Wolfenstein: Youngblood การกลับมาของเกมยอดนิยมในช่วงยุค 80

Wolfenstein- Youngblood การกลับมาของเกมยอดนิยมในช่วงยุค 80 #เกมในSteam

ยุค 80 นั้นก็เป็นช่วงที่เกมกำลังเริ่มเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงนั้นก็เป็นอีกหนึ่งช่วงที่เกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นช่วงแรกที่มีเครื่องเกมคอนโซลวางขายให้คนสามารถซื้อไปเล่นที่บ้านได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมาเล่นตามตู้เกมอีกต่อไป หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมในขณะนั้นมีชื่อว่า Castle Wolfenstein เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยที่ออกมาเป็นจำนวนหลายภาพหลังจากนั้นก่อนจะห่างหายไปเรื่อยๆ ในวันนี้เกมได้กลับมาอีกครั้งในชื่อ Wolfenstein: Youngblood การกลับมาของวันในครั้งนี้จึงสามารถเรียกความสนใจให้กับเหล่าแฟนคลับเดิมๆ ได้เป็นอย่างดี  เรื่องราวภายในเกม Wolfenstein: Youngblood  Wolfenstein: Youngblood  เล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่ BJ Blazkowicz ได้ลุกขึ้นมาปฏิวัติเพื่อทำการต่อต้านการปกครองของเหล่าทหารนาซี การลุกขึ้นมาก่อการปฏิวัตินั้นทำให้คนทั่วโลกเริ่มหันมาให้ความสนใจและมีแนวคิดในการต่อต้านการปกครองของทหารนาซีมากยิ่งขึ้นในขณะที่ทหารนาซีนั้นกำลังเต็มไปด้วยอำนาจ 19 ปี ต่อมาเขาได้กลายเป็นแกนนำที่มีชื่อเสียงโด่งดังทำให้เขานั้นถูกหมายหัวและในที่สุดเขาก็หายตัวไปในกรุงปารีสขณะที่กำลังทำภารกิจอยู่ ในขณะเดียวกันทางฝั่งธารนทีนั้นก็ได้สถานการณ์ตนเองเป็นอาณาจักรไรซ์ใหม่ พวกเขากำลังเตรียมการบางอย่างที่จะทำให้โลกทั้งใบนั้นต้องสั่นคลอนอีกครั้งจากสงครามและการต่อสู้ หน่วยงาน FBI จึงพยายามที่จะตามหาตัวแทนแห่งความหวังที่จะปลุกระดมผู้คนให้หันมาสู้กับนาซีอีกครั้ง จนพวกเขาได้พบกับลูกสาวฝาแฝดของบีเจ แม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะเป็นผู้หญิงแต่พวกเธอก็ผ่านการฝึกฝนที่ได้รับจากผู้เป็นพ่อโดยตรงเสมอมา ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอนั้นเต็มไปด้วยความแสบและความป่วนแบบเต็มขั้น FBI ยังไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะใช้เด็กสาวทั้งสองคนเป็นอาวุธที่จะทำการล้มล้างอำนาจของกลุ่มทหารนาซีให้ได้ รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม  Wolfenstein: Youngblood  แม้ว่าในภาคนี้ Wolfenstein: Youngblood จะมีเรื่องราวที่ค่อนข้างเบาเมื่อเทียบกับในภาคก่อนๆ แต่ในส่วนของการต่อสู้ในเกมนี้ยังคงมีความรุนแรงในระดับสูงไม่แพ้กับเกมในภาคก่อนแน่นอน ดังนั้นเกมนี้มันจึงไม่ใช่เกมที่เหมาะสมสำหรับเด็กเท่าไรนะเพราะมันเต็มไปด้วยเนื้อหาและงานภาพที่เต็มไปด้วยความรุนแรง ในภาคนี้เราสามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์ร่วมกับเพื่อนได้ หรือจะเล่นคนเดียวโดยให้อีกตัวนึง AI เป็นคนควบคุมแทนก็ได้เช่นเดียวกัน มีระบบที่เราสามารถปลดล็อคชุดเกราะหรืออาวุธใหม่ได้ตามความต้องการ การต่อสู้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นในการแก้ไขสถานการณ์รวมไปถึงการดวลปืน  #Wolfenstein:Youngblood #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam

Judge Eyes: Shinigami no Yuigon เกมโลกคู่ขนานของเกม yakuza

Judge Eyes- Shinigami no Yuigon เกมโลกคู่ขนานของเกม yakuza #เกมPC

เมื่อปีที่ผ่านมาในช่วงปรับตัวนั้นเป็นช่วงที่เราได้รับสื่ออะไรมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือเพลงจากเกม yakuza ที่ได้รับความนิยมและกลายเป็นมีมล้อเลียนจนมีชื่อเสียงขึ้นมาแม้แต่ในกลุ่มคนที่ไม่ได้เล่นเกมก็ตาม อย่างที่เราทราบกันดีว่าเกมนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นสลับซับซ้อนและดราม่าของการเป็นยากูซ่าในประเทศญี่ปุ่น แต่เกมนี้มีเกมโลกคู่ขนานเช่นเดียวกันโดยชื่อเกมว่า Judge Eyes: Shinigami no Yuigon เกมนี้จะเล่าเรื่องราวของนักสืบเอกชนที่ต้องคอยไขคดีฆาตกรรม ลักษณะการเล่นเกมและรูปแบบการนำเสนอนั้นจะมีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก เราจึงสามารถกล่าวได้ว่าทั้งสองเกมนี้เป็นเกมคู่ขนานกัน เรื่องราวภายในเกม Judge Eyes: Shinigami no Yuigon Judge Eyes: Shinigami no Yuigon  จะเล่าถึงเรื่องราวของทากายูกิ เขาเป็นทนายความมากฝีมือที่สามารถว่าความจนสามารถพลิกคดีให้คนชั่วนั้นกลายเป็นคนบริสุทธิ์ได้เพียงแค่การพูดต่อหน้าศาลเท่านั้น ทำให้เขามีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าใคร เพราะกว่าที่เขาจะมาเป็นทนายความมากฝีมือได้อย่างในทุกวันนี้เขานั้นเคยถูกทิ้งให้ใช้ชีวิตตามลำพังในดินแดนที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและอันตรายมากที่สุดในโตเกียว แต่สุดท้ายเขาก็สามารถเอาชีวิตรอดและเติบโตมาได้จนได้ทำงานเป็นทนายเหมือนกับพ่อในที่สุด คดีที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังนั่นก็คือคดีของชินเป จำเลยในคดีฆาตกรรมที่ถูกศาลตัดสินว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ ชัยชนะในชั้นศาลครั้งนี้ทำให้เขานั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อจำเลยได้ลงมือสังหารภรรยาพร้อมกับเผาบ้านตัวเอง คดีทั้งหมดจึงถูกรื้อสำนวนพร้อมกับการตัดสินประหารชีวิตไม่รอลงอาญา เหตุการณ์นี้ทำให้เขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากทั้งยังถูกสังคมรุมประณามอีกด้วย ทำให้เขาห่างหายไปจากวงการทนายก่อนที่อีก 3 ปีต่อมาเขาจะกลับมาอีกครั้งในฐานะของนักสืบเอกชน แต่การทำอาชีพใหม่ในครั้งนี้ทำให้เขานั้นต้องพบเจอกับเรื่องราววุ่นวายมากมายนะเข้าไปพัวพันกับคดีผิดกฎหมายอีกเป็นจำนวนมาก รูปแบบ Gameplay ภายในเกม Judge Eyes: Shinigami no Yuigon Judge Eyes: Shinigami no Yuigon เป็นเกมสไตล์เกมยากูซ่าที่ให้อิสระกับผู้เล่นเล็กๆ เหมือนกับเป็นเกมกึ่ง Open […]

เกม Alone in the Dark แนวสยองขวัญอยากให้ทุกคนได้ลอง

เกม Alone in the Dark แนวสยองขวัญอยากให้ทุกคนได้ลอง #เกมในSteam

Alone in the Dark คือ เกมแนวสยองขวัญที่มีรูปแบบการเล่นแบบ 3D ซึ่งเป็นผลงานเกมจากค่าย Infogrames ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายที่นำเสนอเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และนำมาดัดแปลงเป็นเกม PC ที่เดินเรื่องในบ้านผีสิง พร้อมทั้งการแก้ไขปริศนาเพื่อหาทางออกมาให้ได้ โดยเกมนี้ทำออกมาแล้วหลายภาค และภาคที่เห็นว่าถูกยกย่องมากที่สุดน่าจะเป็นภาค 2 เพราะว่ามีการปรับปรุงรูปแบบการเล่น และภาพกราฟิกให้ดูดีมากขึ้น แต่ภาคหลังจากนั้นไม่โอเคเท่าไหร่ ขอบคุณภาพจาก : today.line.me ระบบเนื้อเรื่อง เรื่องราวในเกม Alone in the Dark เป็นเรื่องราวของนักสืบเอกชนคนหนึ่งที่ชื่อว่า Edward Carnby ผู้ซึ่งมีอาชีพรับสืบคดีต่าง ๆ กับ Emily Hartwood ผู้เป็นหลานสาวของศิลปินดังนามว่า Jeremy Hartwood ที่ฆ่าตัวตายในคฤหาสน์ Dercreto ของตัวเอง โดยเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงปีค.ศ. 1992 ซึ่งคดีนี้ถูกปิดลงอย่างรวดเร็ว และไม่มีใครสนใจที่จะสืบหาความจริง ส่วนตัว Emily Hartwood ก็ไม่เชื่อว่าคุณปู่จะฆ่าตัวตายเอง เพราะเธอมีความเชื่อว่าภายในคฤหาสน์แห่งนั้นมีปีศาจร้ายแอบซ่อนอยู่ ดังนั้น เธอจึงจ้าง Edward […]

เกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ภาพสวยสุดมัน

เกม A-IR – Ascent- Infinite Realm ภาพสวยสุดมัน #เกมในSteam

เกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ เป็นเกมที่เราจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องของการออกเดินทางเพื่อสำรวจ และเปลี่ยนแปลงสภาพดินแดนที่พบเจอให้กลายเป็นเมืองใหม่ แต่ว่าจะมีการตัดสลับไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนไม่ชอบการย้อนแบบนี้ ก็ขอให้ข้ามไปได้เลย แต่ถ้าใครที่ชอบเกมสลับซับซ้อน ย้อนไปมาก็ลองหยุด และตามไปดูพร้อม ๆ กัน กับเกมที่มีชื่อว่า A:IR – Ascent: Infinite Realm ขอบคุณภาพจาก : thailandesportclub.com ระบบเนื้อเรื่อง การเปิดเนื้อเรื่องในเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm บอกเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับอารยธรรมในโลกที่มีชื่อเรียกว่า Harth ซึ่งวิถีการใช้ชีวิตบนโลกนั้น จะเป็นการอยู่รวมกันของเครื่องจักรกลกับเวทมนตร์ ซึ่งกลุ่มนักสำรวจจะต้องออกเดินทางไปยังดินแดนใหม่ เพื่อทำการฟื้นฟู และป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ระบบ Gameplay การรับบทในเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm เราจะเกิดบนโลก และได้ชื่อว่าเป็นบุตรแห่งดวงดาว เมื่อเราโตขึ้นก็จะต้องเป็นผู้ที่ออกไปสำรวจดินแดนใหม่ แต่ว่าในระหว่างทางนั้นก็จะต้องทำการต่อสู้กับศัตรูที่มีอยู่เป็นระยะ และในขณะเดียวกัน เราก็จะได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ความขัดแย้งของอาณาจักร Vulpin และ Ontari ด้วย ขอบคุณภาพจาก […]

Waking เกมแนว Action ที่จะมาตอบคำถามที่ว่าตายแล้วไปไหน

Waking เกมแนว Action ที่จะมาตอบคำถามที่ว่าตายแล้วไปไหน #เกมในSteam

ในแต่ละศาสนานั้นต่างก็มีความเชื่อเกี่ยวกับโลกหลังความตายที่แตกต่างกันออกไป ทำให้คำถามที่ว่าเมื่อเราตายไปแล้วจะไปที่ไหนนั้นยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบ และด้วยเหตุนี้ทำให้คำถาม ดังกล่าวกลายเป็นคำถามปลายเปิดที่มนุษย์สามารถนำเอาจินตนาการเข้าไปผสมผสานและนำเสนอออกมาในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างอิสระ Waking เป็นเกมที่ได้หยิบยกนำเอาประเด็นนี้มาเล่าด้วยเช่นเดียวกัน โดยเลือกนำเสนอเกมออกมาในรูปแบบเกมแอ๊คชั่นที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความเหงา มันจึงกลายเป็นเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เปิดให้เล่นตั้งแต่ปี 2019 ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น Xbox One เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Waking Waking เป็นเกมที่นำเอาประเด็นเรื่องโลกหลังความตายมาเล่าโดยอธิบายเอาไว้ว่าเป็นการต่อสู้ของคนใกล้ตายที่วิญญาณนั้นต้องเดินทางและหลงไปในโลกแห่งจินตนาการ ทำให้ผู้เล่นนั้นจะได้รับบทบาทเป็นคนที่ใกล้ตายอยู่ในอาการโคม่า แต่โชคดีที่เขานั้นได้นางฟ้าลึกลับมาให้พร เป็นการมอบโอกาสอีกครั้งที่จะสามารถกลับมามีชีวิตได้ตามเดิม แต่มันก็ไม่ง่ายเช่นนั้นเพราะเขาจะต้องต่อสู้กับสิ่งที่น่ากลัวที่สุดนั่นก็คือความกลัวของตนเอง บาดแผลในวัยเด็กที่สร้างความกระทบกระเทือนต่อจิตใจ และการสำนึกบาปที่เคยกระทำมา ด้วยเหตุนี้ระหว่างที่เรานั้นเดินทางไปในโลกแห่งจินตนาการเราก็จะได้รับรู้เรื่องราวในอดีตของตัวละครที่มีการเปิดเผยออกมาทีละเล็กทีละน้อย เราจะได้พบเห็นทั้งผู้คน สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่สิ่งของที่มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครเมื่อยังมีชีวิตและสุขภาพดีอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังต้องหาสาเหตุอีกด้วยว่าเพราะเหตุใดเราจึงได้เจ็บป่วยจนอยู่ในอาการโคม่า รูปแบบการต่อสู้ภายในเกมนั้นจะมีกลิ่นอายของ Dark Soul เข้ามา ดังนั้นต้องบอกว่าการต่อสู้ในเกมนี้จึงไม่ง่ายมากนัก แต่ความน่าสนใจในการต่อสู้ภายในเกมนี้คือความทรงจำนั้นสามารถนำเอามาดัดแปลง ให้มันกลายเป็นอาวุธในการต่อสู้ได้ มีทั้งการโจมตีระยะประชิด โจมตีระยะไกล และการป้องกัน ทำให้ถึงแม้ว่าเกมนั้นจะมีกลิ่นอายความเป็นเกมแนวผจญภัยแต่ความจริงแล้วมันเป็นเกมที่เน้นหนักในการต่อสู้เช่นเดียวกัน รูปแบบการนำเสนอภายในเกม Waking Waking เป็นเกมที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในจินตนาการหลังความตายทำให้การออกแบบส่วนใหญ่นั้นมักจะเลือกใช้โทนสีที่ค่อนข้างจะบ่นและสร้างความเหงาให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี บรรยากาศนั้นจะค่อนข้างเวิ้งว้างและน่ากลัว ตัวละคร ฉาก รวมไปถึงศัตรูที่เราจะต้องต่อสู้นั้นสามารถออกแบบมาได้สวยงามและสมเหตุสมผล ให้ความรู้สึกหม่นเหมือนเกมตระกูล Dark Soul ไม่ผิดเพี้ยน  Link […]

Baldo เกมแนว Action RPG สุดน่ารักที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

Baldo เกมแนว Action RPG สุดน่ารักที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย #เกมในPC

ในปัจจุบันนี้เกมหันไปเน้นความสมจริงกันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีนั้นทำให้กลุ่มนักพัฒนาเกมสามารถสร้างสรรค์เกมที่เต็มไปด้วยความสมจริงได้ แม้ว่างานภาพตระการตาแต่ข้อเสียก็คือเราจะไม่ได้เห็นความแตกต่างของแต่ละเกมในส่วนของงานภาพ และยิ่งหากเป็นเกมแนว Action บางเกมนั้นงานภาพสมจริงจนเกินไปจนไม่เหมาะสำหรับบางเพศบางวัย ต่างจากเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG ที่การออกแบบน่ารักจนสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย นั่นก็คือเกม Baldo สามารถเล่นได้ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 Xbox One และ Nintendo switch  เรื่องราวภายในเกม Baldo Baldo จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกในจินตนาการโดยโลกแห่งนี้มีชื่อเรียกว่าโรเดีย เป็นโลกในฝันที่เต็มไปด้วยความสงบสุข แต่ก็มีคำทำนายโบราณที่สามารถสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนเป็นจำนวนมากได้แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่เคยเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นก็ตาม โดยคำทำนายนั้นกล่าวถึงเด็กบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดมาและเป็นสาเหตุให้สิ่งมีชีวิตไร้หัวใจที่เคยถูกผนึกไว้ในนรก ด้วยฝีมือของนกฮูกที่เต็มไปด้วยความชาญฉลาดจะกลับคืนมาอีกครั้ง และเด็กชายที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นตัวละครเอกที่ผู้เล่นจะได้รับบทอย่างบัลโด้ แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กตามคำทำนายโบราณแต่เขานั้นก็เหมือนกับเด็กทั่วไป แต่ด้วยภาระกิจที่เหมือนกับติดตัวมาตั้งแต่เกิดทำให้เขานั้นต้องเดินทางออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำการปราบปีศาจร้ายและปกป้องมนุษย์เอาไว้ให้สงบสุขดังเดิม  รูปแบบ Gameplay และการนำเสนอภายในเกม Baldo Baldo เป็นเกมแนว Action RPG ที่จะทำให้เรานั้นได้ย้อนกลับไปเหมือนกับเล่นเกมแนวออนไลน์สมัยก่อน แต่เป็นเกมในรูปแบบออฟไลน์แทน การต่อสู้ภายในเกมนี้เรานั้นจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และเข้าไปในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยศัตรูมากมายและมีพื้นที่ที่สลับซับซ้อน โดยเรานั้นจะต้องรับภารกิจจาก npc ที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆ ภายในแผนที่ ทำการค้นหาไอเทมหรือต่อสู้กับปีศาจร้าย โดยเกมนั้นจะมีการกำหนดจำนวนชีวิตที่เราสามารถตายได้และมีระบบการสะสมเงินที่เราสามารถนำเอาไปซื้อไอเทมที่ต้องการได้ การออกแบบภายในเกมนั้นจะมีการผสมผสานระหว่างงานภาพทั้งสองมิติและสามมิติสลับกันไปทั้งตัวละครและฉาก แม้ว่าจะเป็นการต่อสู้กับปีศาจแต่ปีศาจภายในเกมนี้ก็ยังคงได้รับการออกแบบมาอย่างน่ารัก หากใครนึกไม่ออกขอให้นึกถึงงานอนิเมชั่นจากสตูดิโอจิบลิ […]

Sniper Ghost Warrior Contracts เกมภาคต่อจากเกมแนว Action ที่เงียบตั้งแต่วางขาย

Sniper Ghost Warrior Contracts เกมภาคต่อจากเกมแนว Action ที่เงียบตั้งแต่วางขาย #เกมPC

เนื่องจากเกมแนว Action นั้นเป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งในกลุ่มคนเล่นเกมและในกลุ่มผู้พัฒนาทำให้เกมแนวนี้ออกมาเป็นจำนวนมากจน ทำให้หากไม่ได้มาจากค่ายใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหรือมีความน่าสนใจเป็นพิเศษอย่างเช่นการที่มี Production ขนาดใหญ่ก็มีความเสี่ยงที่ทำให้เกมที่ปล่อยออกมานั้นจะเงียบและไม่ประสบความสำเร็จในที่สุด แต่ใครจะคิดว่าเกมที่เงียบตั้งแต่ออกวางขายนั้นจะมีการพยายามผลักดันจนสามารถออกภาคต่อมาได้สำเร็จจนออกมาเป็นเกม Sniper Ghost Warrior Contracts แต่อย่างไรก็ตามครั้งนี้ทางนักพัฒนานั้นก็ได้บทเรียนจากการออกภาค 1 มาแล้วทำให้พวกเขานั้นนำเอาเสียงตอบรับจากคนที่เล่นเกมมาพัฒนาและปรับปรุงเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Sniper Ghost Warrior Contracts  Sniper Ghost Warrior Contracts เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้รับบทบาทเป็นมือปืนรับจ้างที่จะต้องลอบเข้าไปในพื้นที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายมากที่สุดในโลกอย่างไซบีเรียที่มีอากาศหนาวเย็นและเต็มไปด้วยความอันตรายจากสิ่งต่างๆ มากมาย ภารกิจของเรานั้นก็คือการลอบสังหารเป้าหมายเพื่อแลกกับค่าจ้างหรือเงินรางวัล โดยในเกมภาคนี้จะมาพร้อมกับระบบสัญญาจ้างที่ได้รับการออกแบบใหม่และยังส่งเสริมให้ผู้เล่นนั้นได้ใช้วิธีการคิดแบบกลยุทธ์ด้วยภารกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มอิสระให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้นด้วยการให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำภารกิจอะไร เมื่อได้เงินรางวัลหรือค่าตอบแทนมาแล้ว ผู้เล่นก็สามารถนำเอาไปซื้ออุปกรณ์หรือทำการอัพเกรดอาวุธเพื่อที่การทำภารกิจครั้งต่อไปจะง่ายมากขึ้นก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามภายในเกมภาคนี้จะเพิ่มความยากมากยิ่งขึ้นด้วยกันให้ฝ่ายศัตรูของเรานั้นมีสไนเปอร์ที่สามารถยิงปืนได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นหากไม่ระวังในการทำภารกิจก็อาจจะถูกฆ่าตายได้ แต่ก็มีการเพิ่มระบบการยิงเผื่อระยะที่ช่วยให้เกมมีความสมจริงในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการนำเอาอุปกรณ์ไฮเทคมากมายไม่ว่าจะเป็นโดรนหรือระเบิดที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในอาวุธที่จะทำให้การต่อสู้สนุกมากยิ่งขึ้น รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Sniper Ghost Warrior Contracts  Sniper Ghost Warrior Contracts แม้ว่าจะเป็นเกมที่พัฒนามาจากเกมภาคก่อนที่กระแสค่อนข้างเงียบ แต่ก็ถือว่าทางผู้พัฒนานั้นสามารถปรับปรุงและทำออกมาในภาคนี้ได้เป็นอย่างดีทั้งการออกแบบและงานกราฟิก โดยการออกแบบนั้นจะเน้นความสมจริงเป็นหลักโดยเฉพาะพื้นที่ในเขตไซบีเรียที่ทำให้เรารับรู้ถึงบรรยากาศความหนาวและความเวิ้งว้างได้เป็นอย่างดี งานกราฟิกก็สามารถทำออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นความคมชัดหรือในส่วนของรายละเอียด   Link : https://store.steampowered.com #เกมในSteam #ซื้อเกมsteam #SniperGhostWarriorContracts

The Surge 2 เกมภาคต่อแนว Action Dark Soul ชวนหัวร้อน

The Surge 2 เกมภาคต่อแนว Action Dark Soul ชวนหัวร้อน #เกมPC

ปกติแล้วพวกเราเล่นเกมกันก็เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจหลังจากที่ต้องเผชิญเหตุการณ์เครียดมาทั้งวัน แต่บางเกมนั้นก็ไม่ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์สำหรับคนกลุ่มนี้ เพราะเกมนั้นดันออกมายากจนชวนหัวร้อน เล่นเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านสักที หนึ่งในเกมชวนหัวร้อนนั้นก็คือเกมแนว Action Dark Soul ที่เหล่าเกมเมอร์พอเห็นชื่อนี้ทีไรก็รู้สึกขนพองสยองเกล้ากันทุกคน นั่นก็เป็นเพราะว่ามันมีความยากจนขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนว Dark Souls นั่นเอง แต่คนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็มีเช่นเดียวกัน เพราะมันทั้งสนุกสนานและท้าทายความสามารถของเราเป็นอย่างมาก ทำให้บางเกมนั้นถึงขั้นสามารถออกภาคต่อมาได้เลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือเกม The Surge 2 เปิดตัวออกมาตั้งแต่ในปี 2019 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One  เรื่องราวภายในเกม The Surge 2 The Surge 2 จะเล่าถึงเรื่องราวของตัวละครเอกที่เราจะได้รับบท เขานั้นได้เดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งด้วยเครื่องบินโดยสาร แต่ขณะที่เครื่องบินกำลังบินอยู่บนท้องฟ้านั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาเมื่อมีพายุปริศนาขนาดใหญ่ก่อตัวขึ้นบนท้องฟ้าและมันก็ทำให้เครื่องบินโดยสารโชคร้ายลำนั้นตกลงสู่พื้นดิน ภายในพื้นที่เมือง Jericho ตัวละครเอกได้รับบาดเจ็บสาหัสจนทำให้หมดสติไปเป็นเวลานานถึง 2 เดือน หลังจากที่ฟื้นขึ้นมานั้นเขาก็ได้พบว่าตนเองภายในพื้นที่เขตกับการซึ่งอยู่ภายในกลางเมือง แต่ตอนนี้เมืองดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยความวุ่นวายและทุกคนนั้นต่างก็พยายามเอาตัวรอดเนื่องจากเทคโนโลยีนาไนท์ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยมนุษย์นั้นได้สร้างโรคร้ายขึ้นมาจนสามารถคร่าชีวิตผู้คนไปได้เป็นจำนวนมาก และด้วยความที่โรคร้ายดังกล่าวนี้ไม่สามารถควบคุมได้ทางการจึงได้ประกาศกฎอัยการศึกเพื่อทำการกวาดล้างทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ ตัวละครเอกของเราจึงต้องเดินทางไปยังพื้นที่สุดแสนอันตรายเพื่อตามหาว่าเพราะเหตุใดเทคโนโลยีจึงได้ทำให้โรคร้ายระบาดขึ้นมาและพยายามค้นหาวิธีการในการยับยั้งการแพร่ระบาดให้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังต้องต่อสู้กับกลุ่มคนที่ติดโรค สัตว์ประหลาด รวมไปถึงกลุ่มที่ถูกจัดมาเพื่อกวาดล้างกลุ่มคนภายในเมืองโดยเฉพาะอีกด้วย  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม The […]

STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town เกมปลูกผัก

STORY OF SEASONS- Friends of Mineral Town เกมปลูกผัก #เกมPC

เกมปลูกผักอย่าง STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town ถือว่าเป็นเกมปลูกผักที่ได้รับความนิยมมากอีกเกมหนึ่ง เพราะว่าเป้นเกมที่เข้าถึงได้ง่าย และมีการปรับปรุงภาพกราฟิกของเกมขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่ล้ำหน้าขึ้น ขอบคุณภาพจาก : beartai.com ระบบ Gameplay ในส่วนของรูปแบบการเล่นนั้น STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town ก็ไม่ได้จากเกมปลูกผักทั่วไปเท่าไหร่นัก กล่าวก็คือ เราจะสามารถเริ่มต้นเกมได้ด้วยการสร้างตัวละครที่เป็นชาวไร่ขึ้นมาก่อน จากนั้นก็ไปทำการเกษตรด้วยการปลูกพืช ดูแลให้เจริญเติบโต และนำผลผลิตที่ได้ไปขาย เพื่อนำเงินมาพัฒนาผืนดินทำกินของเราให้รุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป ซึ่งอาจจะเพิ่มการเลี้ยงสัตว์เข้ามาด้วย ทั้งนี้ต้องคอยดูว่ามีพืชชนิดไหนที่ตรงตามฤดูกาลบ้าง จะได้นำมาปลูกให้ถูกจังหวะ ส่วนต่อมา คือ การอัพเกรดตัวละคร ถ้าเรายิ่งใช้ Item เยอะ Level ในเกม STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town ก็จะยิ่งสูงขึ้นตามกันไป แถมยังมีระบบวัน / […]

Mr. DRILLER DrillLand เกมแนว puzzle สีสันสดใส

Mr. DRILLER DrillLand เกมแนว puzzle สีสันสดใส #เกมมือถือ

เกมแนว puzzle สีสันสดใส ที่เคยเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ซึ่งมีการเดินเกมด้วยตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ อย่าง Mr. DRILLER DrillLand และในวันนี้เกมนี้ก็ได้ถูก Re – make อีกครั้ง แต่ยังคงรูปแบบในการเล่นเหมือนเดิมอยู่ ขอบคุณภาพจาก : ggkeystore.com ระบบเนื้อเรื่อง อย่าเพิ่งเห็นว่าเกมเป็นแบบต่อบล็อกสี แล้วจะไม่มีอะไรให้เสพนะ เพราะว่าเกม Mr. DRILLER DrillLand นี้แอบมีเรื่องราวชวนให้อ่านเล็กน้อย โดยตัวเกมพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ Susumu Hori และผองเพื่อน ผู้ซึ่งได้เป็นหนึ่งในการเข้าร่วมพิธีเปิดงานสวนสนุกใต้ดินแห่งแรกของโลกนามว่า DrillLand ภายใต้การควบคุมดูแลของ Fluid ซึ่งการที่ทุกคนจะลงไปเล่นในสวนสนุกได้นั้น ก็จะต้องเจาะพื้นดินลงไปครึ่งกิโลเมตรถึงจะเจอสวนสนุก และด้วยความแปลกใหม่นี้เอง จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวทั่วโลกมากันอย่างมากมาย ระบบ Gameplay วิธีการเล่น Mr. DRILLER DrillLand ก็เหมือนกับเกมการทำลายบล็อกสีทั่ว ๆ ไป แต่ว่ามันมีความท้าทายเข้ามาแทรกตรงที่ว่า ถ้าเราเลือกเอาบล็อกออกแล้ว เราจะหล่นตามบล็อกไป แล้วก็จะต้องระวังเศษของบล็อกที่จะหล่นลงมาจากด้านบนด้วย และเราจะเจอด่านในเกมนี้ทั้งหมด 5 ด่าน […]