SHADOW WARRIOR 2 เกมแนวต่อสู้ภาคต่อจากเกมในปี 2013

SHADOW WARRIOR 2 เกมแนวต่อสู้ภาคต่อจากเกมในปี 2013

ในช่วงเวลานี้เห็นได้ชัดเลยว่าเหล่าผู้พัฒนานิยมเอาเกมเก่าสมัยก่อนมาสร้างภาคต่อหรือมาสร้างใหม่ อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นการนำเอาเกมเก่าสมัยปี 2013 มาสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง นั่นก็คือเกม SHADOW WARRIOR 2 แม้ว่าจะใช้ชื่อภาค 2 แต่ในความเป็นจริงแล้วมันคือเกมรีเมคที่นำเอาเกมเก่ามาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยยังคงรักาาความเป็นเกมแนวต่อสู้มุมมองบุคคลที่ 1 เหมือนเดิม สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE  เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม SHADOW WARRIOR 2 SHADOW WARRIOR 2 จะเล่าถึงเรื่องราวที่มีความต่อเนื่องจากในภาคแรกเป็นระยะเวลา 5 ปี หลังจากที่โล แวงอดีตมือสังหารหนุ่มได้ทำการตัดความสัมพันธ์กับเจ้านายคนเก่าจอมหลอกลวงที่คอยหลอกใช้เขาอยู่เสมอมาออกไปได้สำเร็จและยังสามารถปราบพระเจ้าหางได้อีกด้วย ทุกอย่างดูเหมือนจะกลับมาสงบสุขเหมือนเดิมอีกครั้งแต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยแม้แต่น้อย เพราะยังคงมีความชั่วร้ายหลงเหลืออยู่บนโลกใบนี้อยู่และมันทำให้โลกใบนี้ต้องกลายเป็นที่อยู่อาศัยร่วมกันระหว่างมนุษย์และปีศาจ ปัจจุบันชายหนุ่มได้ผันตัวเป็นนักดาบรับจ้างในกลุ่มยากูซ่า แต่แล้วความโชคร้ายก็มาเยือนเขาอีกครั้งเมื่อมีภารกิจครั้งหนึ่งเกิดข้อผิดพลาดทำให้เขาต้องกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามครั้งใหม่ ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องกลับมาจับดาบเพื่อชำระล้างให้โลกกลับมาสู่สันติสุขเหมือนเดิมอีกครั้ง การกลับมาในครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงการนำเสนอไปอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่ายังคงนำเสนอมุมมองภาพบุคคลที่ 1 อยู่เหมือนเดิมแต่จากงานภาพแบบเกมยุคเก่าในปี 2013 ตอนนี้ได้กลายมาเป็นงานภาพแบบเกมยุคใหม่เต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ออกแบบดูมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี งานภาพจะเน้นความสมจริงเป็นหลักซึ่งสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของภาพก็มีทั้งความละเอียดและความคมชัดสูง  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม SHADOW WARRIOR 2 SHADOW WARRIOR […]

Hero Siege เกม RPG Hack and Slash คล้ายกับ Diablo

Hero Siege เกม RPG Hack and Slash คล้ายกับ Diablo

“Hero Siege” เป็นเกมจากสตูดิโอ “Jussi Kukkonen” ที่มีองค์ประกอบคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง “Diablo” ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่นแบบ RPG สร้างตัวละคร เก็บเลเวล หาอุปกรณ์เทพๆมาใส่ กับการต่อสู้แบบ Action Hack and Slash ที่มาพร้อมสกิลสุดอลังการ แต่ Hero Siege มีการใส่ความเป็น Roguelike ที่จะสุ่มแผนที่และศัตรูใหม่ทุกครั้งที่เล่น สุดท้าย คือ สไตล์ภาพแบบ “Pixel Art” ดูสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ความน่าสนใจของ Hero Siege Hero Siege เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบเดี่ยวและทีม ซึ่งการเล่นแบบทีมจะสนุกที่สุด โดยผู้เล่นสามารถร่วมทีมกันได้สูงสุด 4 คน ตัวเกมจะมีอาชีพให้เลือกถึง 17 อาชีพ แต่ละอาชีพมีความน่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง  Amazon หญิงสาวผู้ใช้หอกแห่งป่าแอมะซอน, Viking นักรบที่มาพร้อมขวานคู่ใจ , Redneck คนตัดไม้ที่มาพร้อมกับเลื่อย ซึ่งในตัวเกมพื้นฐานจะมีให้เล่น 8 อาชีพ ส่วนที่เหลือจะปลดล็อกด้วยการซื้อ […]

Digimon Story Cyber Sleuth เกมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดิจิมอน

Digimon Story Cyber Sleuth เกมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดิจิมอน

“Digimon” หรือ “ดิจิมอน” เป็นหนึ่งในอนิเมะชื่อดังในยุค 90 ซึ่งเด็กทุกคนในยุคนั้น รู้จักในฐานะสิ่งมีชีวิตดิจิตอลที่สามารถพัฒนาร่างได้สุดเท่ มาพร้อมกับของเล่นพกพา “Digivice” และสำหรับแฟนๆดิจิมอนส่วนใหญ่ ต่างก็อยากเล่นเกมดิจิมอนที่มีความจริงจังแบบเดียวกับเกมโปเกมอน ทำให้ “BANDAI NAMCO” ได้ปล่อยเกม “Digimon Story Cyber Sleuth” ในปี 2015 ออกมาในรูปแบบ Turn Based, RPG ที่มาพร้อมกับดิจิมอนให้สะสมกว่า 300 ตัว ระบบการเล่นของ Digimon Story Cyber Sleuth เราจะรับบทเป็นนักสืบไซเบอร์ หรือ “Cyber Sleuth” คอยรับคำขอว่าจ้างช่วยเหลือผู้คนต่างๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโลกของอินเตอร์เน็ต เนื่องจากในโลกของ Digimon Story Cyber Sleuth เทคโนโลยีมีความก้าวหน้ามาก ผู้คนสามารถเข้าไปในโลกของอินเตอร์เน็ตในฐานะตัวตนสมมุติหรือ “Avatar” เพื่อทำทุกอย่างตามต้องการได้ แต่ก็มีเหล่า “Hacker” คอยสร้างปัญหาโดยการใช้ “ดิจิมอน” สิ่งมีชีวิตดิจิตอลเป็นเครื่องมือ หรือบางกรณีดิจิมอนเองก็เป็นต้นเหตุของปัญหาซะเอง สำหรับระบบการเล่นจะเน้นในเรื่องของการนำเสนอเนื้อเรื่อง […]

Inside Out World ได้นำตัวการ์ตูนทั้งหมดมาใส่ไว้แล้วก็ผูกกับการเล่นที่แสนง่าย

Inside Out World ได้นำตัวการ์ตูนทั้งหมดมาใส่ไว้แล้วก็ผูกกับการเล่นที่แสนง่าย

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นว่าการออกแบบเกมสักเกมหนึ่ง มันจะมีบางส่วนที่คล้าย ๆ กับการ์ตูน หรือไม่ก็เรียกว่าเป็นการเลียนแบบมาทั้งหมดเลยก็มี ซึ่งมันอาจจะเป็นเหตุผลหลักในการดึงดูดคนเล่น เนื่องจากว่าหากใครที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนั้นอยู่แล้ว พอมันกลายมาเป็นเกมก็น่าจะทำให้การเล่นสนุกขึ้นกว่าเดิม เพราะคนเล่นอินกับเรื่องราวในการ์ตูนมาก่อน เหมือนกับเกม Inside Out World ที่ได้นำตัวการ์ตูนทั้งหมดมาใส่ไว้แล้วก็ผูกกับการเล่นที่แสนง่าย เพราะว่ามันเป็นเกมสำหรับเด็กนั่นเอง ระบบ Gameplay รูปแบบการเล่นของเกม Inside Out World มีความง่ายเป็นเรื่องหลัก เพราะว่ามันเป็นเกมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นการฝึกทักษะในด้านการสังเกต แล้วก็ความจำให้กับเด็ก ๆ หากใครที่ไม่ต้องการให้เด็กที่บ้านเล่นเกมแบบไร้ประโยชน์ หรือว่าเล่นนานเกินไปก็ขอให้มาลองเกมนี้ อย่างน้อยก็เป็นการเพิ่มทักษะไปในตัว เผลอ ๆ อาจจะร้องขอดูการ์ตูนเรื่องนี้เพิ่มก็เป็นได้ ซึ่งถ้าใครที่เคยดูอยู่แล้วก็จะรู้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่วางโครงเรื่องได้ดีมาก ๆ เพราะมีการนำเอาอารมณ์ของคนมาเป็นตัวการ์ตูน หากโกรธจะใช้ตัวการ์ตูนสีแดง หากเศร้าก็จะเป็นตัวการ์ตูนสีฟ้า ใครที่อยากรู้ว่ามันดียังไงก็ต้องไปลองหามาดู เมื่อเราเข้าสู่ตัวเกมเรียบร้อย Inside Out World จะแบ่งหน้าจอออกเป็นสองฝั่ง โดยตรงกลางจอจะเป็นรูปภาพใหญ่ที่ดึงฉากมาจากในการ์ตูน แต่บางอย่างภายในภาพจะกลายเป็นสีขาว ซึ่งเราจะสามารถหาสิ่งที่หายไปได้จากทางด้านขวามือ และความง่ายของมันก็คือการลากเอาสิ่งของด้านขวามาใส่บนภาพนั่นเอง พอผ่านจากภาพหนึ่งมันก็จะไปต่อยังภาพต่อไปเรื่อย ๆ หากเป็นผู้ใหญ่เล่นก็อาจจะมองว่ามันเป็นเกมที่น่าเบื่อ ดูแล้วเหมือนไม่มีอะไร แต่ถ้าให้เด็ก ๆ ลองเล่นมันก็จะให้ความรู้สึกอีกอย่างหนึ่ง เพราะพวกเขาอาจจะรู้สึกว่ามันน่าตื่นตาตื่นใจ แล้วก็ให้ความรู้สึกลุ้นว่าจะเจออะไรต่อไป […]

LITHIUM: INMATE 39 เกมแนว HORROR PUZZLE ที่มีการผสมผสานการต่อสู้

LITHIUM- INMATE 39 เกมแนว HORROR PUZZLE ที่มีการผสมผสานการต่อสู้

ปกติแล้วเกมแนว HORROR ส่วนใหญ่มักไม่ค่อยเปิดโอกาสให้เราได้ต่อสู้สักเท่าไหร่เนื่องจากหากเราสามารถสู้ได้สิ่งที่น่ากลัวทั้งหลายมันก็จะเป็นเพียงแค่ความน่ากลัวด้วยงานภาพไม่ได้สร้างความกลัวในจิตใจของเราได้จริงแต่อย่างใด มันจะไม่น่าแปลกใจอะไรที่เกมแนว HORROR มักจะทำออกมาในรูปแบบ PUZZLE หรือรูปแบบ SURVIVAL มากกว่า แต่อย่างไรก็ตามการกำหนดให้เราไม่สามารถต่อสู้ได้บางทีมันก็ทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดใจเช่นเดียวกัน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมแนว HORROR PUZZLE ที่มีการผสมผสานการต่อสู้เข้ามาด้วยให้เราได้ปลดปล่อยความบ้าคลั่งในตัวเองบ้างนั่นก็คือเกม LITHIUM: INMATE 39 เกมนี้สามารถเล่นได้เฉพาะบนเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 เท่านั้น  เรื่องราวภายในเกม LITHIUM: INMATE 39 LITHIUM: INMATE 39 จะพาเราเข้าสู่โรงพยาบาลจิตเวช สถานที่ที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวและความโหดร้ายเนื่องจากมันเป็นการผสมผสานกันระหว่างสถานที่คุมขังและโรงพยาบาล เรานั้นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ป่วยทางจิตที่มีหน้าตาเหมือนกับกอลั่มจาก THE LORD OF THE RINGS แทบจะไม่มีผิดเพี้ยน เราต้องการที่จะหนีออกจากโรงพยาบาลจิตเวชที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายแห่งนี้ แต่ในระหว่างการหลบหนีเราก็ได้ค้นพบว่ามีอะไรหลายอย่างที่แปลกไป โครงสร้างของโรงพยาบาลแห่งนี้ไม่เหมือนกับโรงพยาบาลอีกต่อไปเพราะมันเหมือนกับดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยศัตรูและกับดักมากมาย มีคนจิตหลุดที่หลุดออกมาเพ่นพ่านเดินไปทั่ว แถมยังมีพลังงานบางอย่างที่นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ทุกอย่างเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน แต่มันคือกุญแจที่จะพาเราไปสู่ความลับของโรงพยาบาลแห่งนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นและสถานที่แห่งนี้มันเป็นอะไรกันแน่ ยิ่งเราเดินทางทั้งนอกและในตึกมากเท่าไหร่ความจริงก็ยิ่งปรากฏอย่างชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น แต่มันก็มาพร้อมกับทางอันตรายและความยากของปริศนาที่รอการแก้ไขอยู่  รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม LITHIUM: INMATE 39 LITHIUM: INMATE 39 […]

DANGEROUS GOLF เกมที่จะทำให้การตีกอล์ฟไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

DANGEROUS GOLF เกมที่จะทำให้การตีกอล์ฟไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สำหรับหลายคนแล้วก็อาจจะเป็นกีฬาที่น่าเบื่อเนื่องจากมันไม่ค่อยได้มีการขยับร่างกายอะไรมากมาย เวลาเชียร์ก็ต้องเชียร์กันแบบเงียบๆ แต่ถึงอย่างนั้นกีฬาประเภทนี้ก็ถูกนำเอามาดัดแปลงเป็นเกมอยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน และมีเกมออนไลน์เกม 1 ประสบความสำเร็จอย่างงดงามนั่นก็คือเกมปังย่า ด้วยความที่เกมในแต่ละตาไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างกันจนเกินไปทำให้เล่นไปสักพักคนก็อาจจะรู้สึกเบื่อได้โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบความท้าทายหรือชอบอะไรใหม่ๆ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมที่จะทำให้การตีกอล์ฟของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปนั่นก็คือ DANGEROUS GOLF  มันเป็นเกมแนวกีฬาผสมคอมเมดี้ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม DANGEROUS GOLF  DANGEROUS GOLF  เป็นเกมที่นำเอากีฬาอย่างการตีกอล์ฟมาพัฒนาในรูปแบบที่แปลกใหม่มากขึ้นกว่าเดิม มันเป็นเกมอินดี้ FORMLESS จากนักพัฒนาอินดี้มากประสบการณ์ โดยแนวคิดคือการเล่นกอล์ฟไม่จำเป็นต้องทำในสนามเพียงแค่อย่างเดียว มาพร้อมกับระบบทำลายล้างแบบไม่สนใจอะไรและความสนุกจะต้องมาก่อน ดังนั้นเกมนี้มันจะมาพร้อมกับความฮาแบบเต็มพิกัด ทุกอย่างภายในเกมสามารถระเบิดได้ การตีกอล์ฟภายในเกมดังกล่าวส่วนใหญ่แล้วจะจัดขึ้นในที่ร่วมหรือสถานที่ปิดมากกว่าการแจ้ง เป็นสถานที่ที่เราไม่น่าจะเข้าไปตีกอล์ฟไม่ว่าจะเป็นโรงบ่มไวน์ราคาแพง พิพิธภัณฑ์โบราณวัตถุ พระราชวัง หรือแม้กระทั่งสวนสาธารณะ และประเด็นหลักในเกมนี้ไม่ได้เป็นการตีกอล์ฟให้ลงหลุมแต่อย่างใดแต่เป็นการทำลายข้าวของให้ได้มากที่สุด โดยจะคำนวณจากมูลค่าความเสียหายว่าเราทำความเสียหายไปเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ท่าตีแต่ละท่านั้นก็จะส่งผลต่อความแรงในการตี ประสิทธิภาพในการทำลายล้าง และยังส่งผลต่อโบนัสที่เราจะได้รับอีกด้วย จะบอกว่ามันเป็นเกมทำลายล้างโดยใช้การตีกอล์ฟเป็นเครื่องมือก็ว่าได้ มีหลายโหมดให้เราได้เลือกเล่นและที่น่าสนใจก็คือเราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้อีกด้วย  รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟิกภายในเกม DANGEROUS GOLF  DANGEROUS GOLF  พัฒนางานผ้าขึ้นมาด้วย UNREAL ENGINE 4 ทำให้มันดูมีความสวยงามและทันสมัยเป็นอย่างมาก การออกแบบนั้นจะเน้นความสมจริงเป็นหลัก แม้ว่าจะเป็นเกมเอาฮาแต่งงานภาพนั้นเรียกว่าได้สวยระดับเกมฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว […]

รวม 4 เกมสุดฮา ios เกมตลกๆ เล่นแล้วคลายเครียด พร้อมเรียกเสียงฮา

รวม 4 เกมสุดฮา ios เกมตลกๆ เล่นแล้วคลายเครียด พร้อมเรียกเสียงฮา

เกมมือถือนอกจากจะให้ความบันเทิงแล้ว บางครั้งก็นำพาความหัวร้อนมาให้เราได้เช่นกัน แต่บทความนี้จะมาแนะนำ เกมมือถือ ios ที่รับรองว่าเล่นแล้วฮา เล่นแล้วขำ เป็นเกมตลก ที่เล่นแล้วสนุก ไม่เครียด บางเกมยังไม่ทันเล่นก็มีเสียงฮาแล้ว เป็นการแนะนำ เกมมือถือ แบบที่อยากให้โหลดติดเครื่องไว้ เผื่อวันไหนเครียดๆ รู้สึกเบื่อๆ ก็เปิดเกมพวกนี้มาเล่นคลายความเครียดกันได้ เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Comedy Night แค่ชื่อเกมก็น่าจะรู้กันแล้วว่าเกี่ยวข้องกับความฮา โดยที่เกมนี้จะเป็นเกมการประกวดนักแสดงตลก โดยจะมีผู้ชมที่เหมือนว่าอารมณ์ขันของพวกเขาจะตายด้าน คุณจะต้องพูดและทำท่าตลกต่างๆ เพื่อให้คนดูหัวเราะออกมาก ซึ่งตัวเกมให้เราควบคุมตัวละครของเราได้อย่างอิสระเลยทีเดียว หรือว่าจะร่วมเป็นผู้เข้าชมก็ได้เช่นกัน ถือว่าเป็นการฝึกสกิลตลกอารมณ์ดีไปในตัว เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Gumslinger เกมนี้มันจะตลกก็ตรงการออกแบบตัวละครในเกมนี่แหละ เพราะว่าเป็นเหมือนเยลลี่ที่แรงจะทรงตัวไม่มีเท่าไร โดยเกมนี้จะต้องจับปืยแล้วดวลกับคู่ต่อสู้ จะมีผู้เข้าแข่งขันมากมายให้เราได้เข้าชิงไปเรื่อยๆ บอกเลยว่ามีแต่ความฮาแน่นอนกับเกมนี้ สู้กันแบบหนึ่งต่อหนึ่งไปเลย งานนี้ไม่มีใครไม่ขำอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวละครเยลลี่ของบวกกับกราฟฟิคในเกมนั้นชวนฮาสุดๆ เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Felix The Reaper เกมนี้จะเป็นเกมที่สามารถสร้างอารมณ์ขันให้คุณได้อย่างแน่นอน โดยที่เกมนี้จะมีตัวละครให้เราเล่นซึ่งเป็นเหมือนยมทูตที่ต้องคอยทำให้ผู้คนจะต้องตายตามแบบที่ควรจะต้องเป็นนั่นเอง แต่ด้วยท่าทางและการเคลื่อนไหวต่างๆของเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าขัดกับภารกิจที่ต้องทำเสียจริงๆ หากใครต้องการเกมที่ค่อนข้างท้าทาย […]

THE GIRL AND THE ROBOT เกมสุดสดใสสไตล์ต่อสู้ผจญภัยปริศนา

THE GIRL AND THE ROBOT เกมสุดสดใสสไตล์ต่อสู้ผจญภัยปริศนา

ความน่าเสียดายในวงการเกมก็คือหักเกมแนวไหนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้นก็จะมีเกมแนวนั้นออกมาเรื่อยๆ อย่างเช่นในช่วงก่อนเกมแนว HORROR SURVIVAL ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็มีแต่เกมแนวนี้ออกมาไม่หยุดหย่อน ในตอนนี้เกมแนวเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและการต่อสู้ได้รับความนิยมแน่นอนว่ามันก็ทำให้เราเห็นแต่เกมแนวเดิมๆ ออกมาในช่วงเวลานั้นจนทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อได้ง่าย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูเกมที่มีความแตกต่างออกไปนั่นก็คือ THE GIRL AND THE ROBOT เล่นเกมแนวต่อสู้ผจญภัยผสมผสานกับการไขปริศนาที่มาในลักษณะที่เต็มไปด้วยความสดใสเหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนดิสนีย์ สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และเครื่อง WIIU  เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม THE GIRL AND THE ROBOT THE GIRL AND THE ROBOT เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ถูกจับตัวไปโดยราชินีใจร้าย เธอถูกขังเอาไว้ในปราสาทด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ คาดว่าอดีตของเธอนั้นน่าจะสามารถสั่นคลอนอำนาจของราชินีผู้สูงศักดิ์ได้เธอจึงถูกจับเอามาขังไว้เพื่อความปลอดภัยในอำนาจของราชินี แต่เด็กสาวก็ได้พบเข้ากับที่ห้อยคอเวทมนตร์และมันก็ได้ช่วยให้เธอสามารถหลุดออกจากการจองจำได้สำเร็จ เธอเดินมาพบเข้ากับหุ่นยนต์ทองเหลืองตัวหนึ่งที่จะทำตามคำสั่งของเด็กทุกอย่าง ด้วยเหตุนี้ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากปราสาทที่เปรียบเสมือนกับเขาวงกตอันสลับซับซ้อนแห่งนี้ให้สำเร็จ นอกจากนี้เธอยังต้องไขปริศนาเพื่อตามหาอดีตว่าเรื่องราวของเธอนั้นเป็นอย่างไรกันแน่และชาติกำเนิดที่แท้จริงที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนเป็นอย่างไร เหตุใดราชินีจึงได้รู้สึกเกรงกลัวเธอ เกมนี้นำเสนอในรูปแบบของงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครโดยจะเน้นโทนสีพาสเทลเป็นหลัก ไม่ได้มีภาพความรุนแรงอะไรเลยทำให้สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย งานภาพออกแบบมาค่อนข้างสบายตา ในฉากไม่ได้มีอะไรมากมายทำให้มันค่อนข้างที่จะเข้าใจเรื่องราวและปริศนาได้ง่ายไม่น้อยเลยทีเดียว ในส่วนของงานภาพก็ถือว่ามีความละเอียดคมชัดในระดับหนึ่ง อาจจะไม่ได้เทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์แต่ก็ถือว่าเป็นงานภาพที่สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม THE GIRL AND THE ROBOT THE […]

Crazy Zombie War เกมซอมบี้แบบน่ารัก ๆ

Crazy Zombie War เกมซอมบี้แบบน่ารัก ๆ

จากปกติที่เราเคยเห็นเรื่องราวเกี่ยวกับซอมบี้แล้ว หลายคนอาจจะรู้สึกว่ามันมีลักษณะที่ไม่ค่อยจะน่าดูสักเท่าไหร่ ยิ่งลักษณะการเคลื่อนไหวที่ดูบิดเบี้ยวด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นอะไรที่ไม่น่ามอง แต่ถ้าหากใครที่ชื่นชอบเรื่องราวแบบนี้ก็น่าจะถูกใจกับเรื่องราวแบบสมจริงมากกว่าในแบบการ์ตูน แต่ถ้าใครเป็นพวกไม่ชอบความเหมือนจริงเป็นชีวิตจิตใจ งั้นมาเล่นเกมซอมบี้แบบน่ารัก ๆ อย่าง Crazy Zombie War กันดูหน่อย เผื่อว่าอาจจะเปลี่ยนใจไปลองดูแบบที่เหมือนจริงได้มากขึ้น ระบบ Gameplay รูปแบบการเล่นของเกม Crazy Zombie War จะเป็นเกมสไตล์การยิงเหล่าซอมบี้สุดคลั่งทั้งหลาย ที่มีทั้งผู้ชาย และผู้หญิงเดินกันเกลื่อนเมือง โดยเราก็มีหน้าที่ปราบซอมบี้ที่บุกเมือง แต่ว่าเราจะเห็นในมุมมองแบบ FPS แล้วก็หมุนไปมารอบ ๆ ได้เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นมุมอื่นได้ ส่วนการควบคุมปืนก็ใช้ Mouse ในการยิงเพียงอย่างเดียว และถ้าถามถึงเรื่องของกระสุนมันก็จะมีการ Reload เองอย่างอัตโนมัติ แล้วต้องบอกอีกอย่างว่าในช่วงแรกซอมบี้จะค่อย ๆ ทยอยมาทีละตัวสองตัว ซึ่งมันทำให้ง่ายต่อการกำจัดมาก ๆ แต่เมื่อผ่านด่านเหล่าซอมบี้จะเข้ามามากขึ้น และเร็วขึ้นด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องแปลกที่ต้องบอกว่า Crazy Zombie War จะไม่เข้าจัดการเราหรอก แต่จะไปรุมกัดคนที่ยืนอยู่รอบ ๆ แทน แต่เรื่องที่แปลกกว่านั้นคือ คนพวกนั้นไปยืนให้ซอมบี้กัดทำไมมากกว่า แถมยังไม่มีการหนีแล้วก็โบกมือให้เราช่วย และเราก็จะต้องทำการสังหารพวกมันให้เร็วที่สุด […]

BIOHAZARD UMBRELLA CORPS การต่อยอดเกม RESIDENT EVIL สู่เกมแนวต่อสู้มัลติเพลเยอร์

BIOHAZARD UMBRELLA CORPS การต่อยอดเกม RESIDENT EVIL สู่เกมแนวต่อสู้มัลติเพลเยอร์

RESIDENT EVIL เป็นแฟรนไชส์เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามของค่ายแคปคอม พวกเขาสามารถสร้างภาคต่อออกมาได้แล้วถึง 8 ภาคและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด แต่ด้วยความที่ตัวเกมที่ออกมาเรื่อยๆ นั้นเป็นเกมแนวเนื้อเรื่องที่เราต้องเล่นคนเดียวคงจะทำให้คนขี้เหงารู้สึกเบื่อไม่น้อยเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ทางค่ายพัฒนาจึงได้ตัดสินใจนำเอาเกมยอดนิยมมาต่อยอดให้กลายเป็นเกมแนวต่อสู้มัลติเพลเยอร์ในชื่อ BIOHAZARD UMBRELLA CORPS เปิดตัวให้เล่นตั้งแต่ปี 2016 ที่ผ่านมาทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 แม้ว่าจะเป็นภาคแยกแต่ไม่ต้องห่วงไปเพราะเกมจะเล่าถึงเรื่องราวที่มีช่วงเวลาคาบเกี่ยวในเกมซีรีส์ RESIDENT EVIL อย่างแน่นอน  เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม BIOHAZARD UMBRELLA CORPS BIOHAZARD UMBRELLA CORPS เป็นเกมที่จะเล่าถึงช่วงเวลาหนึ่งในเกม RESIDENT EVIL ทั้งในช่วงก่อนและหลังการระเบิดให้เมืองแรคคูนซิตี้ให้ราบเป็นหน้ากองเพื่อกำจัดปัญหาซอมบี้เกลื่อนเมือง ขณะนั้นบริษัทอัมเบรลล่าซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดได้มีความขัดแย้งกับบริษัทลูกภายในเครือคอร์ปอเรชั่น เนื่องจากบริษัทลูกนั้นต้องการที่จะเก็บตัวอย่างเชื้อไวรัสที่อัมเบรลล่าทำการวิจัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนจะล่มสลายลงไปมาทำการวิจัยสารต่อด้วยตัวเอง ด้วยเหตุนี้กลุ่มคนที่เหลืออยู่ของอัมเบรลล่าจึงต้องทำการฟาดฟันแย่งชิงผลงานกัน โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาเกี่ยวข้องเนื่องจากรัฐบาลเองก็ต้องการที่จะนำตัวอย่างไวรัสดังกล่าวมาวิจัยต่อเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้สงครามการแย่งชิงไวรัสจึงได้เริ่มต้นขึ้น ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครในมุมมอง THIRD PERSON SHOOTING ในส่วนของงานภาพนั้นยังคงสามารถไว้ใจได้เนื่องจากค่ายผู้พัฒนาเกมดังกล่าวเป็นค่ายใหญ่ยักษ์มันจึงมีความสวยงามและมีคุณภาพอย่างแน่นอน ในส่วนของการออกแบบนั้นถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี ดูมีความสมจริงและสามารถสร้างบรรยากาศความระทึกขวัญได้อย่างยอดเยี่ยม  รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม BIOHAZARD UMBRELLA CORPS BIOHAZARD UMBRELLA CORPS […]