสุขภาพร่างกาย และจิตใจของตัวละคร […]

Evil Dead: The Game เกมแนวสยองขวัญที่หยิบเอาเรื่องราวในภาพยนตร์สยองขวัญมาเล่าต่อ

Evil Dead The Game เกมแนวสยองขวัญที่หยิบเอาเรื่องราวในภาพยนตร์สยองขวัญมาเล่าต่อ #เกมPC

ต้องบอกว่าภาพยนตร์สยองขวัญนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นภาพยนตร์แนวโปรดของใครหลายๆ คนทำให้เรามักจะได้เห็นภาพยนตร์แนวนี้ออกมาอยู่เสมอ แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่แล้วภาพยนตร์แนวนี้ก็จะมีรูปแบบที่ค่อนข้างจะเป็น Pattern ไม่ว่าจะเป็นกระท่อมกลางป่า ปีศาจร้าย หรือคำสาป แต่จะเป็นอย่างไรหากพวกมันได้รับการรวบรวมแล้วนำมาเล่าต่อในรูปแบบของเกมสยองขวัญที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้สัมผัสสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง หากใครที่อยากจะหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์สยองขวัญเหล่านี้สามารถเล่นได้ในเกม Evil Dead: The Game ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2021 ที่จะถึงนี้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ 5 และเครื่องเล่น Xbox One และ Series  เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Evil Dead: The Game Evil Dead: The Game เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นกลุ่มเพื่อนจำนวนทั้งหมด 5 คน พวกเขานั้นเข้าไปท่องเที่ยวและพักอาศัยอยู่ในกระท่อมกลางป่าตามสูตรสำเร็จของภาพยนตร์สยองขวัญ แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบเข้ากับพลังงานลึกลับบางอย่างและตำราแห่งความตายที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยม ทำให้ทุกคนนั้นต้องพยายามเอาตัวรอดและลุกขึ้นมาต่อสู้กับสิ่งลึกลับเหล่านั้นที่ต้องการจะเอาชีวิตพวกเขา ผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะรับบทเป็นตัวละครใด ซึ่งในแต่ละตัวนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งความสามารถและอาวุธที่ใช้ พวกเขานั้นจะต้องตามหาและทำร้ายแหล่งกำเนิดพลังงานลึกลับที่มีชื่อว่าอาร์ติแฟค แต่ระหว่างที่กำลังตามหาอยู่นั้นพวกเขาจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ให้ได้ก่อนที่พวกมันจะกลืนกินพวกเขาและมอบความตายให้อย่างโหดร้ายและทารุณ ดังนั้นรูปแบบเกมจึงออกมาแบบ Horror Action  เนื่องจากผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้ ซึ่งก็จะทำให้ความน่ากลัวของเหล่าศัตรูนั้นลดน้อยถอยลงไป แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะซอมบี้นั้นมากันทีเป็นกองทัพและถือว่าจัดการได้ยากพอสมควร ดังนั้นมันยังคงมีความยากและความท้าทายอยู่  รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม […]

เรื่องน่ารู้ของเกม CG:SO

เรื่องน่ารู้ของเกม CGSO #เกมในSteam

เรื่องน่ารู้ของเกม CS:GO เกมเมอร์หลากหลายคน คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกมนี้เป็นแนว FPS ที่ได้มีการปฏิวัติวงการเกมจทำให้เกมแนวนี้เกิดเป็นการแข่งขันอย่างมากมาย แถมยังเป็นเกมหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้วงการอีสปอร์ตเติบโตขึ้นอย่างรุ่งเรือง แน่นอนว่าเกมนี้ก็เป็นเกมที่คลาสสิกอย่างมาก อาจจะมีเรื่องราวหลากหลายอย่างที่หลายคนไม่เคยได้มราบมาก่อน และเราก็จะบอกเรื่องที่น่ารู้สำหรับเกมนี้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย เสียงวิทยุสื่อสารในเกม ให้เสียงพากย์โดยนักพัฒนาม็อด เกม CS:GO หลายคนอาจจะสงสัยกันอยู่บ้าง ว่าใครเป็นคนที่ให้เสียกพากย์วิทยุสื่อสารในเกมนี้ และเสียงประกาศนั้นใครเป็นคนพูด เราสามารถให้คำตอบกับคุณได้ นั่นก็คือหนึ่งในคนที่พัฒนาม็อดของเกมต้นฉบับ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ที่เป็นภาคล่าสุด ก็ได้มีการพากย์วิทยุที่เปลี่ยนแปลงเป็นเสียงเวอร์ชั่นใหม่ไปแล้ว เพื่อให้เกมมีความทันสมัยและสามารถสื่อสารได้ชัดเจนมากขึ้น Counter-Strike เคยมีแผนนำรถยนต์เข้ามาในเกม ในสมัยที่เกมนี้ยังเป็นม็อดอยู่ ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการวางแผนที่จะนำรถยนต์ที่ขับขี่ได้เข้ามา ซึ่งนักพัฒนาก็ได้ทำระบบรถยนต์เสร็จสิ้นแล้ว และได้นำรถยนต์เข้ามาในช่วงเบต้าให้ผู้เล่นได้ลองขับกัน แต่เวลาต่อก็มาได้นำระบบขับรถออกจากเกม โดยมีการให้เหตุผลว่า การบรรยายการแข่งขันของเกมถูกลดทอนลง อาจทำให้เกมเสียสมดุลและไม่มีความยุติธรรมได้ Counter-Strike เคยมีเวอร์ชันเกมตู้ด้วยนะ ผู้เล่นหลายคนอาจจะเข้าใจไปว่าเกมนี้ เป็นเกม FPS ที่สามารถเล่นได้ในระบบพีซีเท่านั้น แต่ความจริงแล้วเกมนี้เคยมีเวอร์ชันเกมตู้ ที่ถูกพัฒนาขึ้นและได้เปิดตัวในร้านเกมเซนเตอร์ในปี 2005 แต่เปิดเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เวอร์ชันของเกมตู้จะมีระบบเกมที่คล้ายกับตัวเกมต้นฉบับ แต่ในเรื่องของฉากนั้นจะถูกเปลี่ยนแปลงเป็นธีมอวกาศ และนีโอโตเกียว โหมด Bomb ไม่ได้เริ่มมีมาตั้งแต่แรก โหมดวางระเบิดถือว่าเป็นโหมดที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมเลยทีเดียว เป็นหมดที่ได้เขย่าวงการเกมทั่วโลก จนทำให้เกมที่เป็นประเภท FPS หลากหลายเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากโหมดนี้ […]

แนะนำเกม Iron Harven เกมแนววางแผนสไตล์สงครามโลกครั้งที่ 1 มาในธีมหุ่นยนต์

เกม Iron Harven เกมแนววางแผนสไตล์สงครามโลกครั้งที่ 1 มาในธีมหุ่นยนต์ #เกมในsteam

Iron Harven คือเกมแนววางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (RTS) โดยเป็นเรื่องราวหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ได้จบลงไปไม่นาน ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นควบคุมเหล่าหุ่นยนต์และทหารในการต่อสู้เพื่อยืดครองพื้นที่ แถมเนื้อเรื่องของเกมยังอิงมาจาก Scythe ซึ่งเป็นจักรวาลเดียวกัน แถมยังมีสไตล์การเล่นคล้ายๆเกม Company of Heroes, Men of War เป็นต้น ซึ่งหากใครที่เคยผ่านเกมแนวๆนี้มาน่าจะพอนึกภาพออก โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของตัวเกมได้แก่ การนำยุคสมัยช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 มาผสมกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์สุดคลาสสิค ทำให้ตัวธีมของเกมนั้นค่อนข้างเข้ากันอย่างมาก โดยในเกมจะแบ่งออกเป็นสามฝ่ายได้แก่  Polania – เดินไว เก่งในด้าน Hit and Run Rusviet – เก่งในด้านการต่อสู้ระยะประชิด เน้นจำนวน Saxony – เน้นการโจมตีระยะไกล หุ่นยนต์มีความแกร่งแข็งมากที่สุด ซึ่งในโหมด Singleplayer ก็จะมีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้เล่นอีกด้วย โดยเนื้อเรื่องจะให้เรารับบทเป็นนายพลของแต่ละฝ่าย โดยเราจะต้องนำพาฝ่ายเราปลดแอก, ฟื้นฟูประเทศ, ขยายกองทัพให้ยิ่งใหญ่และทำการจัดการศัตรูรอบด้านให้เรียบ ถึงแม้เนื้อเรื่องจะดูค่อนข้างซ้ำ แต่จากที่ผู้เขียนได้ลองสัมผัสต้องบอกว่าเนื้อเรื่องทำมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนในโหมดผู้เล่นหลายคน ก็จะเป็นการจัดกองทัพทหารสู้กัน มีทั้ง Quickmatch หรือจะสร้างห้องเล่นเองก็ได้ […]

ทำความรู้จัก The Huntress (เดอะฮันเทรส) มือปาขวานนักล่าสาว ในเกม Dead By Daylight

The Huntress (เดอะฮันเทรส) มือปาขวานนักล่าสาว ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

สำหรับเกมสุดมันส์อย่างเกม Dead By Daylight นั้นที่ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเปิดให้บริการมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่แน่นอนผู้เล่นหลายคนก็ยังคงชื่นชอบเกมสวมบทบาทเป็นนักล่า และผู้รอดชีวิตกันอย่างมาก และในวันนี้ก็จะขอมาแนะนำ อีกหนึ่งฆาตกรตัวสำคัญ ที่มีความสามารถโดดเด่นด้วยการปาขวานอย่าง The Huntress (เดอะฮันเทรส) มือปาขวานนักล่าสาว ประวัติของ The Huntress (เดอะฮันเทรส) ปาขวานเล็ก…ปลิดชีพ แอนนา หญิงสาวที่โตมาด้วยการถูกแม่ของเธอสอนให้เอาชีวิตรอด ในท่ามกลางป่าที่มีความโหดร้ายสูง จึงทำให้เธอต้องคอยพัฒนาทักษะต่าง ๆ ให้ตนเองอยู่เสมอ ที่นั่นเธอกับแม่อาศัยอยู่ในกระท่อมเก่า ๆ หลังหนึ่ง วันหนึ่งเธอกับแม่ไล่ตามกวางตัวใหญ่เพื่อหวังทำเป็นอาหาร และด้วยอากาศที่หนาวเย็น และความหิวโหย ทำให้แอนนาพลาดท่า โดนกวางพุ่งเข้าใส่เตรียมโจมตี แต่ทว่าแม่ของเธอรีบนำตัวเขามาขวาง จนทำให้เขาของกวาง เสียบเข้าไปที่ตัวแม่แบบเต็ม ๆ จนเกิดภาพอันสยดสยอง แม่เธอใช้แรงเฮือกสุดท้ายคว้าขวานฟันไปที่กวาง พร้อมพาร่างอันบอบช้ำนอนอยู่ที่พื้น โดยที่แอนนาไม่สามารถช่วยอะไรแม่ของเธอได้เลย แอนนาตัดสินใจที่จะละทิ้งแม่เอาไว้ และเดินกลับมาที่กระท่อมของตนเอง เธอใช้ชีวิตท่ามกลางป่าด้วยการล่า แต่การล่าของเธอนั้นไม่ใช่แค่เพื่อการเอาชีวิตรอด แต่เป็นเพื่อความสนุกส่วนตัว เพราะสิ่งที่เธอไล่ล่าและชื่นชอบที่สุดนั่นก็คือ มนุษย์ ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Huntress (เดอะฮันเทรส) ในเกม Dead by […]

ทำความรู้จัก The Doctor (เดอะดอกเตอร์) ช็อตไฟฟ้าหลอนประสาท ในเกม Dead By Daylight

The Doctor (เดอะดอกเตอร์) ช็อตไฟฟ้าหลอนประสาท ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

ก็ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งฆาตกรที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) ช็อตไฟฟ้าหลอนประสาท ในเกม Dead By Daylight เพราะเป็นฆาตกรที่ตามหาตัวผู้รอดชีวิตได้อย่างง่ายดาย จากการช็อตไฟฟ้าที่นอกจากส่งเสียงกรีดร้องสุดทรมานแล้ว ยังทำให้เกิดอาการประสาทหลอนได้อีกด้วย ประวัติของ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) นักบำบัด…ความบ้าคลั่ง เฮอร์แมน เขาได้รับคัดเลือกให้เขาไปในหน่วยงานพิเศษของคุกลับ CIA ที่นั่นเป็นเพียงฉากหน้าที่สร้างขึ้นมาเพื่อความหลอกลวงเท่านั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว มีไว้เพียงการทดลองอันสุดแสนวิกลจริตและแปลกประหลาดอย่างยิ่ง เมื่อเฮอร์แมนได้มาพบกับดอกเตอร์ออตโต ความแปลกประหลาดและโหดเหี้ยม ก็เหมือนได้ถูกกระตุ้นและทวีคูณหนักขึ้นอย่างแสนสาหัส เขาเลือกที่จะใช้วิธีการช็อตไฟฟ้าเข้าไปที่บริเวณศีรษะ จากเครื่องครอบหัวที่เขาได้สร้างขึ้นมา เพื่อบีบบังคับให้นักโทษที่ถูกส่งตัวเข้ามาภายในที่แห่งนี้ เผยแพร่ข้อมูลที่ทางการต้องการออกมาได้อย่างเลือดเย็น ด้วยความสามารถเหล่านี้ทำให้หลายคนเรียกเขาว่าเดอะดอกเตอร์ แทนชื่อเดิมอย่าง เฮอร์แมน โดยความน่าสะพรึงของเขา ทำให้ไม่มีแม้แต่ใครสักคน ที่จะกล้าเอ่ยปากถามว่า แท้ที่จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับเหล่านักโทษ ที่ถูกส่งตัวเข้ามารีดข้อมูลภายในคุกลับแห่งนี้ หลังจากที่เปิดเผยข้อมูลให้ทางการได้ทราบแล้ว ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Doctor (เดอะดอกเตอร์)  ในเกม Dead by Daylight ความสามารพิเศษของ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) คือ ประกายไฟฟ้าคาร์เตอร์ จะทำให้ผู้รอดชีวิตเกิดอาการบ้าคลั่งจากการถูกช็อตได้ […]