ทำความรู้จัก The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) เลื่อยกระชากวิญญาณ Dead By Daylight

ทำความรู้จัก The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) เลื่อยกระชากวิญญาณ Dead By Daylight #เกมในPC

The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) หรือ Letherface เลื่อยกระชากวิญญาณ เป็นอีกหนึ่งฆาตกรที่ทางทีมงานผู้สร้างจากเกม Dead By Daylight ได้เลือกซื้อลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ชื่อดังอย่างสิงหาสับ ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แนวไล่ฆ่าเลือดสาดสุดโหด ที่เมื่อเจ้า leatherface นั้นสามารถพรากชีวิตมนุษย์เมื่อไหร่ ก็จะเอาหนังหน้าของมนุษย์เหล่านั้นมาทำเป็นหน้ากากคลุมใบหน้าเอาไว้ด้วยความดิบแสนอำหิต ประวัติของ The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) สตาร์ทเครื่อง..พร้อมออกล่า! การเลี้ยงดูจากครอบครัว และการอบรมสั่งสอนนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการที่จะทำให้เด็กคนหนึ่งเติบโตมาได้อย่างมีคุณภาพ แต่เมื่อครอบครัวไม่ได้แยแสเรื่องราวเหล่านั้น จึงทำให้เขาต้องถูกกดดันมากอย่างช้านานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หน้าที่ที่สำคัญในชีวิตอย่างเดียวของเขา ก็คือการปกป้องครอบครัว ให้ปลอดภัยจากความอันตรายต่าง ๆ ที่คอยมาคุกคามด้วยการจัดการในแบบฉบับของเขานั่นก็คือการ ฆ่า และเมื่อได้กำจัดผู้คนเหล่านั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาจะถลกไปที่บริเวณผิวหนังของใบหน้า เพื่อนำมาทำเป็นหน้ากาสวมใส่ เพื่อความสบายใจของตนเอง วันหนึ่งเหยื่อของเขาเกิดหนีออกไปได้ เขาพยายามที่จะปกป้องครอบครัวจากตำรวจที่บุกเข้า ด้วยการสตาร์ทเลื่อยยนตร์และแกว่งไปรอบ ๆ สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเขาอย่างหนักหน่วง แต่เขากลับรู้สึกช่างอุ่นใจเหลือเกิน ที่ได้ฆ่าและกำจัดพวกที่ประสงค์ร้ายต่อครอบครัวเขา และเขาก็รู้สึกได้ว่าเขาสามารถที่จะเอาชนะกับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ไม่ประสงค์ดีต่อเขา ถึงแม้ว่าต้องแลกมาด้วยความทรมานของผู้คนอื่น ๆ ก็ตาม ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) […]

This war of mine เพราะสงครามเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด

This war of mine เพราะสงครามเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด #เกมในSteam

ถ้าหากผู้เล่นเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกม หรือเรียกตัวเองว่าเกมเมอร์ หลายคนคงจะต้องคุ้นเคยกับชื่อเกม This war of mine อย่างแน่นอน เพราะเป็นเกมที่ได้รับการแนะนำแบบปากต่อปาก จากผู้เล่นที่ได้ลองเข้าไปสัมผัสมาแล้วอย่างมากมาย ถึงคุณภาพและเนื้อหาของตัวเกม ที่แม้จะไม่ได้มีภาพกราฟฟิกที่สวยโดดเด่นจนอลังการ หรือมีทุนสร้างอย่างไม่จำกัดที่ใส่มาอย่างไม่อั้น แต่สำหรับเกมนี้นั้น มีเนื้อหาที่จะทำให้ผู้เล่นเกิดอาการสัมผัสเข้าไปซึมลึกถึงจิตใจแบบขั้นสุดได้อย่างแน่นอน ดังนั้นในวันนี้ ก็จะขอมาแนะนำเกม This war of mineให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้นต้องลองมาดูกัน This war of mine…เรื่องราวสุดสะเทือนใจ เบื้องหลังของสงคราม สำหรับเกม This war of mine เป็นเกมที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับชาวเมือง ที่ต้องอาศัยอยู่ภายในประเทศของตนเอง โดยไม่สามารถหลีกหนีออกไปได้ทัน ในขณะที่บ้านเมืองนั้นกำลังอยู่ภาวะของสงคราม ผู้เล่นจะต้องพยายามหาวิธีรอดให้แก่ตัวละครที่ผู้เล่นรับผิดชอบ ให้รอดปลอดภัย พร้อมกับเลือกเส้นทางในการตัดสิน ในระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นจะได้เจอกับเรื่องราวสุดดำดิ่ง ที่มีความมืดมิดของสงครามอยู่อย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว เพราะหากผู้เล่นอยากที่มีชีวิตอยู่รอดปลอดภัย ผู้เล่นก็จะต้องหาทรัพยากรต่าง ๆ มาดูแลบ้านของผู้เล่น ให้มีความแน่นหนา เพื่อป้องกันโจรที่จะลอบเข้ามาโจมตี เพื่อขโมยทรัพยากรและทำร้ายร่างกายตัวละคร ดังนั้นผู้เล่น This war of mine จะต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง […]

เหตุผลที่ผู้เล่นรู้สึกกลัว Nemesis อย่างมากในเกมจากตระกูล Resident Evil

เหตุผลที่ผู้เล่นรู้สึกกลัว Nemesis อย่างมากในเกมจากตระกูล Resident Evil #เกมในsteam

หากผู้เล่นเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการเล่นเกมบู๊ ยิง ฆ่า ล้างผลาญซอมบี้ อย่างเกมในตระกูล Resident Evil แน่นอนผู้เล่นจะต้องรู้จักกับตัวละครที่มีชื่อว่า Nemesis (เนเมซิส) ว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีความน่าสะพรึงกลัวมากแค่ไหน หรือผู้เล่นบางคนที่พึ่งมาทดลองเล่นเกมผีแนวนี้ จากการเปิดตัวภาค Resident Evil 3 Remake ก็อาจจะยังไม่ค่อยได้สัมผัสความน่ากลัว สุดสะพรึงของ Nemesis สักเท่าไหร่นัก ดังนั้นในวันนี้ จะมาพูดถึงเหตุผลที่ว่าทำไมผู้เล่นหลายคน ถึงได้รู้สึกกลัวและหวาดผวาทุกครั้ง เมื่อมีการปรากฎตัวของ Nemesis เกิดขึ้นภายในเกม ให้ทุกคนได้รู้กัน 3 เหตุผลที่ผู้เล่นรู้สึกกลัว Nemesis อย่างมากในเกมจากตระกูล Resident Evil หน้าตาอันโหดเหี้ยม ที่มาพร้อมกับเสียงคำรามอันแสนน่ากลัว แน่นอนเลยว่าเป็นปัจจัยแรกที่ผู้เล่นจะได้เจอจากการปรากฎตัวของ Nemesis อย่างแน่นอน ก็คือรูปลักษณ์หน้าตา ซึ่งต้องยอมรับโดยตรงเลยว่าการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของตัวละครนี้นั้น ออกแบบมาได้มีความสยองขวัญ และน่าสะพรึงกลัวต่อผู้ที่ได้พบเห็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของมันจะมีเค้าโครงที่ดูใกล้เคียงกับมนุษย์อยู่บ้าง แต่ก็มีลักษณะที่โดนความเป็นสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์กลืนกินไปจนดูแล้วไร้ความปรานีอย่างยิ่ง อีกทั้งเสียงลมหายใจ และเสียงคำรามของมันที่ดูมีความโกธรเกรี้ยวพร้อมที่จะฉีกกระชากร่างของผู้เล่นให้ขาดเป็นเสี่ยง ๆ ยิ่งทำให้ดูน่ากลัวสุด ๆ ไปเลย การโจมตีที่มีความดุเดือดและอันตราย หากผู้เล่นเคยบู๊ ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ในเกม Resident […]

ความลับ Among Us ที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน

ความลับ Among Us ที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน #โหลดเกมออนไลน์

Among Us เกมตอแหลสุดฮิตเล่นทั่วโลก หลังจากเปิดตัวเกมมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ก็เพิ่งจะได้รับความนิยมในปี 2020 นี้ แต่รู้หรือไม่ว่า Among Us เป็นเกมที่มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ บางคนเล่นมาถึง 2 ปี แล้วแต่ก็ยังไม่รู้ความลับของมันว่าคืออะไรกันแน่? ดังนั้นวันนี้เราจะมาฉีกหน้ากากความลับ Among Us ให้ทุกคนได้รู้กัน ซึ่งจะมีความลับอะไรบ้างนั้นมาดูเลยดีกว่า เครดิต : https://www.inverse.com ความลับ Among Us ลึกลับแต่ไม่ได้ซับซ้อน ความลับ Among Us สิ่งแรกคือของตกแต่งในตัวเกม หากใครได้เข้ามาในตัวเกมช่วงต่างๆ ภายในปีนี้ เราจะได้เห็นสิ่งของตกแต่งตามเทศกาล ที่ทางผู้พัฒนาได้จัดไว้ เช่นช่วงเทศกาลฮาโลวีนก็จะมี Theme ตกแต่งสไตล์ ฮาโลวีน ในด่านทั้ง 3 ของ Among US และช่วงก่อนหน้าเทศกาลฮาโลวีนเราจะไม่ได้เห็นสิ่งประดับต่างๆ วางอยู่บนโต๊ะ แต่เรารู้หรือไม่ว่าระบบของ Among Us ได้ตั้งค่าสิ่งประดับประจำด่านในช่วงเทศกาลตามวันเวลาในโทรศัพท์ของเรา! หมายความว่าหากเราปรับเปลี่ยนวันที่ในมือถือให้ไปตรงกับเทศกาลของชาวต่างชาติ เช่น ฮาโลวีน […]

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS LITE เกม PUBG ที่คอมไม่แรงก็เล่นได้

PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS LITE เกม PUBG ที่คอมไม่แรงก็เล่นได้ #เกมในsteam

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS LITE หรือเรียกสั้น ๆ ว่า PUBG LITE เกมสไตล์ Battle Royale หรือก็คือการเอาตัวรอดที่มีเป้าหมายเพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากทั้งหมด 100 คน ซึ่งหลายคนไม่รู้เลยว่า PUBG LITE ต่างจาก PUBG แบบปกติ และเข้าใจว่าคืออย่างเดียว ซึ่งความจริงแล้ว PUBG LITE คือ PUBG ที่ปรับคุณภาพกราฟฟิกให้น้อยลง เพื่อให้ผู้เล่นหลาย ๆ คน ที่มี PC ที่ไม่แรงมากนัก สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสมรภูมิของ PUBG ได้ และที่เด็ดไปมากกว่านั้น คือ Free to play เล่นฟรีไม่เสียเงินเลย นอกจากนี้ PUBG LITE ยังตั้ง Server ไว้ที่ประเทศไทยด้วย ทำให้ผู้เล่นคนไทยมั่นใจได้เลยว่าลื่นและเร็วแน่นอน แต่ PUBG LITE สามารถเล่นได้เฉพาะบน PC เท่านั้น […]

ปืนยอดแย่ Pubg เอาไว้ใช้แก้ขัด มีใหม่มาโยนทิ้งเหอะ!

ปืนยอดแย่ Pubg เอาไว้ใช้แก้ขัด มีใหม่มาโยนทิ้งเหอะ! #โหลดเกมออนไลน์

เชื่อว่าผู้เล่น Pubg ทั้งมือใหม่และเก่า ต้องการอยากจะได้ปืนดีๆ ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อไปไล่ยิงกบาลผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช่ไหมล่ะ แต่ว่าปืนที่ดีบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นใจให้เราเจอได้ง่ายๆ นี่สิคือปัญหา ทำให้เราต้องมานั่งเก็บปืนห่วยไปแก้ขัด ดีกว่าถือกระทะไปทุบหัวฝั่งตรงข้าม ดังนั้นเราจะมาดูกันว่ามีปืนยอดแย่ Pubg  อะไรกันบ้างที่ผู้เล่นร้องยี้ไม่อยากได้มันเลย  เครดิต : https://www.gamerr.net ปืนยอดแย่ Pubg  ผู้เล่นร้องยี้โยนทิ้งทันที Vss ปืนนี้ผู้เล่นหลายคนต้องเคยโยนทิ้งถังขยะแน่นอน แม้ว่าจะมีรูปทรงรูปร่างเหมือนกับปืนสไนเปอร์ แต่มีข้อเสียที่สำคัญคือความรุนแรงของการยิงมันไม่ได้เทียบเท่า Sniper เลยนี่สิ แถมเป้าการเล็งเพื่อยิงหวังผลก็เล็งยากพอสมควร แม้ damage จะค่อนข้างสูงหากต้องยิงในระยะใกล้ แต่ตัวปืนออกแบบมาให้ยิงในระยะไกล ซึ่ง damage ระยไกลนี่เบามากๆ ตัวปืนก็ไม่เสถียรหากต้องยิงในระยะไกล damage เบาเลยต้องยิงรัวๆ เพื่อปิดเกม ซึ่งเป็นการเปิดช่องให้ศัตรูรู้ว่าเราซุ่มอยู่ตรงไหน ดังนั้นหากยิงไปแล้วศัตรูไม่ตาย คนที่จะตายก็คือเรานี่แหละ เลยเป็นปืนยอดแย่ Pubg  ที่ทุกคนต้องโยนทิ้ง เครดิต : https://en.wikipedia.org Thomson  ปืนกลรุ่นสงครามโลก ปืนนี้ไม่สามารถใส่ศูนย์เล็งเสริมได้ ศูนย์เล็งของปืนที่ติดตั้งให้มาก็เล็งยากเสียเหลือเกิน รวมถึงความเร็วของกระสุนค่อนข้างต่ำ ข้อดีของปืนนี้มีเพียงข้อเดียวคืออัตราการยิงค่อนข้างสูง หากต้องต่อสู้ในระยะกลางแล้วปืนนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี แต่ก็ห่วยอยู่ดีเมื่อต้องเทียบกับปืนสมัยใหม่รุ่นอื่น ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าหากปืนนี้จะเป็นหนึ่งในปืนยอดแย่ […]

แนะนำผู้รอดชีวิต และฆาตกรตัวใหม่ในเกม Dead By Daylight

แนะนำผู้รอดชีวิต และฆาตกรตัวใหม่ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

และแล้วออกการอัปเดตมาต้อนรับกับเทศกาลฮาโลวีนเป็นที่เรียบร้อย กับเกม Dead By Daylight ที่เป็นเกมแนว MMO – Survivor ชื่อดังจากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Behaviour Digital Inc. ซึ่งล่าสุดเหล่าทีมงานก็ได้ขนการอัปเดตครั้งใหญ่ ที่พาตัวละครใหม่ทั้ง ฝั่ง ฆาตกร (Killer) และฝั่งผู้รอดชีวิต (Survivors) ออกมาใน DLC ที่ชื่อว่า Descend Beyond แต่ทั้งสองตัวละครนั้น จะมีความโดดเด่นและความสามารถพิเศษอะไรบ้าง รวมถึงมี Perk อะไรใหม่ ๆ ที่น่านำมาใช้ในการเล่นไหม ในบทคความนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองดูกัน เกม Dead By Daylight คืออะไร สำหรับเกม Dead By Daylight คือเกมในรูปแบบของมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ ที่มีการเล่นในรูปแบบ 4 Vs 1 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝั่งผู้รอดชีวิต และฝั่งฆาตกร โดยหน้าที่ของผู้รอดชีวิตที่ต้องทำก็คือการซ่อมปั่นไฟจำนวนทั้งหมด 5 เครื่อง ถอนเสาบูชายัญ และเปิดประตูเพื่อหนีรอดออกจากสถานที่ และหน้าที่ของฆาตกร […]

แนวทางการจัด Perk เพื่อเก็บแต้มเลือดของ Survivor ใน Dead By Daylight

แนวทางการจัด Perk เพื่อเก็บแต้มเลือดของ Survivor ใน Dead By Daylight #ซื้อเกมในsteam

Dead By Daylight เกมเอาตัวรอดแบบ 4 VS 1 ซึ่งมีเป้าหมาย คือ การหลบหนีฆาตกร โดยการซ่อมเครื่องปั่นไฟเพื่อเปิดประตูหลบหนี ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน Steam และมีผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงอยากแนะนำ Perk สำหรับเก็บแต้มเลือดให้ผู้เล่นใหม่ได้ลองใช้กัน การจัดชุด Perk สำหรับ Survivor เพื่อเก็บแต้มเลือด (Bloodpoint) We’re Gonna Live Forever ของ David King เนื่องจาก Perk นี้จะให้แต้มเลือดเพิ่มมากถึง 100 % จากสรุปผลแต้มเลือดท้ายเกม เช่น สรุปผลท้ายเกมคุณได้แต้มเลือด 32,000 แต่เมื่อนำ Perk นี้ไปและทำตามเงื่อนไขของ Perk ครบ คุณจะได้รับแต้มเลือดถึง 64,000 ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับการเล่นในแต่ละครั้ง Perk นี้มีเงื่อนไขการทำงาน คือ คุณต้องยกเพื่อนร่วมทีมที่ถูกแขวนลงจากตะขออย่างปลอดภัย (หมายความว่ายกลงมาแล้วต้องไม่โดน Killer ตีล้มในระยะเวลาหนึ่ง) โดยทุกครั้งที่ยกลงมาอย่างปลอดภัย […]

The Forest เอาตัวรอดกลางป่าสยองขวัญ

The Forest เอาตัวรอดกลางป่าสยองขวัญ #โหลดเกมออนไลน์

คุณเคยคิดไหมว่าหากคุณไปติดอยู่ในป่าตัวคนเดียว คุณจะเอาชีวิตรอดอย่างไร The Forest คือ เกมที่จำลองสถานการณ์การติดป่าได้ดีที่สุดเกมหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นความยากจากธรรมชาติที่เป็นสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัว ความยากจากความต้องการของร่างกาย หรือแม้แต่ความยากที่จะต้องเจอกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถพบเห็นได้ในโลกภายนอก The Forest สามารถถ่ายทอดความรู้สึกกดดันและความน่ากลัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเกมมีเนื้อเรื่องเพียงแค่คร่าว ๆ ก็คือ ผู้เล่นและลูกได้โดยสารเครื่องบินลำหนึ่งเพื่อเดินทาง แต่เครื่องบินประสบอุบัติเหตุตกลงที่เกาะห่างไกลแห่งหนึ่ง และผู้เล่นเห็นว่ามีชาวป่าได้อุ้มลูกของเราไป ดังนั้น เป้าหมายของเกมก็คือ การเอาตัวรอดในป่าเพื่อไปตามหาลูกนั่นเอง ซึ่งเกมนี้มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว สิ่งที่คุณจะได้เจอในเกม The Forest สภาพแวดล้อม :: เป็นจุดเด่นที่สุดของเกมนี้ ตัวเกมใส่รายละเอียดของสภาพแวดล้อมในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเยอะมาก คุณสามารถที่จะหยิบ จับ สิ่งของรอบ ๆ ตัวมาทำเป็นอย่างอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นก้อนหิน กิ่งไม้ หรือการตัดต้นไม้ที่สมจริง เนื่องจากใช้เวลาการตัดที่นานพอสมควร หนำซ้ำแล้วยังมีสภาพอากาศที่สร้างผลกระทบให้กับตัวละครได้ด้วย เช่น การที่คุณยืนตากฝนหรือแช่น้ำนาน ๆ ก็จะทำให้ตัวละครหนาวและตายได้ การสร้างบ้าน :: ในชีวิตจริงบ้านหรือที่อยู่อาศัยถือเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตของมนุษย์ ใน The Forest […]

Deus Ex: Mankind Divided เกม RPG ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้นและเสียดสีสังคม

Deus-Ex-Mankind-Divided-เกม-RPG-ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้นและเสียดสีสังคม #เกมPC

Deus Ex: Mankind Divided เป็นเกมที่ได้รับการจัดหมวดหมู่มีเนื้อหาเยอะ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไซไฟที่เต็มไปด้วยทฤษฎีสมคบคิด เรื่องราวปริศนา การหักหลัง การเสียดสีสังคมและจริยธรรม เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเสพย์เนื้อเรื่องได้อย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 สามารถเล่นได้ทั้งบน Windows Linux และ Mac โดยผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายที่จับมือกันมาอย่าง  Eidos Montreal, Feral Interactive (Linux)Feral Interactive (Mac) และ Square Enix ถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะมันได้รับบทวิจารณ์ทั้งหมดในแง่บวกเป็นอย่างมากที่ 72 เปอร์เซ็นต์จากผู้เล่นมากกว่า 2.1 หมื่นคนบนสตรีม  เรื่องราวและความน่าสนใจภายในเกม Deus Ex: Mankind Divided ซีรี่ย์ Deus  นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวของเจซี มนุษย์ดัดแปลงผู้เป็นเจ้าหน้าที่ ใน United Nations Anti-Terrorist Coalition ซึ่งเป็นหน่วยงานต่อสู้กับการก่อการร้ายด้วยอาวุธประเภทจักรกล เขาสามารถใช้งานระบบซ่อมแซมร่างกายได้ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย ส่วนเรื่องราวในเกมภาค Deus Ex: Mankind Divided […]