Metal Slug Tactics เกมแนวเทิร์นเบสงานภาพพิกเซลที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุค 90

Metal Slug Tactics เกมแนวเทิร์นเบสงานภาพพิกเซลที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุค 90 #โหลดเกมออนไลน์

ยุค 90 เป็นยุคที่เกมงานภาพพิกเซลแนวเทิร์นเบสนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันนี้ที่เทคโนโลยีทำให้ผู้พัฒนาสามารถผลิตเกมที่มีงานภาพคมชัดสวยงามมากขึ้น เกมแนวเทิร์นเบสก็ได้เปลี่ยนงานภาพให้มีความสวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น แต่เชื่อว่าคงมีหลายคนที่คิดถึงเกมเก่าๆ แต่หาเล่นไม่ได้อีกแล้ว ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำ Metal Slug Tactics เกมที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุค 90 ในอีกครั้งด้วยแนวเกมเทิร์นเบสและงานภาพสไตล์พิกเซล ผลงานเกมจากค่ายอินดี้ที่น่าสนใจ  เรื่องราวและรูปแบบ Gameplay ภายในเกม Metal Slug Tactics  Metal Slug Tactics เป็นเกมที่เล่าเรื่องราวถึงนายพลโดนัลด์ ทหารที่ต้องหลบซ่อนตัวอยู่ภายในประเทศที่มีการต่อต้านรัฐบาลโลกเป็นเวลาอย่างยาวนาน เขานั้นไม่เห็นด้วยกับการที่โลกใบนี้มีรัฐบาลโลกถูกจัดตั้งขึ้นมาเช่นเดียวกับคนในประเทศ หลังจากซุ่มกำลังพลอยู่นานพวกเขาก็ถึงเวลาพร้อมที่จะออกมาแก้แค้นโลกใบนี้ ด้วยกองทัพที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและความสามารถที่เขาพยายามรวบรวมผู้คนมาเป็นเวลานานนับปี ด้วยเหตุนี้หน่วยเหยี่ยวเพเรกรินจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะฝ่าแนวรบเข้าไปหยุดยั้งความต้องการของนายพลโดนัลด์ก่อนที่เขาจะนำพาให้โลกใบนี้ต้องเข้าสู่สงคราม ผู้เล่นนั้นจะได้รับอาวุธและเพื่อนร่วมทีมเพื่อเล่นในด่านต่างๆ ที่มีความแตกต่างกันออกไป เล่นเกมที่เราสามารถเล่นซ้ำไปซ้ำมาได้เรื่อยๆ เพราะว่าจะมีการสู่สภาพพื้นที่แบบใหม่ทุกครั้งที่เราเล่นเกม หลังจากจบภารกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็จะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์ที่สามารถนำเอาไป ใช้ในการปลดล็อคอาวุธหรือสิ่งของต่างๆ ตัวละครแต่ละตัวภายในเกมนั้นมีระบบท่าไม้ตายและการทำคอมโบ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขาบางคนยังสามารถเชื่อมต่อกับตัวละครอื่นภายในทีมเพื่อทำคอมโบ ให้การโจมตีรุนแรงมากยิ่งขึ้นได้ด้วย บางคนก็สามารถเรียกเครื่องบินมาเสริมทัพได้ เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสแต่รับรองว่าการต่อสู้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างแน่นอน  รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Metal Slug Tactics  Metal Slug Tactics เป็นเกมที่นำเสนอออกมาในรูปแบบของงานภาพ Pixel สไตล์ยุค 90 ที่เพิ่มความคมชัดมากยิ่งขึ้น มีการแบ่งตารางทำให้เราสามารถวางแผนในการต่อสู้หรือการบริหารทรัพยากรได้ดียิ่งขึ้น มาในมุมมอง […]

Fatal Frame: Maiden of Black Water เกมแนวสยองขวัญที่ใช้อาวุธเป็นกล้องถ่ายรูป

Fatal Frame- Maiden of Black Water เกมแนวสยองขวัญที่ใช้อาวุธเป็นกล้องถ่ายรูป #โหลดเกมออนไลน์

ปกติแล้วกล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์มือถือนั้นก็เป็นของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ใครจะคิดว่าในวันหนึ่งมันจะกลายเป็นอาวุธยอดนิยมในเกมสยองขวัญขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าการถ่ายทอดความสยองขวัญผ่านกล้องไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป หรือกล้องบนโทรศัพท์มือถือนั้นสามารถเพิ่มบรรยากาศความไม่น่าไว้วางใจมากขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างเช่นเกม Fatal Frame: Maiden of Black Water เกมในตำนานที่จะทำให้คุณได้กลับมาใช้กล้องถ่ายรูปต่อสู้กับวิญญาณร้ายอีกครั้ง โดยในครั้งนี้สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น Playstation 4 และ 5 เครื่องเล่น Xbox One และ Series และเครื่องเล่น Nintendo switch  เรื่องราวภายในเกม Fatal Frame: Maiden of Black Water Fatal Frame: Maiden of Black Water เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราว 3 เส้นเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกันและจะพาให้ผู้เล่นนั้นได้ค้นพบกับความจริงที่เต็มไปด้วยความน่าสยดสยอง เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นบนภูเขาที่มีชื่อว่าฮิคามิ แม้ว่ามันจะเป็นภูเขาที่มีทัศนียภาพสวยงามแต่กลับไม่มีใครอยากมาแย่งไกลยังสถานที่แห่งนี้ ทำให้มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาฆ่าตัวตายมากที่สุด และด้วยเหตุนี้ทำให้มันกลายเป็นป่าต้องคำสาปที่มีเรื่องเล่าน่ากลัวมากมาย โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณที่อยู่ในแหล่งน้ำ อดีตจะมีมิโกะซึ่งเป็นสาวใช้ประจำศาลเจ้าที่มีความสามารถในการอ่านใจช่วยพาให้ผู้คนไปสู่ความตายได้อย่างสงบ แต่หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้มิโกะคู่นี้ถูกสังเวยจนกลายเป็นดอกไม้นิรันดร์เพื่อทำการรักษาคำสาปจากโลกมิติอื่นที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายอย่าง Black Water หรือวิญญาณร้ายในแหล่งน้ำนั้นเอง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นยูริ หญิงสาวผู้สืบเชื้อสายมาจากมิโกะในศาลเจ้าของภูเขาแห่งนี้ […]

Little Nightmares II เกมแนวสยองขวัญเข้ากับการแก้ไขปริศนา

Little Nightmares II เกมแนวสยองขวัญเข้ากับการแก้ไขปริศนา #โหลดเกมออนไลน์

หลังจากปล่อยความผวาไปในภาคแรกแล้ว ก็ได้เวลาสยองต่อกับภาค 2 ที่ระทึกขวัญทุกย่างก้าวกับเกมที่มีชื่อว่า Little Nightmares II จากทีมพัฒนา Tarsier Studios ที่มีการผสมรูปแบบการเล่นแนวสยองขวัญเข้ากับการแก้ไขปริศนา โดยใช้ผู้เล่นเพียงคนเดียวในการค้นหาคำตอบ ซึ่งตัวเกมจะไม่มีการอธิบายอะไรให้รู้ แต่จะนำเสนอด้วยสถานการณ์ที่ให้เราตีความเอาเอง โดยตัวเกมจะแบ่งออกเป็น chapter ไป ดังนั้น การตีความของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน อยู่ที่ว่าจะมองเห็นในมุมไหน ขอบคุณภาพจาก : beartai.com ระบบ Gameplay ในเกม Little Nightmares II จะใช้ตัวละครนามว่า Mono และ Sig เป็นตัวเดินเรื่องราวทั้งหมด โดยที่ทั้งคู่จะต้องเข้าไปหาคำตอบของปริศนา ผ่านสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ได้ ซึ่งในภาคนี้จะมีการนำเสนอเรื่องราวในมุมใหม่ ผู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนจึงไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะเป็นเรื่องต่อเนื่องกัน แต่ก็อาจจะมีบางอย่างที่อ้างอิงมาจากภาคแรกบ้างนิดหน่อย โดยในระหว่างการเดินทางจะมีเรื่องที่น่าสงสัยอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องพยายามสังเกตบรรยากาศรอบตัวให้ดีว่ามันมีอะไรซ่อนอยู่ ขอบคุณภาพจาก : beartai.com สำหรับระบบการควบคุมการเคลื่อนไหวตัวละครในเกม Little Nightmares II ต้องบอกว่าจะต้องทำการฝึกให้ชินมือก่อน เพราะไม่งั้นมันจะกลายเป็นเกมที่ยากมาก ๆ เนื่องจากกะระยะกับจังหวะไม่ถูก แต่ถ้าเล่นจนชินแล้วก็จะรู้ได้เองเลยว่ามันสมจริงมาก ๆ เหมือนกับว่าเราได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเองจริง ๆ ส่วนความยากอีกอย่างในเกมนี้ คือ ตัวเกมจะไม่มีการสอนอะไรทั้งนั้น ให้เราคลำทางเอาเองว่าต้องไปยังไง […]

Line of Sight เกมที่เป็นมุมมองแบบ FPS

Line of Sight เกมที่เป็นมุมมองแบบ FPS #โหลดเกมออนไลน์

Line of Sight เป็นผลงานเกมจากค่าย Asia Soft ที่เป็นมุมมองแบบ FPS โดยใช้ธีม Sci-fi ที่เป็นการทำสงครามระหว่างหน่วยรบพิเศษ กับผู้ก่อการร้าย ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายมีพลังจิตที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยผลลัพธ์นี้เกิดจากทดลองลับของกองทัพอเมริกา ดังนั้น เราต้องลืมรูปแบบการรบแบบเก่าที่มีแค่การยิง เพราะเกมนี้พิเศษกว่าที่เคยเห็นมา ขอบคุณภาพจาก : mgronline.com ระบบเนื้อเรื่อง เรื่องราวภายในเกม Line of Sight จะพูดถึงหน่วยงานของเรา ที่มีหน้าที่เคลื่อนย้ายนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัย ซึ่งในระหว่างทางก็ดันเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายเข้ามาโจมตี เราจึงต้องต่อสู้กับคนที่เข้ามาทำร้าย และจัดการกับบริวารให้หมด จากนั้นก็จะต้องจัดการ Boss ที่สามารถใช้พลังจิตได้เป็นด่านสุดท้าย โดยความสามารถของ Boss นั้นก็มีหลายรูปแบบ เราต้องอาศัยทักษะความว่องไวในการหลบหนีการโจมตีด้วย ระบบ Gameplay ในขั้นตอนการเริ่มเกม Line of Sight จะต้องสร้างตัวละครก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งตัวละครจะมีมาให้เลือกเพียง 2 ตัว โดยแต่ละตัวก็จะมี Package ความสามารถ และอาวุธติดมาให้อยู่แล้ว ขึ้นที่อยู่กับว่าเราชอบสไตล์ไหน เมื่อเลือกเสร็จเรียบร้อยตัวเกมก็จะนำเราไปสู่ระบบ […]

Hero Puzzle เกมแนวแก้ไขปริศนาแบบเป็นด่านๆ

Hero Puzzle เกมแนวแก้ไขปริศนาแบบเป็นด่านๆ #โหลดเกมออนไลน์

Hero Puzzle เป็นเกมเกี่ยวกับการแก้ไขปริศนาแบบเป็นด่าน ๆ ไป ซึ่งเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ก็มีเพียงแค่มีอัศวินคนหนึ่งที่ต้องออกเดินทาง เพื่อไปช่วยเจ้าหญิงที่ถูกจับไป โดยการที่ผ่านด่านได้ก็ขึ้นอยู่กับทักษะของเราว่าจะสามารถตอบโจทย์ที่ถูกตั้งมาได้หรือไม่ ขอบคุณภาพจาก : beartai.com ระบบ Gameplay วิธีการเล่นในเกม Hero Puzzle ไม่มีความซับซ้อนใด ๆ ส่วนระดับของความยาก – ง่าย ก็มีแบบปะปนกันไป แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่ามันจะยากจนเกินไปนะ เชื่อได้ว่าถ้าลองคิดดี ๆ ก็จะสามารถแก้ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน ส่วนเมนูอื่น ๆ ก็ต้องใช้เวลาทำความเข้าใจกับระบบอยู่สักพัก จึงจะสามารถเข้าใจได้ทั้งหมด ซึ่งในแต่ละด่านก็จะต้องใช้วิธีการผ่านที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการหาทางเก็บสมบัติ, การหาทางเพื่อพาเจ้าหญิงออกมา หรือว่าหาวิธีฆ่า Monster ให้หมด โดยการหาวิธีผ่านด่านก็ต้องอาศัยของรอบ ๆ ตัวในด่านนั้น ๆ มาใช้ประกอบด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังไม่ให้ตัวเอง และเจ้าหญิงตายไปก่อน เพราะว่ามันก็อาจจะมีบางช่วงที่เราเผลอปล่อยให้ตัวเองถูก Monster ทำร้าย ขอบคุณภาพจาก : beartai.com ต้องบอกว่าเกม Hero Puzzle ขาดความท้าทายไปสักหน่อย […]

Hellbound: Survival Mode เกมแนว Shooting

Hellbound- Survival Mode เกมแนว Shooting #โหลดเกมออนไลน์

เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 มีให้เห็นอยู่เกลื่อนกลาด ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงผลงานเกม ๆ หนึ่ง จากค่าย Saibot Studios ที่ปล่อยเกมสไตล์เก่าออกมาสู่สายตาชาวเกมเมอร์ อย่าง Hellbound: Survival Mode แต่ว่าจะปรับเป็นมุมมองแบบ TPS และเราจะมาดูกันว่าเกมนี้มีความน่าสนใจยังไงบ้าง ขอบคุณภาพจาก : playulti.com ระบบ Gameplay ในเกม Hellbound: Survival Mode นี้ เราจะต้องไปอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดคล้ายกับ Arena ซึ่งไม่ใช่ว่าจะไปยืนเฉย ๆ นะ แต่ว่าเราต้องเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดด้วยการกระหน่ำยิงพวกมันให้สิ้นซาก ซึ่งการเกิด และระดับความโหดของมันจะรุนแรงตามจำนวนของ Wave ซึ่งตัวละครของเราจะคงเอกลักษณ์ความเป็นเกมเก่า นั่นหมายถึงว่า ตัวละครจะไม่สามารถเติมเลือด, มีแรงวิ่งอยู่ตลอดเวลาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่สามารถ Reload กระสุนจากปืนอันเดิมได้ อ้าว ? แล้วต้องทำยังไงกันล่ะทีนี้ ก็ในเมื่อ Reload ไม่ได้ ดังนั้น การเก็บกระสุนตามทาง หรือว่าจะเก็บจากสัตว์ประหลาดที่เราจัดการไปแล้วก็ใช้ได้เหมือนกัน แต่ข้อควรระวังในเกม Hellbound: Survival […]

GRIT เกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปในยุคคาวบอยอีกครั้ง

GRIT เกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปในยุคคาวบอยอีกครั้ง #โหลดเกมออนไลน์

ย้อนกลับไปในอเมริกาช่วงยุคคาวบอยนั้นเป็นช่วงที่ได้รับความนิยมในการหยิบยกนำเอามาบอกเล่าในรูปแบบภาพยนตร์เป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่หาไม่ได้อย่างในปัจจุบัน แต่ในช่วงเวลาดังกล่าวนี้ก็เต็มไปด้วยอันตรายมากมายไม่ว่าจะเล่าอาชญากรรมหรือการใช้ความรุนแรง เรื่องราวในยุคนี้จึงมักจะเต็มไปด้วยความรักโรแมนติกและการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความดุเดือด ครั้งหนึ่งเกมแนวนี้เคยได้รับความนิยมจนประสบความสำเร็จในระดับตำนานอย่าง Red Dead redemption และหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ เราขอแนะนำให้รู้จักกับเกม GRIT เกมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการต่อสู้แนวคาวบอยในรูปแบบ Battle Royal รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม GRIT GRIT เล่นเกมออนไลน์แนว Battle Royal ที่ใช้การออกแบบและยุคสมัยในช่วงคาวบอย ผู้เล่นนั้นจะได้กระโดดร่มลงสู่แผนที่ในดินแดนอเมริกายุคก่อนในช่วงที่เต็มไปด้วยคาวบอยมากมาย ระบบสามารถโหมดเล่นคนเดียวและเล่นแบบทีม รูปแบบก็เหมือนกับเกมแนวนี้ทั่วไปนั่นก็คือหลังจากที่ลงมายังพื้นดินแล้วจะต้องพยายามเอาตัวรอดและชนะศัตรูเพื่อให้ตนเองกลายเป็นคนสุดท้ายที่อยู่รอดและเอาชนะเกมนั้นได้ในที่สุด  แต่ด้วยความที่เป็นเกมที่มีพื้นหลังแนวคาวบอยดังนั้นทางผู้พัฒนาจึงได้ออกแบบรูปแบบเกมเพลย์ให้มีความเมามันส์และดุเดือดมากยิ่งขึ้น โดยการที่ใน 1 เกมนั้นสามารถมีผู้เข้าร่วมได้เป็นจำนวนสูงถึง 100 คนเลยทีเดียว เมื่อลงมายังแผนที่และสิ่งแรกที่ต้องทำคือการหาอาวุธและทรัพยากร ให้สามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้ ในเกมนี้มียานพาหนะให้ใช้เช่นเดียวกันนั่นก็คือม้า เราจะสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นหากเราขี่ม้าไป วิธีการเดินทางอีกหนึ่งวิธีที่รวดเร็วและเป็นทางลัดคือเรารถไฟวิ่งมาในฉาก จากนั้นก็แค่กระโดดเข้าไปเกาะให้แน่นแล้วกระโดดลงมาเมื่อถึงที่หมาย ในเกมนี้มีระบบพลิกเข้ามาอีกด้วย โดยจะได้รับในรูปแบบของไพ่โป๊กเกอร์ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นนั้นมีสกิลติดตัวที่ได้เปรียบและสูงมากกว่าคู่แข่ง มีอาวุธให้เลือกสรรนับ 20 ชนิดซึ่งเป็นอาวุธของเหล่าคาวบอยตามในประวัติศาสตร์ รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม GRIT GRIT เป็นเกมที่ถือว่าออกแบบทั้งฉากและตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี เราจะสัมผัสได้ถึงยุคคาวบอยในทะเลทรายที่เต็มไปด้วยความรกร้างว่างเปล่าและอันตรายทั้งจากธรรมชาติและมนุษย์ด้วยกัน แม้ว่ามันจะเป็นเกมออนไลน์แต่เป็นเกมที่สามารถทำงานกราฟฟิกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นความละเอียดคมชัดหรือแม้แต่รายละเอียดต่างๆ ก็ตาม จะบอกว่ามันเป็นเกมภาพสวยอีกเกมก็ว่าได้ Link : https://store.steampowered.com #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #GRIT

Escape from Naraka เกม First Person Shooting ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับการต่อสู้แบบจัดเต็ม

Escape from Naraka เกม First Person Shooting ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับการต่อสู้แบบจัดเต็ม #โหลดเกมออนไลน์

ปัจจุบันมีค่ายพัฒนาเกมส่วนใหญ่มักจะเอาเกมแนวต่อสู้ไปผสมผสานกับแนวเกมอื่นๆ มากมายเพื่อให้ตัวเกมมีความแตกต่างจากเกมทั่วไปและมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่มันก็ทำให้เสน่ห์ของแนวเกมเดิมๆ หายไปด้วยเช่นเดียวกัน เชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากลองเล่นเกม First Person Shooting ที่จะให้เราได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้เพียงอย่างเดียวโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ ไม่มีเนื้อเรื่องให้เราต้องตัดสินใจ เข้าไปเดิน วิ่ง ยิง กระโดดก็พอ หากคุณกำลังมองหาเกมแนวนี้อยู่เราขอแนะนำ Escape from Naraka เกมต่อสู้ที่จะทำให้เราสนุกกับการต่อสู้อย่างแท้จริง สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Escape from Naraka Escape from Naraka เป็นเกมที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ติดอยู่ในวิหารปริศนาที่เต็มไปด้วยความสลับซับซ้อนมากมายไม่ต่างอะไรจากเขาวงกต สถานที่แห่งนี้ดูเหมือนจะไร้ทางออกแถมยังเต็มไปด้วยความน่ากลัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ประหลาดที่ดุร้าย หลุมลึกที่ตกลงไปแล้วเราจะไม่มีวันทราบชะตากรรมของคนนั้นอีก การถูกครอบงำด้วยปีศาจร้าย แต่เรานั้นจะต้องออกเดินทางไปยังวิหารเขาวงกตแห่งนี้เพื่อช่วยชีวิตคนรับให้สำเร็จ แต่ละส่วนของวิหารนั้นก็จะเต็มไปด้วยการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อช่วยเพิ่มความหลากหลายและความท้าทายให้กับผู้เล่น ศัตรูมีความน่ากลัวและมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป ทำให้การต่อสู้ภายในเกมนี้เต็มไปด้วยความท้าทายและความเมามันส์ มีกับดักที่เราต้องคอยระวังในทุกย่างก้าว เป็นเกมแนว First Person Shooting ที่เราจะได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้และการใช้สัญชาตญาณในการเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี หลบหนี หรือแม้แต่การเดินทาง แม้ว่าตัวเกมจะไม่สามารถเล่นในระบบออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นได้ แต่ก็สามารถบันทึกคะแนนแบบออนไลน์ไปแสดงในกระดานบนสตรีมให้เราได้เห็นถึงคะแนนของตนเองได้ มันจึงเหมือนกับการแข่งกับผู้เล่นคนอื่นกลายๆ เช่นเดียวกัน รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Escape from Naraka […]

Dying light เกมแนว Action ในมุมมองแบบ TPS

Dying light เกมแนว Action ในมุมมองแบบ TPS #โหลดเกมออนไลน์

Dying light เป็นเกมแนว Action ในมุมมองแบบ TPS ที่เป็นผลงานเกมจากค่าย Warner Bros. Interactive Entertainment ซึ่งสามารถเล่นได้บนเครื่องเล่น PS4, XboxOne และเครื่อง PC เท่านั้น ส่วนเครื่อง PS3 กับ Xbox360 มีแผนยกเลิกวางจำหน่าย ซึ่งมีการนำเสนอโดยใช้เรื่องราวเกี่ยวกับคนที่กลายเป็นซอมบี้มาเป็นประเด็นหลัก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะแตกต่างกับเกมอื่นหรือไม่ ระบบเนื้อเรื่อง   เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม Dying light อยู่ในเมืองฮาราน ที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ที่ทางกระทรวงได้แก้ปัญหาโดยการสร้างกำแพงล้อมเมือง เพื่อกันไม่ให้เชื้อโรคเข้ามาได้ ซึ่งผู้คนที่รอดชีวิตจะได้รับเสบียงจากองค์กรบรรเทาสาธารณภัยทางอากาศ (G.R.E.) แต่แล้วทางกระทรวงกลาโหมก็คิดว่าควรทำลายเมืองนี้ให้สิ้นซากไปซะยังดีกว่า จะได้ป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสนี้ไม่ให้เกิดขึ้นได้อีก แต่ก็ดันมีคำถามว่าถ้าหากยังมีผู้รอดชีวิตอยู่ ก็น่าจะไม่สามารถทำลายเมืองได้ ดังนั้น จึงจะต้องมีการสืบหาจำนวนผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ในเมืองนี้ ระบบ Gameplay เราจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ ผู้ซึ่งได้รับความไว้ใจจากหน่วยงานนามว่า Kyle Crane เพื่อเข้าไปตามหาผู้รอดชีวิตในเมือง โดยหน้าที่หลัก ๆ ในเกม Dying light ของเราก็จะต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้ ที่เน้นการวิ่งหนีจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนี่ง ซึ่งถ้าเป็นเกมอื่นก็คงจะต้องรบราฆ่าฟันซอมบี้อย่างเดียวเท่านั้น และนอกจากซอมบี้ก็ยังมีคนอื่น ๆ ที่ต้องคอยระวังว่าจะทำอันตรายเราด้วย […]

Agony เกมทัวร์ดินแดนนรกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว

Agony เกมทัวร์ดินแดนนรกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว

ในแต่ละชาติและแต่ละศาสนานั้นต่างก็มีความเชื่อเกี่ยวกับนรกที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมแล้วเป็นสถานที่ที่เป็นไปด้วยความน่ากลัวและความอันตรายที่ไม่มีใครอยากจะเข้าไปสัมผัสอย่างแน่นอน ยกเว้นเสียแต่ว่าจะสัมผัสในรูปแบบของเกม อย่างเช่นเกมที่เราจะแนะนำในวันนี้เป็นเกมที่จะพาคุณไปสัมผัสกับดินแดนนรกที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวอย่าง Agony เกมแนว Survival Horror เกมจากค่ายอินดี้ที่จัดเต็มแนวคิดแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นจากเกมไหนอย่างแน่นอน ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One เรื่องราวภายในเกม Agony Agony เป็นเกมที่จะพาคุณไปสวมบทบาทตัวละครเอกที่เสียชีวิตไปแล้วแต่วิญญาณของเขากลับสูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป เขาไม่รู้ว่าตนเองเคยเป็นใครมาก่อน ไม่รู้ว่าเคยทำอะไรมาบ้าง สิ่งที่รู้มีเพียงค่าสถานที่ที่เขาอยู่ตอนนี้เต็มไปด้วยวิญญาณมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิญญาณที่เต็มไปด้วยความร้ายกาจและความแข็งแกร่งกำลังตามไล่ล่าเขาอยู่อีกด้วย วิธีการเดียวที่จะช่วยเขาสามารถหลุดพ้นจากความน่ากลัวเหล่านี้ไปได้คือการตามหาทางออกและพบกับนางฟ้าสีแดงที่จะนำพาดวงวิญญาณของเขาขึ้นไปยังดินแดนสวรรค์ แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่านางฟ้าสีแดงจะมีจริงหรือไม่แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกนอกจากพยายามเอาตัวรอดให้สำเร็จ รูปแบบเกมอะไรและการนำเสนอภายในเกม Agony Agony เป็นเกมแนว Survival Horror ดังนั้นแน่นอนว่าแกนหลักของเกมคือการเอาชีวิตรอด ดังนั้นตัวละครหลักของเราที่เป็นวิญญาณจะไม่สามารถต่อสู้กับวิญญาณที่แข็งแกร่งซึ่งกำลังไล่ล่าเราอยู่ได้เลยแม้แต่น้อย หากใครที่กำลังมองหาเกมแนวเดินหน้ายิงต่อสู้กันเกมนี้ไม่ใช่ตัวเลือกของคุณอย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้สัมผัสกับความตึงเครียดและความกดดันจากการต้องหนีการตามล่าโดยที่เราไม่สามารถตอบโต้ได้ แต่มันก็สามารถสร้างความท้าทายได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างการเอาตัวรอดนั้นก็มีปริศนาสอดแทรกเข้ามามากมายให้เราได้เล่นแก้เบื่อ และในปริศนาเหล่านั้นก็ได้มีการสอดแทรกเรื่องราวความลับของตัวละครเราเอาไว้อีกด้วย หากเราสามารถแก้ไขปริศนาได้ก็จะได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับเขามากยิ่งขึ้น ในส่วนของการนำเสนอนั้นด้วยความที่ตัวเกมจะพาเราไปสัมผัสกับนรกทำให้งานภาพมันเต็มไปด้วยความน่ากลัว น่าสะอิดสะเอียน แถมยังมีตัวละครโป๊เปลือยแบบไม่เซ็นเซอร์อีกด้วย เหล่าปีศาจร้ายได้รับการออกแบบมาให้มีความน่าเกรงขามจนแค่เห็นปลายเล็บเราก็อยากจะวิ่งหนีแล้ว ในส่วนของงานกราฟิกแม้ว่าจะไม่ได้มีความคมชัดหรือรายละเอียดอะไรมากมายนัก แต่โดยรวมก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้อย่างสวยงามและมีความสมจริงพอสมควรเลยทีเดียว Link :  https://store.steampowered.com #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Agony