Indoor Room Golf จะเป็นการตีกอล์ฟทั่วไป

Indoor Room Golf จะเป็นการตีกอล์ฟทั่วไป

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี เพราะนอกจากมันจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว มันก็ยังถือเป็นการผ่อนคลายอีกอย่างหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ที่เราเห็นกันบ่อย ๆ ก็น่าจะไม่พ้นเรื่องของการวิ่ง, การว่ายน้ำ, การเตะบอล, การเล่นบาสเกตบอล ก็ล้วนแต่เป็นการออกกำลังกายเหมือนกัน ซึ่งการเล่นกอล์ฟเองก็จัดได้ว่าเป็นเกมกีฬาที่เหมาะกับบางบุคคล เนื่องจากว่าราคาของอุปกรณ์ค่อนข้างสูงแล้วก็เป็นความชอบเฉพาะตัวด้วย โดยกีฬาประเภทนี้มีทั้งแบบกลางแจ้ง และในร่ม ใครสะดวกเล่นแบบไหนก็เลือกเอาตามระดับฝีมือได้เลย และเกมนี้จะเป็นอีกเกมหนึ่งที่ช่วยฝึกทักษะก่อนลงสนามจริง หากใครที่สนใจในกีฬาประเภทนี้อยู่จะลองซ้อมมือในเกม Indoor Room Golf ดูก่อนก็ได้นะ ระบบ Gameplay รูปแบบการเล่นของเกม Indoor Room Golf จะเป็นการตีกอล์ฟทั่วไป ซึ่งตัวเกมจะมีการสอนเล่นก่อนด้วยการใช้ลูกศรชี้ตำแหน่งในแก้ว แทนการตีลงหลุมเหมือนเกมอื่น ๆ เมื่อพร้อมแล้วก็ให้กดไปที่คำว่า Hit ด้านขวามือ โดยอาศัยดูความเร็วจากเกจของมัน แต่เราจะไม่สามารถเลือกไม้ในการตีได้ เพราะว่าตัวเกมกำหนดมาให้แบบเดียวอยู่แล้ว ส่วนการแบ่งห้องมีแค่ 4 ห้อง คือ Child Room, TV Lounge, Office และ Top Roof โดยแต่ละห้องก็จะแบ่งออกไปเป็น 6 Level ซึ่งตัวเกม Indoor Room […]

GROW HOME เกมแนวผจญภัยที่เราจะได้ปีนสำรวจดวงดาว

GROW HOME เกมแนวผจญภัยที่เราจะได้ปีนสำรวจดวงดาว

เกมแนวผจญภัยนั้นมีให้เราได้เลือกเล่นมากมายหลากหลายรูปแบบ แต่ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะใช้วิธีการเดินทางด้วยการวิ่งหรือเดินมากกว่า อาจมีบ้างที่เราได้สำรวจผจญภัยด้วยการบินอย่างเช่นการบินด้วยตัวเองหรือการใช้ยาน แต่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมแนวผจญภัยที่เราจะต้องเดินทางด้วยการปีนป่ายซึ่งมีความแปลกแนวน่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือเกมที่มีชื่อว่า GROW HOME เกมแนวผจญภัยที่เปิดให้บริการบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC มาตั้งแต่ปี 2012 ที่ผ่านมา  เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม GROW HOME GROW HOME เป็นเกมที่เล่าถึงหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่มีชื่อว่าบัด เขาเป็นหุ่นยนต์เจ้าหน้าที่นักพฤกษศาสตร์ที่ได้รับการสร้างขึ้นมาเพื่อทำภารกิจในการฟื้นฟูระบบนิเวศบนดาวดวงหนึ่งที่มีสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมเลวร้ายเป็นอย่างมาก เขาถูกส่งให้มาประจำบนดวงดาวที่มีสภาพอากาศสมบูรณ์แบบ สามารถปลูกพืชพันธุ์ได้ทุกชนิดทุกรูปแบบ โดยต้นไม้ที่เขานำมาปลูกมีชื่อว่าต้น STAR PLANET หน้าที่ของเราจะต้องทำการสำรวจระบบนิเวศของดาวดวงนี้และขยายกิ่งก้านของต้น STAR PLANET จากนั้นก็ทำการเก็บเกี่ยวเมล็ดพืชเพื่อนำกลับไปยังดาวบ้านเกิดเพื่อฟื้นฟูให้สภาพแวดล้อมกลับมาดีอีกครั้ง โดยยานอวกาศที่พาเราเดินทางมาจะรอเราอยู่บนท้องฟ้า เราจึงต้องพยายามทำให้ต้นไม้ดังกล่าวสูงเกิน 2000 เมตรให้สำเร็จเพื่อเดินทางกลับยาน แม้ว่ามันจะเป็นเกมส์เก่าตั้งแต่ปี 2012 หรือเมื่อ 10 ปีที่แล้วแต่งานภาพถือว่าค่อนข้างทำได้ดีเลยทีเดียว ด้วยการใช้งานภาพเรขาคณิตผสมผสานกับงานภาพแบบ 3 มิติทั้งฉาก และตัวละครทำให้ผู้สร้างสามารถรังสรรค์ออกมาให้มีความน่ารัก สวยงาม และมีความคมชัด แต่มันก็แลกมาด้วยรายละเอียดในงานภาพเช่นเดียวกัน ถือเป็นความชาญฉลาดที่เลือกใช้งานภาพรูปแบบดังกล่าวเพราะแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่มันก็ยังคงดูสวยงามเหมือนเดิม  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม GROW HOME GROW HOME เราจะได้บังคับหุ่นยนต์ที่มีความสามารถในการปีนหน้าผารวมไปถึงเถาวัลย์ เราสามารถทำการสร้างดอกไม้ขนาดยักษ์มาใช้แทนร่มเมื่อกระโดดลอยตัวกลางอากาศ รูปแบบการเล่นเกมนี้ก็คือการปีนไปตามหน้าผาและต้นที่เราปลูกเพื่อค้นหาตำแหน่งของตาไม้ หลังจากนั้นก็ใช้พลังช่วยให้แตกกิ่งก้านสาขา ลำต้นหลักก็จะเจริญงอกงามและสูงขึ้นถึง 2000 […]

DOWNTOWN NEKKETSU KOUSHINKYOKU : เกมชื่อยาวแนวเรโทรต่อสู้มัลติเพลเยอร์

DOWNTOWN NEKKETSU KOUSHINKYOKU - เกมชื่อยาวแนวเรโทรต่อสู้มัลติเพลเยอร์

ในยุค 90 มีเกมเก่าอยู่เกมหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่าคุนิโอะรวมกีฬา มันเป็นเกมที่เด็กในยุคสมัยนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ต้องมาอยู่รวมกันเป็นกลุ่มเล่นในบ้านพร้อมกัน เกมดังกล่าวเปิดให้บริการบนเครื่องแฟมิคอม เล่าถึงเรื่องราวของเด็กมัธยมที่ออกมาต่อสู้กันและยังมีการเล่นกีฬาแบบแยกย่อยหลากหลายประเภทอีกด้วย มีถึงขั้นทำออกมาเป็นกีฬาสีในบางภาคเลยทีเดียว เกมดังกล่าวหายไปตามกาลเวลาและในปี 2015 ที่ผ่านมามันก็กลับมาอีกครั้งบนเครื่องเล่น PLAYSTATION 3 นั่นก็คือเกม DOWNTOWN NEKKETSU KOUSHINKYOKU : SOREYUKE DAIUNDOUKAI ALL SPECIAL เล่นเกมชื่อยาวแนวเรโทรต่อสู้มัลติเพลเยอร์ ใครที่คิดถึงก็สามารถหาเล่นได้แล้วในปัจจุบัน รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม DOWNTOWN NEKKETSU KOUSHINKYOKU : SOREYUKE DAIUNDOUKAI ALL SPECIAL DOWNTOWN NEKKETSU KOUSHINKYOKU : SOREYUKE DAIUNDOUKAI ALL SPECIAL ยังคงระบบการเล่นเดิมในยุค 90 เอาไว้นั่นก็คือเราจะต้องบังคับตัวละครให้วิ่งไปจนถึงเส้นชัยให้รวดเร็วมากที่สุด โดยเส้นทางที่เราจะผ่านนั้นจะมีฉากย่อยมากมาย ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นการแกล้งผู้เล่นคนอื่นที่เต็มไปด้วยความฮาและความสนุกสนาน เราต้องพยายามขัดขวางไม่ให้พวกเขาสามารถผ่านฉากไปให้ได้ เส้นทางทั้งหมดนั้นเป็นเส้นทางเดิมแต่ความสะดวกในการเล่นแต่ละรอบจะเปลี่ยนไปเมื่อเราได้เล่นกับเพื่อนจำนวนมาก มันเป็นเกมแนวทำลายมิตรภาพที่ทั้งสนุกสนานและเต็มไปด้วยแผนชั่วไม่ต่างอะไรจากโอเวอร์คุกในปัจจุบัน หลังจากนั้นก็จะปิดท้ายด้วยการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานโดยเราจะต้องทำการเลือกตัวแทนของทีมมาจำนวน 1 คนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ เราจะต้องพยายามทำยังไงก็ได้ให้คู่แข่งตกฉาบไปให้สำเร็จหรือไม่ก็ต้องต่อสู้กันจนตายไปข้าง เหลือเพียงผู้ชนะคนสุดท้ายที่สามารถยืนได้อยู่ รูปแบบการต่อสู้แบบคุนิโอะเป็นการเตะต่อยแบบขั้นพื้นฐานและมีท่าพิเศษสำหรับตัวละครแต่ละตัวที่แตกต่างกันออกไป […]

DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN เกมแนวต่อสู้ RPG สำหรับชาวหัวร้อน

DARK SOULS II- SCHOLAR OF THE FIRST SIN เกมแนวต่อสู้ RPG สำหรับชาวหัวร้อน

เคยหรือไม่กับการเล่นเกมที่เต็มไปด้วยความยากและความท้าทายจนทำให้คุณต้องเผชิญกับความตายภายในเกมหลายต่อหลายรอบถึงขั้นทำให้หัวร้อน เกมแนวนี้มีชื่อเรียกว่าเกมแนว DARK SOUL และสาเหตุที่มันถูกเรียกแบบนั้นเพราะว่ามันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม DARK SOUL เกมที่มีฉากอยู่ในยุคกลางของยุโรปเต็มไปด้วยความยากระดับพระกาฬที่จะทำให้คุณต้องตายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตลอดการเล่นเกมให้คุณได้สู้กับบอสตัวเก่าไปเรื่อยๆ จนกว่าจะชนะ หากคุณชอบเกมแนวนี้เราขอแนะนำ DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN ต้นตำรับเกมสไตล์ DARK SOUL ภาค 2 ที่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และ 4 เครื่องเล่น XBOX ONE และ 360  เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ UNDEAD […]

แนะนำเกมมือถือสไตล์อนิเมะแนว RPG

แนะนำเกมมือถือสไตล์อนิเมะแนว RPG

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับเกมมือถือสไตล์อนิเมะแนว RPG สุดงานดีที่มาพร้อมกราฟิกสุดปัง เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเอาใจสาวกอนิเมะกันแบบสุดๆ ระบบการเล่นก็มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละเกม หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละเกมบอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน จะมีเกมไหนบ้าง เราตามไปดูกันเลยดีกว่า 1.Echoes of Mana เกมแนวแอ็คชั่นที่มาในรูแบบการผจญภัยไปกับเหล่านักรบแห่งซีรีส์ MANA มาพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ให้ราบคาบ ด้วยท่าไม้ตายและอาวุธประจำกายของแต่ละตัวละคร โดยการเข้าไปโจมตี แต่เกมจะมีระบบ Semi-Auto ทำให้การเล่นง่ายขึ้น เพราะสามารถโจมตีศัตรูได้โดยที่ไม่ต้องเล็งเอง ส่วนกราฟิกเป็นสไตล์อนิเมะสุดงดงาม เอาใจแฟนซีรีส์ MANA กันแบบสุดๆ 2.Seven Mortal Sins X-TASY ร่วมวางแผนกับเหล่าปีศาจและผจญภัยไปในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดแสนแฟนตาซี เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนสาวสุดเซ็กซี่จากอนิเมะที่ก่อนหน้านี้ได้รับฉายาว่าเป็นปีศาจ 7 บาป แต่ได้มีการนำมาดัดแปลงจนกลายเป็นสาวสวยที่มีแต่ความน่ารักสดใสไม่หลงเหลือความน่ากลัวอยู่เลย โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมสาวปีศาจเพื่อไปต่อสู้กับศัตรู ซึ่งภายในเกมจะมีคำแนะนำต่างๆเพื่อให้การเล่นเกมสนุกและราบรื่นมากขึ้น 3.Caravan Stories : Academy of Magic มาในรูปแบบน่ารักชิลๆแนวแอ็คชั่นกับเหล่านักผจญภัยสุดน่ารักที่ต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อกำจัดให้สิ้นซากโดยการใช้เวทมนตร์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นเกมที่เล่นง่ายมากๆ เพียงแค่ใช้นิ้วลากตัวละครผ่านการเลื่อนหน้าจอไปเรื่อยๆ หากต้องการโจมตีให้ปล่อยหน้าจอ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ได้แล้ว สนุก เล่นง่าย เหมาะกับหารเล่นยามว่างเลยทีเดียว 4.Brave Nine & […]

แนะนำเกมใหม่ 5 สไตล์ งานดีที่ต้องเล่น!

แนะนำเกมใหม่ 5 สไตล์ งานดีที่ต้องเล่น!

สำหรับวันนี้เรามาเอาใจคอเกมกันอีกแล้ว ครั้งนี้มาพร้อมเกมใหม่ 5 สไตล์ บอกเลยว่าแต่ละเกมงานดีทั้งเกมเพลย์และกราฟิก ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ยิ่งใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนจะมีเกมไหนและจะสนุกแค่ไหนนั้นตามไปดูพร้อมกันเลย 1.Dungeon of Gods มาพร้อมการต่อสู้ฟันรัวแบบยับๆกับเกมแนวแอ็คชั่นสุดเข้มข้นที่ผู้เล่นจะต้องออกไปตะลุยกับเหล่ามอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ หากตัวละครของเราอยู่ใกล้กับศัตรูมากพอ ตัวละครจะพุ่งเข้าไปเพื่อต่อสู้กับศัตรูทันที เป็นแบบนี้ไปจนกว่าจะหมดด่าน เราสามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างง่ายดายเลย พร้อมอุปกรณ์การต่อสู้ที่มีให้เลือกหลากหลาย เข้มข้นสุดๆ 2.Anima of Quantmix เกมวางแผนสุดน่ารักที่มาในแนว Turn-based RPG ซึ่งเป็นการออกไปผจญภัยกับเหล่าสาวสวยสุดน่ารักจากอนิเมะ เพื่อทำการต่อสู้กับศัตรู ผู้เล่นจะต้องมีการวางแผนการเล่นอย่างดี เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างราบรื่น บอกเลยว่าเหล่าสาวสวยแต่ละคนมาพร้อมท่าโจมตีสุดอลังการ สามารถเอาชนะศัตรูได้อย่างแน่นอน ใครชอบเกมที่เป็นเรื่องราวของอนิเมะขอแนะนำเกมนี้เลย เล่นได้แบบเพลิดเพลินทั้งวันไม่มีเบื่อ 3.Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์ กราฟิกสวยคมชัดสะใจกับเกมจากซีรีส์ดังอย่าง “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ที่เป็นการผจญภัยไปกับถังซานและผองเพื่อน เพื่อตามหาวงแหวนวิญญาณ เรียกว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้ดีมากๆ กราฟิกสามมิติสุดสมจริง ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ใครได้เล่นรับรองว่าต้องติดใจ 4.Time Defenders สนุกสนานไปกับการจัดแนวป้องกันฐานเพื่อป้องกันเหล่ามอนสเตอร์ไม่ให้มันเดินทางไปถึงที่หมาย พร้อมกับจัดการพวกมันให้หมดไป ซึ่งถือเป็นอีกเกมที่ มีระบบการเล่นที่สนุก เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนววางแผนเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะต้องคอยใช้สกิลต่างๆเพื่อช่วยให้การป้องกันฐานให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นนั่นเอง รับรองว่าหลายคนต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน 5.Tower of […]

แนะนำเกมใหม่หลากหลายแนว สนุก เล่นเพลินได้ทั้งวัน

แนะนำเกมใหม่หลากหลายแนว สนุก เล่นเพลินได้ทั้งวัน

หากพูดถึงเกมมือถือก็ต้องยอมรับเลยว่ายังคงเป็นสิ่งที่หลายคนนึกถึงเมื่อต้องการหาอะไรทำเพื่อผ่อนคลาย ยิ่งเกมใหม่ๆด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งได้รับความสนใจมากทีเดียว และวันนี้เราได้รวบรวมเกมใหม่หลากหลายแนวมาฝากเพื่อนๆกัน แต่ละเกมจะสนุกแค่ไหนตามไปดูพร้อมกันเลย 1.Slime Hunter : Idle Warrior เกมแนวสบายๆเหมาะกับคนที่ต้องการเล่นเกมเพื่อผ่อนคลาย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบที่ต้องออกไปผจญภัยในดันเจี้ยน เพื่ออัปเกรดให้ตัวเองเก่งและแข็งแกร่งมากที่สุด โดยการใช้ทักษะสกิลต่างๆที่ตัวละครมี เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องทำเควสไปเรื่อยๆแต่ไม่ได้มีความน่าเบื่อ กราฟิกน่ารักสดใส ช่วยเพิ่มสีสันในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดีเลย 2.Ys 6 Mobile VNG มาพร้อมกราฟิกสามมิติสไตล์อนิเมะน่ารักสุดอลังการกับเกมแนว MMORPG ที่ผู้เล่นต้องออกไปผจญภัยร่วมกับเหล่าผองเพื่อนเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่สุดแสนจะชั่วร้าย และนำความสงบสุขกลับมายังดินแดน Canaan ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้นั่นเอง ทุกอย่างในเกมถือว่าทำออกมาได้ดี ฉากต่อสู้เล่นได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีสายอาชีพที่แตกต่างกันทั้งหมด 8 คลาส ซึ่งก็จะมีความสนุกแตกต่างกันออกไป สามาารถเล่นได้ตามต้องการเลย 3.Dislyte เกมแนววางแผนที่ผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางไปกับเหล่าเอสเปอร์ ผู้ที่มีพลังในการกำจัดศัตรูให้ราบคาบ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมมีความน่าสนใจ กราฟิกสวย คมชัด มีความโดดเด่น แสงสีเสียงบอกเลยว่าจัดเต็ม ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น ครบรสทุกอารมณ์เลยจริงๆ โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ และต้องมีการวางแผนอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบเกมที่น่าสนใจอีกมากมาย หากใครกำลังมองหาเกมวางแผนที่กราฟิกสวยโดดเด่นต้องเกมนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน 4.Nova : Iron Galaxy เอาใจคนชอบเกมแนววางแผนในการทำสงครามอวกาศ ซึ่งเรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ดีทีเดียว […]

SOMA เกมแนวผจญภัยสยองขวัญที่จะพาเราขึ้นไปสู่ห้วงอวกาศที่เวิ้งว้าง

SOMA เกมแนวผจญภัยสยองขวัญที่จะพาเราขึ้นไปสู่ห้วงอวกาศที่เวิ้งว้าง

อวกาศเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงกับความเป็นวิทยาศาสตร์และความล้ำสมัยแต่มันกลับเต็มไปด้วยความสยองขวัญเนื่องจากยังมีความลับมากมายที่ซุกซ่อนอยู่ในดินแดนที่เราไม่มีวันสำรวจได้ครบ ปริศนามากมายสามารถเติมแต่งจินตนาการเข้าไปได้เป็นอย่างดีมันจึงกลายเป็นฉากหลังของสืบสยองขวัญมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกม อย่างที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกันในวันนี้นั่นก็คือ SOMA เกมแนวผจญภัยสยองขวัญที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4  เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม SOMA SOMA เป็นเกมที่จะพาเราย้อนกลับไปช่วงศตวรรษที่ 19 ในศูนย์วิจัยแห่งหนึ่งที่จัดตั้งอยู่ใจกลางทะเลลึกไกลเกินกว่าที่จะมีใครค้นพบ สาเหตุที่ต้องลึกลับเกิดจากการที่มันเป็นศูนย์วิจัยที่ศึกษาเกี่ยวกับวัตถุและวิทยาการที่อยู่นอกโลกหรือในห้วงอวกาศของเรานั่นเอง มันเป็นสิ่งเหนือธรรมชาติในโลกมนุษย์ที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์แต่อย่างใด มันเป็นแหล่งรวบรวมนักวิจัยมากฝีมือมากมายที่มาทำงานในที่ดังกล่าว รวมไปถึงไซม่อนที่เป็นหนึ่งในนักวิจัยที่ได้มาทำงานและพักอาศัยอยู่ในศูนย์วิจัยดังกล่าวมาระยะเวลาหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ตื่นขึ้นมาและพบกับความน่าสยดสยองจากสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกสร้างขึ้นในสถานีวิจัยดังกล่าว มันเริ่มลงมือสังหารนักวิทยาศาสตร์โหดเหี้ยม ทำให้เขาต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดให้สำเร็จ แต่เพราะถูกตัดขาดความช่วยเหลือจากโลกภายนอกทำให้เขาต้องพยายามหนีและสืบหาเบาะแสของเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้สำเร็จเพื่อยับยั้งเหตุการณ์ก่อนที่เขาจะถูกฆ่าไปอีกคน ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่เน้นความสมจริงเป็นหลัก งานภาพอาจจะไม่ได้ดูสวยงามเหมือนกับในยุคปัจจุบันแต่ต้องยอมรับว่าเป็นงานภาพที่มีความละเอียดคมชัดสูงไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับเกมในปีเดียวกัน ในส่วนของการออกแบบก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี สร้างบรรยากาศสยดสยองมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม SOMA SOMA เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญอย่างแท้จริง ดังนั้นลืมไปเลยว่าคุณจะได้ตามหากระสุนและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจากต่างดาว เพราะสิ่งสำคัญในเกมนี้คือการหนีและการเก็บของเท่านั้น เพื่อใช้ในการแก้ไขปริศนาที่ยัดเข้ามาให้เราต้องขบคิดอย่างหนักตลอดทั้งเกม รวมไปถึงยังมี ITEM สำหรับการปลดล็อกพื้นที่อีกด้วย มันจึงเป็นเกมที่ทั้งท้าทายและสร้างความสยดสยองให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี  Link : https://store.steampowered.com/app/282140/SOMA/ #SOMA  #เกมในSteam #เกมมือถือ 

THE ELDER SCROLLS ONLINE จากเกม ACTION RPG ในตำนานสู่การเป็นเกมออนไลน์

THE ELDER SCROLLS ONLINE จากเกม ACTION RPG ในตำนานสู่การเป็นเกมออนไลน์

ถ้าพูดถึง THE ELDER SCROLLS หลายคนคงรู้จักกันดีในฐานะของเกมแนวต่อสู้ RPG ที่เป็นตำนานและเป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน นันได้รับการคัดเลือกให้เป็นเกมยอดเยี่ยมตั้งแต่ในปี 2011 และถูกร้อนหนักเรื่องธนูปักหัวเข่า ในครั้งนี้เกมดังกล่าวได้กลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งนี้รูปแบบเกมออนไลน์เมื่อปี 2014 และ 2015 ที่ผ่านมาในชื่อ THE ELDER SCROLLS ONLINE เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE  เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม THE ELDER SCROLLS ONLINE THE ELDER SCROLLS ONLINE เป็นเกมที่สานต่อมาจากเกมภาคแรกในปี 1994 ที่เล่าถึงเรื่องราวของดินแดนแห่งหนึ่งที่จักรพรรดิตกหลุมพรางจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย มันได้พาจักรพรรดิไปขังไว้ในโลกต่างมิติ หลังจากนั้นมันก็ได้ทำการสวมรอยเป็นจักรพรรดิเอง จักรพรรดิตัวปลอมได้สร้างความเดือดร้อนไปทั่วทั้งดินแดน ผู้เล่นจึงต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่จะออกมาต่อสู้เพื่อกอบกู้ดินแดนแห่งนี้ให้กลับสู่ความสงบสุขให้สำเร็จ ตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างงดงามจะมีการออกมาถึง 5 ภาคและเป็นเกมที่สร้างวลียอดเยี่ยมในปี 2011 อย่างธนูปักหัวเข่าจากภาพ SKYRIM ในครั้งนี้ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบเกมออนไลน์แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งการออกแบบและงานภาพที่สวยงามแต่อย่างใด โดยจะเน้นความสมจริงผสมผสานกับความแฟนตาซีเป็นหลัก บรรยากาศจะให้กลิ่นอายเหมือนกับยุโรปยุคกลางที่เต็มไปด้วยความมืดมน แม้จะเป็นเกมเก่าแต่งานภาพก็มีความสวยงามและความสมจริงไม่น้อยเลยทีเดียว เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายที่ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเมื่อเทียบกับเกมออนไลน์ในยุคเดียวกัน  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม […]

BOMBSHELL เกมแนวต่อสู้ RPG ยิงแหลกแจกกระสุนในมุมมอง BIRD EYE VIEW

BOMBSHELL เกมแนวต่อสู้ RPG ยิงแหลกแจกกระสุนในมุมมอง BIRD EYE VIEW

เกมแนวยิงหลายแจกกระสุนส่วนใหญ่แล้วมักจะมาในรูปแบบของเกมแนว THIRD PERSON SHOOTING หรือ FIRST PERSON SHOOTING เพื่อความเมามันในการต่อสู้มากขึ้นกว่าเดิม เป็นเกมที่มีมากมายจนล้นตลาดในยุคหนึ่ง แต่มีอยู่เกมนึงที่แปลกประหลาดกว่าเพื่อนนั่นก็คือ BOMBSHELL มันเป็นเกมแนวต่อสู้ RPG แบบยิงแหลกแจกกระสุนก็จริงแต่เลือกที่จะนำเสนอในมุมมองเบิร์ดอายวิวแทนทำให้มันมีความน่าสนใจมากกว่าเกมอื่นเสียอย่างนั้น ตัวเกมเปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE ด้วยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม BOMBSHELL BOMBSHELL เป็นเกมที่เล่าถึงเรื่องราวของ HARRISON หญิงสาวผู้เป็นนักเก็บกู้วัตถุระเบิดที่เต็มไปด้วยความโหด เพราะแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่เธอเคยเป็นถึงนายทหารเลยทีเดียว แต่เพราะเกิดความผิดพลาดจนทำให้ถูกกับระเบิดจนเสียชีวิตยกทีม เหลือเพียงแค่เธอเท่านั้นที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้แต่ก็ต้องเสียแขนข้างหนึ่งไป ทำให้เธอตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพมาเป็นนักเก็บกู้วัตถุระเบิดแทน ในปัจจุบันเธอได้รับการว่าจ้างให้ทำภารกิจจากหน่วยพิเศษในการช่วยเหลือคุ้มครองประธานาธิบดีที่เอเลี่ยนจากนอกโลกจับตัวไป เธอตกลงรับงานดังกล่าวโดยได้รับแขนจักรกลเป็นอาวุธในการต่อสู้เพื่อภาวะผู้นำกลับมาให้สำเร็จและตามหาเบื้องหลังที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ระเบิดจนเธอต้องสูญเสียชีวิตในอดีตไปให้ได้ ตัวเกมนำเสนอในมุมมองภาพแบบ BIRD EYE VIEW ทำให้เราสามารถเห็นภาพในมุมที่กว้างมากขึ้นได้ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้มีความสมจริงในแง่ของงานภาพแต่มุมมองนี้ก็ช่วยให้เราสามารถเล่นเกมแบบยิงแหลกแจกกระสุนได้อย่างเมามันมากขึ้นกว่าเดิมเพราะรู้ว่าศัตรูอยู่ตรงไหนบ้างตั้งแต่แรก การออกแบบเป็นแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่เน้นความสมจริงเป็นหลักผสมผสานกับความแฟนตาซีแบบนอกโลก ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีและมีความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม BOMBSHELL BOMBSHELL เล่นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักกู้ระเบิดที่ต้องเดินทางข้ามอวกาศเพื่อช่วยเหลือประธานาธิบดีจากเอเลี่ยน โดยเราจะต้องต่อสู้เพื่อเก็บสะสมค่าประสบการณ์ในการอัพเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร นอกจากนี้เรายังสามารถทำการอัพเกรดไอเทม เลือกทำภารกิจเสริม รวมไปถึงการออกแบบฉากแบบที่ไม่ได้เดินเป็นเส้นตรงให้มีความสนุกสนานมากกว่าเดิม […]