รวม 4 เกมเอาตัวรอดยอดนิยมประจำปี 2020 เกมเอาชีวิตรอด แนะนำ

รวม 4 เกมเอาตัวรอดยอดนิยมประจำปี 2020 เกมเอาชีวิตรอด แนะนำ #เกมในsteam

แนะนำเกม รวม 4 เกมเอาตัวรอดยอดนิยมประจำปี 2020 เกมเอาชีวิตรอด แนะนำ เกมเอาตัวรอด เกมเอาชีวิตรอด ประจำปี 2020 ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาขอบอกเลยว่า เกมเอาชีวิตรอด เกมเอาตัวรอด เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ เกม survival ยอดนิยม ประจำปี 2020 กัน ไปดูกันว่ามีเกมเอาชีวิตรอดเกมไหนที่กลายมาเป็นเกมสุดฮิต ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์กันบ้าง เกมไหนดี เกมไหนน่าเล่น เกมที่ไม่ควรพลาด ไปดูกันเลย 1.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 – Rust เกมนี้ถือว่าเป็นเกมเอาตัวรอดที่มีฐานผู้เล่นเยอะมากๆเกมหนึ่ง โดยที่เกมนี้จะเป็นโลกหลังการล่มสลาย เพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องสร้างอาณานิคมขึ้นมาใหม่จากเศกซากต่างๆ เป็นเกมที่รับรองว่าผู้เล่นจะได้รับความบันเทิงในการเล่นเกมอย่างแน่นอน เพราะว่าคุณอาจจะคาดเดาไม่ได้ว่าศัตรูนั้นจะมีวิธีแบบไหนในการมาแกล้งเราหรือ โจมตีเรานั่นเอง เป็นเกมที่คุณจะได้เจอกับผู้เล่นที่ค่อนข้าวหลากหลายมากๆ สำหรับตัวใหม่ก็จะมีวางขายกันในปีหน้า 2.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 – Scrap Mechanic เกมนี้เป็นเกมที่ให้อิสระกับผู้เล่นแบบสุดๆเลยก็ว่าได้ อยู่ที่ความสามารถของตัวผู้เล่นเองว่าสามารถสร้างสรรค์ได้ขนาดไหน แต่ว่าคุณจะต้องรีบสร้างในช่วงที่เป็นตอนกลางวัน เพราะในช่วงกลางคืนนั้นจะมีศัตรูบุกมา เพราะฉะนั้นแล้วในช่วงตอนกลางคืนเป็นช่วงที่คุณต้องเอาชีวิตรอดจากกลไลที่คุณได้คิดสร้างสรรค์ขึ้นมา รับรองว่าคุณจะติดใจเกมนี้อย่างแน่นอน 3.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 […]

รวม 4 เกมสวมบทบาทแปลกๆ ที่ทั้งฮา ทั้งแปลก แต่ก็สนุกเพลินอย่าบอกใคร

รวม 4 เกมสวมบทบาทแปลกๆ ที่ทั้งฮา ทั้งแปลก แต่ก็สนุกเพลินอย่าบอกใคร #เกมออนไลน์

แนะนำเกม รวม 4 เกมสวมบทบาทแปลกๆ ที่ทั้งฮา ทั้งแปลก แต่ก็สนุกเพลินอย่าบอกใคร เกมสวมบทบาท เกมแปลกๆ เกมสนุกๆ เกมแนะนำ เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องเคยเล่น เกมสวมบทบาท กันมาแทบทุกคนแน่นอน บางคนอาจจะเล่นเป็นหมอ เป็นเชฟ เป็นนักออกแบ อะไรก็ว่ากันไป แต่เกมสวมบทบาทที่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นเกมสวมบทบาทแบบแปลกๆ ที่ออกแนวเป็น เกมตลกๆ ไว้เล่นคลายเครียด เป็นเกมสนุกๆ ที่คุณจะขำไปทั้งเกมอย่างแน่นอน หรือในบางกรณีอาจจะหัวร้อนแทนก็ได้ จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย 1.เกมสวมบทบาทแปลก ๆ – Mister Mosquito ดูจากชื่อเรื่องก็น่าจะพอเดาออกกันแล้วว่าต้องสวมบทบาทเป็นอะไร แต่เห็นแบบนี้ก็ขอบอกเลยว่า เกมนี้ไม่ใช่เกมง่ายๆ เพราะว่าผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นยุงไปดูดเลือดครอบครัวหนึ่ง แรกๆอาจจะรู้สึกว่าชิวๆ แต่หลังๆแน่นอนว่าความท้าทายมันก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน เพราะว่าเราต้องคอยระวังไม่ให้โดนตบ หรือในบางครั้งก็จะมียาฉีดยุงมาด้วย บอกเลยว่าเกิดเป็นยุงนี่มันไม่ง่ายเอาเสียเลย 2.เกมสวมบทบาทแปลก ๆ – TOKYO JUNGLE เกมนี้เป็นเกมที่เราต้องสวมบทบาทเป็นสัตว์ต่างๆ เมื่อมนุษย์บนโลกไม่เหลืออยู่อีกต่อไป มีแต่เหล่าสรรพสัตว์ ซึ่งผู้เล่นนั้นจะต้องหาอาหาร และทำการสืบพันธุ์เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอด และยิ่งเล่นไปเรื่อยๆ ตัวเกมก็จะปลดล็อกสัตว์ชนิดอื่นๆให้กับเรา แต่จริงๆแล้วจะพูดว่าไม่เหลือมนุษย์ก็ไม่ถูก เพราะว่าเหลืออยู่คนหนึ่ง […]

รวม 4 เกมที่เล่นได้แล้วเล่นได้อีก เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ

รวม 4 เกมที่เล่นได้แล้วเล่นได้อีก เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ #เกมในSteam

เกมสนุกๆ แนะนำ เกมมันส์ๆ เกมที่เล่นได้ซ้ำ ปกติแล้ว ถ้าไม่ใช่เกมมือถือทั่วไป ที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ ก็จะเป็นเกมเนื้อเรื่องที่เล่นจบแล้วคุณอาจจะไม่อยากหยิบมาเล่นซ้ำอีก เพราะกิมมิคของเกมที่ไม่ได้มีอะไรมาก หรือบางคนที่ชอบเล่นเกมมือถือ แต่ก็เบื่อกับแพทเทิร์นเกมเดิมๆที่ต้องเล่นซ้ำไปมา บทความนี้จะมาแนะนำ เกมสำหรับคนขี้เบื่อ เป็นเกมที่ เล่นได้ซ้ำๆ เป็นเกมที่มีรายละเอียดพิเศษที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุก แปลกใหม่ทุกครั้งที่ได้เล่น 1.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Assassin’s Creed 4: Black Flag จริงๆแล้ว สำหรับคนที่ขี้เบื่อ ขอแนะนำให้เล่นเกม Assassin’s Creed เพราะว่าในเกมนี้จะมีอะไรให้คุณทำเยอะแยะมากมายอยู่แล้ว แต่ในภาคที่สี่ ก็จะพิเศษใส่ไข่ จะมีภารกิจที่หลังจบเกมคุณสามารถไปทำเยอะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือหาสมบัติ ทำสงครามกลางทะเล เป็นเกมที่ออกแบบมาให้คุณสามารถเล่นได้ซ้ำอีกหลายๆรอบ เพราะฉะนั้นจึงเป็นเกมที่เหมาะมากสำหรับคนขี้เบื่อ 2.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Dark Savior เกมนี้เป็นเกมที่แกมบังคับให้คุณต้องเล่นหลายรอบ เพราะว่าในระบบเกมหนึ่งครั้งนั้นเราจะสามารถแก้ไขปริศนาของเนื้อเรื่องได้ไม่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องวนกลับมาเล่นต่อ แต่ที่สำคัญเลยก็คือการเล่นรอบใหม่อขงคุณมันจะไม่ซ้ำเหมือนอย่างรอบแรกแน่นอน เป็นการเปิดประสบการณ์การเล่นเกมที่ถือว่าใช้ได้เลย สำหรับคนขี้เบื่อ เพราะมีอะไรให้ไขปริศนาเยอะพอสมควร 3.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Lego Lord […]

แนะนำภาคเสริมน่าสนใจใน The Sims 4 กับภาค Discover University ชีวิตในรั้วมหาลัย

ภาคเสริมน่าสนใจใน The Sims 4 กับภาค Discover University ชีวิตในรั้วมหาลัย #โหลดเกมออนไลน์

อีกหนึ่งเกมที่ผู้เล่นหลายคนยังคงนิยมมาอย่างยาวนานตลอดกาลกับ The Sims 4 ที่ในปัจจุบันนั้นมีภาคเสริมออกมาให้ผู้เล่นเลือกซื้อหากันอย่างมากมาย และสำหรับภาคเสริมที่มีความน่าสนใจ และนำมาแนะนำให้ผู้เล่นทุกคนได้ทำความรู้จักกันในวันนี้คือ The Sims 4 กับภาค Discover University ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตเหล่าซิมส์ในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อหาความรู้ไปต่อยอดในการเป็นอาชีพต่าง ๆ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้ต้องลองมาติดตามดูกัน The Sims 4 กับภาค Discover University ชีวิตในรั้วมหาลัย สำหรับ ภาค Discover University ใน The sims 4 นั้นคือการหยิบยกภาคเสริมที่เกี่ยวข้องกับความเป็นมหาวิทยาลัย ที่เคยมีมาในเกม The Sims ของภาคก่อน ๆ อย่างเช่น The Sims 2 ในชื่อ University และ The Sims 3 ในชื่อภาคว่า University Life ซึ่งถึงแม้ว่าจะเคยมีการออกวางจำหน่าย ที่มีความเกี่ยวข้องกับในเรื่องของการศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เชื่อว่าผู้เล่นที่ชื่นชอบในเกม […]

Garry’s Mod เกมแนวสร้างสรรค์ กับจุดหมายหลากหลายแบบ

Garry’s Mod เกมแนวสร้างสรรค์ กับจุดหมายหลากหลายแบบ #โหลดเกมออนไลน์

สำหรับเกม Garry’s Mod มักเป็นเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คน อาจได้เห็นการเล่นที่หลากหลายรูปแบบ แตกต่างกันไปมากมาย ที่เป็นเช่นนั้น ก็เพราะว่า Garry’s Mod เป็นเกมแนว Sandbox ที่ให้ความเสรีความอิสระกับผู้เล่นในการกำหนดคุณสมบัติต่าง ๆ ของตัวเกม จึงทำให้มีผู้เล่นหัวล้ำนำสมัยบางคนได้พัฒนาต่อยอด Garry’s Mod ออกมาในรูปแบบต่าง ๆ และในครั้งนี้เราจะนำเสนอ Garry’s Mod ในรูปแบบต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย Garry’s Mod ความสนุกที่ไม่ซ้ำซาก Prop Hunt ลักษณะของโหมดนี้จะเป็นเกมตามล่าหาสิ่งของ ซึ่งจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่ง คือ ผู้ซ่อนซึ่งจะต้องแปลงร่างเป็นเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน อาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย และหลบซ่อน ทำตัวหใกลมกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ซึ่งผู้ซ่อนสามารถที่จะส่งเสียงยั่วยุกวนอารมณ์อีกฝั่งได้ ส่วนอีกฝั่ง คือ ผู้ล่า โดยจีมีอุปกรณ์ในการล่า คือ ปืนกลเบา ปืนลูกซอง […]

The Sims 4: Tiny Living ภาคเสริมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์ Minimal

The Sims 4- Tiny Living ภาคเสริมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์ Minimal #เกมในSteam

สำหรับเทรนด์ฮิตในปัจจุบัน ถ้าหากจะให้พูดถึง แล้วไม่ยกตัวอย่างถึงสไตล์การตกแต่งที่เรียกว่า “น้อยแต่มาก” อย่างสไตล์ Minimal ก็คงจะไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นสไตล์ที่ในตอนนี้ก็ต่างเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนอยู่พอสมควร และแน่นอนว่า The Sims 4 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบยกในเรื่องของการตกแต่งด้วยรูปแบบ Minimal มาตอกย้ำถึงความฮิตใน Stuff Pack อย่าง The Sims 4: Tiny Living ที่มีการเพิ่มเครื่องแต่งกาย หรือเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตรง และตอบโจทย์กับสไตล์ได้อย่างตรงจุด จนบอกเลยว่า ถือเป็นอีกหนึ่งภาคเสริมที่มีความคุ้มค่า และความน่าสนใจอยู่พอสมควรเลยทีเดียว Minimal สไตล์ในคอนเซปส์ น้อยแต่มากกับ The Sims 4: Tiny Living อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้นว่า ในภาคเสริม The Sims 4: Tiny Living ผู้เล่นจะได้พบกับธีมที่อยู่อาศัยที่มีขนาดเล็ก จึงทำให้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ถูกบรรจุเข้ามาใหม่นั้น เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะค่อนข้างมีฟังก์ชั่นพิเศษ […]

Pacify เกมที่พร้อมให้คุณไปผจญภัยในบ้านผีสิง

Pacify เกมที่พร้อมให้คุณไปผจญภัยในบ้านผีสิง #เกมในSteam

Pacify คือเกมผีในรูปแบบการผจญภัยในบ้านผีสิง ซึ่งเราจะเล่นคนเดียว หรือจะหาเพื่อนมาเล่นด้วยก็ได้ เพื่อที่จะได้ชวนมาหลอนไปพร้อม ๆ กัน โดยรูปแบบการเล่นก็เหมือนกับเกมผีทั่วไป ที่จะต้องมีการเก็บ Item ในขณะเดียวกันก็ต้องวิ่งหนีผีไปด้วย แล้วมันจะสนุกยังไง วันนี้ผู้เขียนจะพาไปดู เรียกว่าแค่เห็นบรรยากาศความกลัวก็เข้ามาจู่โจม แต่มันก็จะมีฉากแฝงแบบอินดี้ ๆ อยู่บ้างภายในเกม ถือว่าเป็นการคลายเครียดกันหน่อย ขอบคุณภาพจาก : playinone.com ระบบเนื้อเรื่อง ฉากแรกในเกม Pacify จะให้เรารับบทพนักงานของบริษัท PAH Inc. ซึ่งการทำงานในบริษัทนี้ เกี่ยวข้องกับเรื่องลึกลับทั้งหลายที่เกิดขึ้นบนโลก แถมเงินที่จะได้รับก็อยู่ในระดับสูง ดังนั้น งานแรกที่เราจะได้รับมอบหมายก็คือ การเข้าไปสำรวจบ้านร้างให้กับนายหน้าขายบ้าน เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าบ้านหลังนี้ไม่มีสิ่งเร้นลับใดอาศัยอยู่ เมื่อค้นประวัติของตัวบ้าน พบว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี นอกจากนี้ยังพบประวัติเจ้าของบ้านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับความตาย พร้อมทั้งช่วยสื่อสารกับคนตายด้วย แต่อยู่ดี ๆ ทั้งเจ้าของบ้าน กับลูกค้าผู้มาใช้บริการก็หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยไม่สามารถหาสาเหตุได้ และหลังจากเหตุการณ์นั้น ก็มักจะมีคนเห็น และได้ยินเสียงหัวเราะออกมาจากบ้านหลังนั้นเสมอ ขอบคุณภาพจาก : playinone.com ระบบ Gameplay การเล่นเกม Pacify […]

รีวิว Kingdom Classic เกมบริหารอาณาจักรแบบฟรีๆ

รีวิว Kingdom Classic เกมบริหารอาณาจักรแบบฟรีๆ #เกมในSteam

ในปัจจุบันเกมแนวอินดี้หรือเกมที่มีทุนสร้างไม่สูงนัก มักเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบเกม เนื้อเรื่อง หรือการนำเสนอที่แตกต่าง ถึงแม้ว่าภาพกราฟฟิกจะไม่ได้สมจริงแต่ความสนุกของการเล่นนั้น ไม่แพ้เกมกราฟฟิกดีๆเลย ในบทความนี้ผู้เขียนขอนำเสมอเกมอินดี้ที่น่าสนใจเกมหนึ่ง นั่นคือ Kingdom Classic เกมที่ให้เราสร้างอาณาจักรของเราขึ้นมาโดยเริ่มต้นตั้งแต่ศูนย์ Gameplay ของ Kingdom Classic ทันทีที่เล่นเกมครั้งแรก ตัวเกมจะสุ่มตัวละครหลักของเราให้ว่าจะเป็นเจ้าชายหรือเจ้าหญิงที่กำลังขี่ม้ามาจากที่ไหนสักแห่ง ซึ่งเราจะได้ริเริ่มสร้างอาณาจักรของตัวเองขึ้นมาจากดินแดนรกร้าง จากนั้นเกมจะสอนการบังคับที่ใช้เพียงลูกศรสามทิศในการควบคุม โดยเราสามารถบังคับม้าของเราให้ขี่ไปทางซ้ายหรือขวา สามารถสั่งให้ม้าวิ่งได้โดยใช้เม้าส์คลิกตรงทิศทางที่ต้องการสองครั้ง และแน่นอนว่าม้าไม่สามารถวิ่งได้ตลอดเวลา เมื่อใดที่มันเหนื่อยมันจะวิ่งได้ช้าลง ส่วนอีกปุ่มที่เราจะใช้ก็คือลูกศรลงซึ่งเป็นการออกคำสั่งต่าง ๆ เนื่องจากเกม Kingdom Classic เป็นเกมแนวบริหารทรัพยากร โดยเริ่มจากนำเงินที่เราเก็บได้ไปให้คนเร่ร่อนเพื่อให้พวกเขามาเป็นพลเมืองของเรา จากนั้นก็ให้อาชีพแก่พวกเขา ไม่ว่าจะเป็นช่างที่มีหน้าที่ในการสร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อพัฒนาอาณาจักรหรือเสริมการป้องกัน ให้พลเมืองเป็นนักธนูที่มีหน้าที่ต้องปกป้องเมืองของเราจากปีศาจ เป็นเกษตรกรคอยหาเงินให้กับเรา ซึ่งอุปสรรคขัดขวางการเติบโตของอาณาจักรเราคือเหล่าปีศาจที่จะออกมาทำลายเราในเวลากลางคืน ยิ่งเราเล่นนานเท่าไรจำนวนของพวกมันก็ยิ่งมากขึ้น โดยเป้าหมายหลักของมันคือการแย่งมงกุฎของเราไป หากมันทำได้เราจะแพ้ทันที ในส่วนของงการจัดอาชีพ เราไม่สามารถเน้นให้อาชีพใดอาชีพหนึ่งมีจำนวนมากเพียงอาชีพเดียวหรือมีสัดส่วนที่เท่ากัน ต้องคอยจัดการให้เหมาะสมอยู่ตลอด จริงอยู่ว่าถ้าเรามีนักธนูมาก เมืองของเราจะมีพลังในการต่อสู้สูง แต่เราจะไม่สามารถป้องกันตัวอะไรได้เลย จึงต้องมีช่างที่คอยสร้างแผงไม้กั้นหรือหอคอยที่ ทำให้นักธนูสามารถต่อสู้ได้โดยไม่ถูกโจมตี เมื่อของพวกนี้ได้รับความเสียหาย เราต้องให้ช่างเหล่านี้มาซ่อมแซมซึ่งต้องใช้เงิน โดยปกตินายพรายสามารถเก็บเงินได้จาการล่าสัตว์และนำเงินนั้นมาให้เราหรือเงินอาจมาจากช่างที่ไปตัดต้นไม้ และเกษตรกรที่ทำฟาร์มเสร็จก็จะจ่ายเงินให้เรา แต่ทรัพยากรเหล่านี้ไม่ได้มีเยอะมากนัก เมื่อยิ่งเล่นไปนานๆเหล่าปีศาจจะยิ่งแข็งเเกร่งขึ้น เราจึงต้องขยายอาณาจักรไปเรื่อยๆ ยิ่งเมืองเรากว้างเรื่องต้องคิดต้องทำก็ยิ่งมากขึ้น […]

รีวิวเกม Rebel Cops เกมแนวเทิร์นเบส

รีวิวเกม Rebel Cops เกมแนวเทิร์นเบส #เกมในPC

หน้าที่ของตำรวจ คือ การจับผู้ร้าย แต่ถ้าผู้ร้ายมีอำนาจที่ไม่สามารถต่อกรได้แล้วแบบนี้บ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงเกม Rebel Cops ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับอำนาจมืดที่แม้แต่ตำรวจยังต้องยอมก้มหัวให้กับความไม่ถูกต้อง ขอบคุณภาพจาก : online-station.net ระบบเนื้อเรื่อง เรื่องราวที่บอกเล่าในเกม Rebel Cops เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกไม่ควรของ Viktor Zuev ผู้ที่ควบคุมเหล่านักการเมือง กับตำรวจ เพียงเพื่อที่ตัวเองจะได้มีอำนาจสูงสุดในเมือง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นชอบ เพราะว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ยอม และพร้อมทวงคืนความเป็นธรรม ต้องชื่นชมทีมพัฒนาเกม Rebel Cops มาก ๆ ว่าเก่งในการคิดพล็อตเรื่อง และนำมาปรับใส่ในเกม เพราะว่าในสังคมปัจจุบันก็มีอำนาจแบบนี้กระจายอยู่มากมาย แต่จะมีสักกี่คนที่จะยอมต่อต้าน และต่อสู้เพื่อความถูกต้องทั้ง ๆ ที่ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ ระบบ Gameplay ระบบการเล่นในเกม Rebel Cops น่าจะเดาได้ไม่ยาก ว่าหน้าที่ของเราจะต้องทำการล้มล้างความชั่วร้ายในการใช้อำนาจในทางที่ผิดของ Viktor Zuev เพื่อทวงความยุติธรรมกลับมาให้เมืองให้ได้ ซึ่งระบบการเล่นจะไม่เน้นการเผชิญหน้ากันตรง ๆ แต่จะเน้นการหลบซ่อนภายในที่กำบังมากกว่า พูดง่าย ๆ ว่าเลี่ยงการปะทะให้ได้มากที่สุด เพราะว่าถ้าถูกยิงเข้าที่หัวเพียงนัดเดียวก็ไม่รอดแล้ว ขอบคุณภาพจาก : online-station.net […]

เทคนิคการเล่นเกม Among Us เล่นแบบปั่น ทำอย่างไรเมื่อได้เป็น Imposter

เทคนิคการเล่นเกม Among Us เล่นแบบปั่น ทำอย่างไรเมื่อได้เป็น Imposter #เกมในPC

เกม Among Us ทริคการเล่น Imposter ฆ่าอย่างไรให้เนียน สำหรับเกมที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น เกมดัง อย่าง Among Us เป็นอีกหนึ่งเกมสุดปั่นที่ขอบอกเลยว่าเราแทบจะไว้วางใจใครไม่ได้เลย ซึ่งเกมนี้จะแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือฝั่งที่เป็น Imposter ซึ่งมีน้อยกว่า และ ฝั่งที่เป็น Crewmate แต่เปอร์เซ็นการได้เป็น Imposter ก็อาจจะไม่เยอะเท่า เพราะฉะนั้นที่ได้เป็นแต่ละที บางคนอาจจะมีอาการเลิ่กลั่กจนฆ่าไม่เนียนและถูกจับได้ บทความนี้มี ทริคเล่นเกม Among Us เมื่อได้เป็น Imposter มาฝากกัน ฆ่าอย่างไรไม่ให้ถูกจับได้ ทริคการเล่นเป็น Imposter – ฆ่าเองกด Report เอง สำหรับเทคนิคนี้บอกเลยว่าก็ไม่ใช่เทคนิคใหม่อะไร แถมมีคนใช้เทคนิคนี้เยอะอีกด้วย แต่ที่สำคัญก็คือมันกลับได้ผลนั่นเอง ! แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสกิลของเราด้วยนะ ว่าเราจะหาเหตุผลมาอ้างว่าเรามาจากไหน ทางที่ดีถ้าให้แนะนำก็คือควรทำเนียนๆเดินมากับเพื่อนแล้วกด Report หรือไม่ก็พยายามโบ้ยความผิดให้กับคนอื่น ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าวิธีนี้ถึงจะคลาสสิคแต่ก็ยังใช้ได้ผลอยู่อย่างแน่นอน ทริคการเล่นเป็น Imposter – สังเกตกล้อง ถ้าสีแดงขึ้น แสดงว่ามีคนดูอยู่ สำหรับวิธีนี้เป็นวิธีการป้องกันความโป๊ะแตกเสียมากกว่า […]